U DELIGHT @ HUAMAK STATION : คำตอบสำหรับกลุ่มคนวัยทำงานผู้มองหาคอนโดพร้อมเข้าอยู่ย่านหัวหมาก

U DELIGHT @ HUAMAK STATION : คำตอบสำหรับกลุ่มคนวัยทำงานผู้มองหาคอนโดพร้อมเข้าอยู่ย่านหัวหมาก

ยู ดีไลท์ @หัวหมาก สเตชั่น เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน และกำลังมองหาคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ เดินทางสะดวกสบาย และมีพื้นที่ส่วนกลางพร้อมรองรับกิจกรรมอันหลากหลายในที่เดียว

โครงการยู ดีไลท์ @หัวหมาก สเตชั่น ตั้งอยู่บนถนนหัวหมาก ใกล้จุดเชื่อมต่อที่สามารถเข้าเมืองและออกต่างจังหวัดได้สะดวกอย่างจุดขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัช เชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถนนรามคำแหง, ถนนพระราม 9, ถนนศรีนครินทร์ และถนนกรุงเทพกรีฑา อยู่ห่างเพียง 5 นาที จากแอร์พอร์ต ลิ้งค์ สถานีหัวหมาก อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง ม.รามคำแหง, ม.อัสสัมชัญ หรือ ABAC, ม.เกษมบันฑิต และ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ NIDA ตลอดจนสถานพยาบาลและห้างสรรพสินค้าที่ครบจบในละแวกพื้นที่ โครงการนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานเป็นที่แรก และกำลังมองหาคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ พ่วงด้วยการเดินทางเข้าถึงที่สะดวกสบาย และมีพื้นที่ส่วนกลางของโครงการที่พร้อมรองรับกิจกรรมอันหลากหลายในที่เดียวกัน

U DELIGHT @ HUAMAK STATION

ยู ดีไลท์ @หัวหมาก สเตชั่น มุ่งเน้นการออกแบบพื้นที่ภายนอกด้วยการปลูกต้นไม้ให้ขนานไปกับตัวอาคาร เพื่อสร้างความร่มรื่นตั้งแต่ส่วนประตูทางเข้าโครงการ ช่องทางเดินเข้าสู่ตัวอาคาร ไปจรดพื้นที่ส่วนต้อนรับซึ่งออกแบบให้มี Canopy หรือหลังคากันสาดยื่นยาวออกจากตัวอาคารด้านหน้า เพื่อสร้างฟังก์ชันเพิ่มก่อนการเข้าถึงทางเข้าสู่ล็อบบี้ด้านใน ภายในส่วนล็อบบี้ออกแบบให้เกิดพื้นที่เชื่อมต่อและเปิดโล่ง เพื่อนำพลังงานธรรมชาติอย่างลมและแดดเข้ามาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนการใช้พลังงานไฟฟ้าในระยะยาวลงไปได้มาก โดยที่ผู้ใช้งานยังสามารถนั่งพักได้ตลอดวันเนื่องจากมีแสงสว่างและการถ่ายเทอากาศที่ดี อีกทั้งยังเน้นการใช้วัสดุไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นน่าสบาย

U DELIGHT @ HUAMAK STATIONU DELIGHT @ HUAMAK STATION

ยู ดีไลท์ @หัวหมาก สเตชั่น ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้งานได้จริง เริ่มจากห้องฟิตเนสที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายเต็มรูปแบบบนพื้นที่ชั้น 4 ของอาคารที่แยกส่วนออกจากพื้นที่กลางแจ้ง แต่ยังคงเชื่อมต่อถึงกันด้วยการออกแบบที่เน้นการเล่นระดับแบบขั้นบันไดขึ้นไปสู่บริเวณสระว่ายน้ำไร้ขอบ (Infinity Pool) ที่มองเห็นวิวเปิดโล่ง เนื่องจากไร้อาคารสูงมาบัดบังทัศนียภาพ ซึ่งมาพร้อมศาลานั่งพักผ่อนดีไซน์โมเดิร์น และความร่มรื่นเขียวชะอุ่มของต้นไม้หลากชนิด ซึ่งเป็นเครื่องมือที่สามารถทำให้พื้นที่ส่วนกลางน่าลงมานั่งพักผ่อนยิ่งขึ้น

U DELIGHT @ HUAMAK STATIONU DELIGHT @ HUAMAK STATION


สนใจคอนโด U Delight (ยู ดีไลท์ @หัวหมาก สเตชั่น) จาก Grand Unity 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000 
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://goo.gl/aLpZJ8


ปดูฟังก์ชันห้อง ในหน้าถัดไป