Kumamura Food Bar : ทานอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ในสไตล์วาบิซาบิ

Kumamura Food Bar : ทานอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ในสไตล์วาบิซาบิ

Kumamura Food Bar 

แทบไม่มีใครคิดว่าร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมจะซ่อนตัวอยู่ในย่านนี้ จากชื่อ “Kumamura” (คุมะมุระหากแปลตรงตัวได้ว่าเป็นหมูบ้านหมีที่ญี่ปุ่น ที่เจ้าของร้านเองก็ตั้งใจให้นึกถึงภาพหมีขย้ำปลาสดๆ ข้างธารน้ำ ส่งตรงสู่อาหารสดใหม่บนจาน ให้ผู้คนในย่านนี้ได้รับประทานอาหารคุณภาพดี แบบไม่ต้องไปไหนไกล

Kumamura Food Bar

ร้านขนาดอบอุ่น 1 คูหาได้รับการรีโนเวตและตกแต่งในสไตล์ ‘วาบิซาบิ’ เรียบง่าย จากฝีมือการออกแบบของเจ้าของร้าน เน้นโชว์วัสดุไม้เก่าอย่างหน้าบาร์ที่ไม่ผ่านการแปรรูป อย่างไรก็อย่างนั้น เพื่อให้ได้ซึมซับ และมองเห็นความงามที่แท้จริงของไม้ด้วยธรรมชาติของมันเอง ส่วนชุดเฟอร์นิเจอร์ก็ออกแบบเองโดยเจ้าของร้านเช่นกัน และหากขึ้นไปยังชั้น 2 จะได้ยลโฉมฝีมือวาดภาพหมีตัวโตของอีกหนึ่งหุ้นส่วนร้านทั้งสองฝั่งผนังรอต้อนรับ

ส่วนเมนูเด็ดของนี่ที่ ต้องบอกเลยว่าไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ได้ลิ้มรสเมนูอาหารหลากหลายแบบครบเซ็ท ซาซิมิ และวัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงมาจากตลาดปลาซึกิจิ ที่เจ้าของร้านใส่ใจเรื่องการนำเข้าเองประเทศญี่ปุ่น  นอกจากนี้ยังมีเมนูค็อกเทลเสิร์ฟในยามค่ำ ไม่ว่าจะทานมื้อกลางวัน หรือนัดสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนหลังเลิกงานก็เข้าท่า

Kumamura Food Bar

พิกัด : @13.8042887,100.5203344 ปากซอยเตาปูนแมนชั่น ถนนเตชะวานิช
เปิด : ทุกวัน 12.00-14.00 ., 17.00-24.00 .
โทร : 02-001-0300
การเดินทาง : MRT บางซื่อ , รถเมล์ สาย 50, 52, 65, 67, 70, 97
FB : Kumamura Food.Bar


เรื่อง : pari
ภาพ : Bee Pattrayanond

ถ้ายังไม่จุใจ อ่านคาเฟ่ดีไซน์เท่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : ROOM DIRECTORY

 

บาง (สิ่งดี ๆ ที่) ซ่อน (อยู่)