“เอสเคป” เปิดตัวแคมเปญ ‘ Escape Vacation with an Artist ’

“เอสเคป” เปิดตัวแคมเปญ ‘ Escape Vacation with an Artist ’
จูงมือ
‘ตั้มวิศุทธิ์-น้องมะม่วง’ และ ‘พิม-Teaspoon Studio’
ร่วมสร้างสีสันของการพักผ่อนสุดฮิป
ที่เอสเคป หัวหิน และ เอสเคป เขาใหญ่

– พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Escape Yard และ Escape Pool Bar & Grill พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง – Escape Vacation with an Artist

โรงแรมเอสเคป(Escape) เปิดตัวแคมเปญ “Escape Vacation with an Artist” ร่วมกับสองศิลปินนักวาดภาพประกอบแถวหน้าอย่าง ‘ตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร’ เจ้าของผลงานคาแรกเตอร์สุดน่ารักอย่าง “มะม่วง” และ ‘พิม จงเจริญ’ ผู้ก่อตั้งสตูดิโอออกแบบ“Teaspoon Studio” ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านบรรยากาศสุดฮิปที่แต่งเติมสีสันและความสดใสในพื้นที่โรงแรมเอสเคปหัวหิน และเอสเคป เขาใหญ่ผ่านงานศิลปะ อาทิ Installation Art และงานออกแบบตกแต่งพื้นที่เอาใจเหล่าฮิปสเตอร์และนักเดินทางที่ชอบถ่ายภาพกับมุมสุดชิค พร้อมพบกับไลฟ์สไตล์คอลเล็คชั่นของที่ระลึกจาก 2 ศิลปินและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ – กุมภาพันธ์ 2561

เอสเคป ต้องการให้โรงแรมเป็นอีกหนึ่งเดสทิเนชั่นของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นเหล่านักเดินทาง จึงเปิดพื้นที่ของโรงแรมให้เป็นอีกหนึ่งแกลอรี่ที่ศิลปินท่านต่างๆ ได้แวะเวียนกันเข้ามาจัดแสดงผลงานผลัดเปลี่ยนกันอย่างสม่ำเสมอ โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินนักวาดภาพประกอบทั้งสองท่าน ซึ่งผลงานโดดเด่นและได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ผลิตคอลเลคชั่นของที่ระลึกสุดพิเศษจากผลงานออกแบบของศิลปินทั้งสองท่าน ซึ่งจะวางจำหน่ายตลอดระยะเวลาของแคมเปญ

คุณตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตรเจ้าของผลงานคาแรคเตอร์สุดน่ารักอย่าง“น้องมะม่วง”ที่โด่งดังไกลไปถึงต่างแดน โดยเฉพาะในกลุ่มแฟนๆชาวอาทิตย์อุทัย ด้วยคาแรคเตอร์น่ารักสดใสจากฝีมือการวาดของคุณตั้มและเรื่องราวที่มักสอดแทรกแง่คิดดีๆ ให้ชวนติดตาม สำหรับแคมเปญนี้น้องมะม่วงและเหล่าเพื่อนๆจะชวนทุกคนมาร่วมผ่อนคลาย และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของขุนเขาและธรรมชาติอันงดงามที่ ‘เอสเคป เขาใหญ่’

คุณตั้มพูดถึงผลงานที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเอสเคปในครั้งนี้ว่า “เมื่อนึกถึงเขาใหญ่ สิ่งแรกที่มองเห็นคือป่า ภูเขา เรานึกถึงบรรยากาศของการพักผ่อน เด็กๆ วิ่งเล่นบนพื้นที่กว้างๆ จึงเป็นแรงบันดาลใจที่อยากให้มะม่วงกับเพื่อนๆ ได้มาสนุกสนานกันที่นี่ครับ”

คุณพิม จงเจริญนักออกแบบผู้ก่อตั้ง Teaspoon Studioที่แปลงร่างแผ่นกระดาษธรรมดาๆ ให้เป็นผลงานที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความมีชีวิตชีวา ซึ่งผลงานของเธอกำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่ชื่นชอบงานอาร์ทที่มีสีสันและลวดลายธรรมชาติ ในครั้งนี้คุณพิมได้เลือกสร้างสรรค์ผลงานตกแต่งให้กับ ‘เอสเคป หัวหิน’ โดยบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจสำหรับการออกแบบว่า“เราไม่ได้อยากนำเสนอทะเล ที่มีแต่ทะเล สัตว์น้ำ และเรือ แต่เราคิดถึงความรู้สึกของคนที่มาทะเล สิ่งแรกที่ทุกคนจะสัมผัสได้คือไออุ่นของแดด และแสงที่ตกกระทบลงบนพื้นน้ำ แสงที่ส่องเข้ามาในห้อง หรือแม้แต่แสงที่ทำให้เกิดเงาต้นไม้ พิมเลยใช้ชื่องานว่า A place in the sun ค่ะ”

คุณพิมเล่าต่อไปอีกว่า “เนื่องจากโรงแรมมีพื้นที่ส่วนที่เป็นpublic area เยอะ และใช้สีแดงเป็นหลัก ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ที่คิดไว้ พิมเลยเลือกทำลายแพทเทิร์นที่ถนัด โดยดึงองค์ประกอบของทะเล และสีที่มาจากห้องพักทั้ง sea sand sun ของโรงแรมมาเป็น key visual หลักค่ะ ส่วนinstallation อื่นๆ เกิดจากการดึงองค์ประกอบในแพทเทิร์นมาขยายออกให้เป็นสามมิติและเล่นกับพื้นที่ต่างๆกันไป”

นอกจาก Installation Art ที่จะได้รับการจัดวางเพื่อตกแต่งในพื้นที่ส่วนต่างๆ ของโรงแรมทั้งสองแห่ง
ไม่ว่าจะเป็น ส่วนต้อนรับ ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ ทางเดิน และอื่นๆ แล้ว ทั้งสองศิลปินยังได้ร่วมออกแบบไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นของที่ระลึกสุดพิเศษ ซึ่งจะวางจำหน่ายตลอดระยะเวลาของแคมเปญอาทิ Tote bag เข็มกลัด ปลอกหมอน เป็นต้นไม่เพียงเท่านี้ เอสเคปยังได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแขกผู้เข้าพักเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

โปรโมชั่นพิเศษ

พิเศษ! เข้าพักที่โรงแรมเอสเคป หัวหินหรือเขาใหญ่ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย. 60 – 28 ก.พ. 61 รับฟรี! Postcard สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 2 ศิลปิน กับลาย ‘A place in the sun’สำหรับผู้เข้าพักที่เอสเคป หัวหิน หรือเป็นลายน้องมะม่วง สำหรับผู้เข้าพักที่เอาเคป เขาใหญ่ อยู่ที่โรงแรมที่คุณเลือกเข้าพัก และพิเศษสำหรับห้องพัก ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท NET* ห้องพัก Deluxe พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านจองตรงได้ในเว็บไซต์ escape-hotel.com พร้อมรับส่วนลดเพิ่มจากราคาหน้าเว็บ 5% เพียงแค่ใส่ promo code “FESTIVE17” หรือจองตรงผ่านโรงแรมที่เอสเคป หัวหิน 063-187-0777 หรือเอสเคป เขาใหญ่ 063-196-4999 หรือ Line: @escapehotels

กลับมาอีกครั้งกับ ‘Escape Outdoor Dinner’

เอสเคป กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่นี้ในบรรยากาศใหม่ที่มีสีสันสนุกสนานยิ่งขึ้น ปลดปล่อยอารมณ์และความสนุกไปกับเสียงดนตรีและบาร์บีคิวอร่อยๆ ที่ ‘Escape Yard’ เอสเคป เขาใหญ่ ที่เปิดให้บริการทุกวันเวลา 18.00-22.00น. กับบรรยากาศ Dinner Outdoor สุดโรแมนติกกลางสวน ท่ามกลางขุนเขาและดวงดาวในราคาเริ่มต้นที่ 750++บาทและ‘Escape Pool Bar & Grill’เอสเคป หัวหิน ทุกวันเสาร์เวลา 17.30-21.30น.อิ่มอร่อยกับซีฟู้ดปิ้งย่างเสียบไม้แบบ Taste from the ocean ของแท้สดสะอาดเสิร์ฟถึงโต๊ะดื่มดำไปกับ Live Musicท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ๆริมสระน้ำในราคาเริ่มต้นที่ 100++บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ‘Escape Vacation with an artist’ ได้ที่

www.escape-hotel.com/vacationwithanartist/huahin/th/
www.escape-hotel.com/vacationwithanartist/khaoyai/th/

เงื่อนไข

  • ราคาข้างต้นเป็นราคาสุทธิรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าบริการแล้ว ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว
    และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ ไม่ได้ระบุไว้ข้างต้น
  • ราคาห้อง Deluxe 3,000 บาท NET/คืน เป็นราคาสำหรับการเข้าพักในวันอาทิตย์ – พฤหัสบดี
  • สำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน ก่อนวันเข้าพัก
  • โปรโมชันนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 – 28 กุมภาพันธ์ 2561 ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และ วันหยุดยาว และ ระหว่าง 25 ธันวาคม 2560 – 1 มกราคม 2561
  • เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ฝ่ายประชาสัมพันธ์กลุ่มบริษัทแสนสิริจำกัด (มหาชน)

จิราภา ราชาสุธี (เมย์) / พงษ์พันธ์ สันติธรรม(มิ้ว)
080-268-8228 โทรศัพท์ 02 201 3492 email: [email protected]/ [email protected]