ให้สีเขียวช่วยเยียวยา กับ 5 คาเฟ่ บรรยากาศร่มรื่น

– Bangkok Trading Post Bistro & Deli

คาเฟ่ บรรยากาศร่มรื่น

ร้านอาหารสไตล์โคโลเนียลเรียบหรูแห่งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก 137 Pillars เชียงใหม่ ที่ตั้งของบริษัทค้าไม้สักเมื่อ 125 ปีก่อน ซึ่งใช้เป็นสถานที่นัดพบของนักเดินทางเพื่อแลกเปลี่ยนสินค้าต่าง ๆ จนกลายเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ Traveler’s Club เน้นตกแต่งร้านด้วยข้าวของเครื่องใช้ของนักเดินทาง เช่น แผนที่โลก เข็มทิศ และฯลฯ รวมถึงเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สักและหินอ่อนเป็นหลักเพื่อช่วยให้บรรยากาศอบอุ่นยิ่งขึ้น

เปิดบริการตั้งแต่เช้าจรดค่ำเพื่อให้ทุกคนที่ผ่านไปมาสามารถเข้ามาเลือกรับประทานอาหารได้ตลอดเวลา ด้วยเมนูแบบ International Cuisine ใช้วัตถุดิบแบบโฮมเมดมาปรุงจนได้รสชาติที่ไม่ซ้ำใคร มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบมื้อหนัก หรือทานเล่นเบา ๆ ไปจนถึงขนมและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังมีเมนูแบบ All-Day Breakfast สั่งได้ทั้งวัน และเมนูที่ทานง่าย ๆ สามารถซื้อกลับไปรับประทานระหว่างเดินทางได้ นอกจากนี้ยังมีโซนพื้นที่สวน โดดเด่นด้วยตัวศาลาสีขาวดูคล้ายกรงนกขนาดใหญ่ เหมาะกับใครที่อยากนั่งชิล ๆ รับลมเย็น ๆ ด้านนอก

พิกัด : 137 Pillars Suites & Residences Bangkok ซอยสุขุมวิท 39 วัฒนา กรุงเทพฯ
เปิดวันทุกวัน  07.00 น. – 23.00 น.
โทร. 0-2079-7133, 0-2079-7134
Facebook : BANGKOKTRADINGPOST

 

5 – Daydream Belivier

รีโนเวตจากบ้านโมเดิร์นในยุคแรกๆ ให้กลายเป็นร้านอาหารที่มีกลิ่นอายวินเทจ ผสมผสานกับสวนสไตล์อังกฤษ และนำเอาสถาปัตยกรรมเรือนกระจกมาเป็นองค์ประกอบชิ้นสำคัญ ทำให้ร้านดูมีความน่าสนใจ ผสานฟังก์ชันกึ่งบ้านกึ่งร้านอาหาร ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศร่มรื่น ผ่อนคลาย ในสเปซกึ่งเอ๊าต์ดอร์เหมาะที่จะมาพักผ่อน

ส่วนพื้นที่เอ๊าต์ดอร์บริเวณบ้าน ถูกเนรมิตให้กลายเป็นสวนแห่งความฝัน บรรจุพื้นที่สีเขียวกับอาคารเรือนกระจกหลังใหญ่สีขาว ให้เลือกสรรมุมนั่งผ่อนคลายได้ตามใจ

อ่านต่อ : Daydream Believer เติมเต็มความฝันกับคาเฟ่เรือนกระจกกลางหมู่มวลแมกไม้

พิกัด: ซอยพหลโยธิน 12
เปิดบริการ: วันอังคาร-วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 10.00-23.00 น.
โทร: 086-256-9794-6
www.daydreambelieverbkk.com
Facebook: Daydreambelieverbkk

 

ถ้ายังไม่จุใจ อ่านคาเฟ่ดีไซน์เท่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ROOM DIRECTORY

เปลี่ยนบ้านไม้ ให้กลายเป็นคาเฟ่ดีไซน์อบอุ่น


เรื่อง :  room’s maid , Naruwat P.
เรียบเรียบ : pari
ภาพ  : นันทิยา, ธนกิตติ์, อนุพงษ์