U DELIGHT @ HUAMAK STATION : คำตอบสำหรับกลุ่มคนวัยทำงานผู้มองหาคอนโดพร้อมเข้าอยู่ย่านหัวหมาก

เช่นเดียวกับห้องชุดของโครงการ ยู ดีไลท์ @หัวหมาก สเตชั่น ที่โดดเด่นด้วยแปลนที่มีให้เลือก 6 ขนาดและรูปแบบ (Variety of Plan) เริ่มตั้งแต่ห้องขนาดเล็กที่สุด 1 ห้องนอน Couple ขนาด 30 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ที่สุด 2 ห้องนอนสำหรับครอบครัวขนาด 51.5 ตารางเมตร ซึ่งโครงการนี้ room ขอแนะนำห้อง 1 Bedroom Big Living ขนาด 40 ตารางเมตร ซึ่งมีพื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นกว้างกว่าปกติ และยังสามารถปรับฟังก์ชันให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยได้อย่างยืดหยุ่น

U DELIGHT @ HUAMAK STATIONU DELIGHT @ HUAMAK STATION

ภายใน 1 Bedroom Big Living ห้องนั่งเล่นส่วนกลางแยกส่วนจากห้องครัวและห้องนอน มีการออกแบบให้เพดานสูงถึง 2.6 เมตร ซึ่งช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งสบายได้มากกว่า อีกทั้งการใส่ใจในรายละเอียดที่สังเกตได้ชัด คือจากประตูทางเข้าเราสามารถเดินตรงเข้าสู่ห้องครัวได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านส่วนนั่งเล่น ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับกรณีที่เราไปจ่ายตลาดกลับมาแล้วมีของสดหรือของเปียกที่อาจทำให้เกิดความสกปรกขึ้นได้โดยไม่ตั้งใจ ภายในห้องครัวเองยังมีการออกแบบให้สามารถใช้งานได้จริง และมีการติดตั้งท่อระบายกลิ่นหรือควันจากการทำอาหาร เพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์กระจายตัวเข้าสู่ภายในห้องนั่งเล่นอีกด้วย นอกจากนี้ห้องนั่งเล่นยังมีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์จาก Chic Republic ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้สอดคล้องไปกับพื้นที่ซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละยูนิต และเพื่อการใช้งานที่มากกว่าสำหรับยู ดีไลท์ โดยเฉพาะ

U DELIGHT @ HUAMAK STATIONU DELIGHT @ HUAMAK STATIONU DELIGHT @ HUAMAK STATION

Room Recommends

ด้วยห้องชุดที่โดดเด่นด้วยแปลนที่มีให้เลือกถึง 6 ขนาดและรูปแบบ ที่สามารถตอบสนองต่อรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างยืดหยุ่น อีกทั้งที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลเชื่อมต่อจุดขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัช ห่างเพียง 5 นาทีจากแอร์พอร์ต ลิ้งค์ สถานีหัวหมาก ตลอดจนเชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลายสายอย่างที่กล่าวไปในข้างต้น และเพียบพร้อมด้วยแหล่งช็อปและชิลในรัศมีโดยรอบระยะไม่กี่กิโลเมตร ยู ดีไลท์ @หัวหมาก สเตชั่น จึงเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน และกำลังมองหาคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ย่านหัวหมาก ที่สามารถเดินทางเข้า-ออกสะดวกสบาย (โครงการมี Shuttle bus บริการ) และมีพื้นที่ส่วนกลางพร้อมรองรับกิจกรรมอันหลากหลายในที่เดียว

U DELIGHT @ HUAMAK STATION

เหมาะสำหรับคนวัยเริ่มต้นทำงานที่กำลังมองหาคอนโดฯพร้อมเข้าอยู่ เดินทางสะดวก และมีพื้นที่ส่วนกลางรองรับกิจกรรมหลากหลาย

Basic Information

อาคารพักอาศัย สูง 20 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 867 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนหัวหมาก (ระหว่างซอย 11-21)


สนใจคอนโด U Delight (ยู ดีไลท์ @หัวหมาก สเตชั่น) จาก Grand Unity 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000 
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://goo.gl/aLpZJ8


ดูรูปโครงการ U DELIGHT @ HUAMAK STATION เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย