“เห็นอะไร…แปลว่าอยากได้สิ่งนั้น” พาไปชม 10 สิ่งที่น่าสนใจในงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 26

กลับมาอีกครั้งกับ มหกรรมงานเรื่องบ้านตัวจริงของคนรักบ้านอย่าง HomePro EXPO ครั้งที่ 26 ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน – วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560  ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5-8 โดยครั้งนี้ทางโฮมโปรได้รวบรวมสินค้าและบริการเพื่อคนรักบ้านอย่างจัดเต็ม จัดแน่น จัดหนัก เหมือนเดิมเพิ่มเติมภายใต้คอนเซ็ปต์เก๋ๆ ที่ว่า “เห็นอะไร…แปลว่าอยากได้สิ่งนั้น” ซึ่งในวันนี้เราจะพาชาวบ้านและสวนไป“เห็น”สิ่งต่างๆ ที่น่าสนใจภายในงานกัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

1. เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าฉลากเบอร์ 5 ได้ลดราคาเป็นพิเศษ
เริ่มกันที่โซนแรกอย่าง โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ในครั้งนี้ก็ยังคงจัดเต็มจัดหนักกับสินราคาสุดช็อคจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำที่ได้ยกทัพนำสินค้ามาลดราคาภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น Bosch, Siemens, Philips, Hatari, Mini Mex, Shimono, Sharp, Samsung, LG, iRobot, Electrolux, Panasonic, Sony ฯลฯ

โดยในครั้งนี้ทางโฮมโปรยังได้ร่วมมือกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)  ในการจัดแคมเปญ “สุขใจผู้ให้ ประหยัดไฟผู้รับ” เพื่อจัดโปรโมชั่นพิเศษและมอบส่วนลดเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีฉลากเบอร์ 5 ในกลุ่ม เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก, เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่, หลอดไฟ และกลุ่มเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน อีกด้วย

2. LG Signature OLED TV ที่สุดของโทรทัศน์คุณภาพเยี่ยม
ยังอยู่กันที่โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่คราวนี้เป็นฝั่งของโทรทัศน์ที่ได้มีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มาสู่ผู้ใช้อยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งภายหลังจากที่ LG ได้เปิดตัวสินค้าตระกูล Signature ในงาน CES เมื่อปีที่ผ่านมา ก็ได้สร้างกระแสฮือฮาให้กับวงการโทรทัศน์จอ OLED เป็นอย่างมาก

ด้วยคุณสมบัติรองรับการแสดงผล 4K(UHD) ในรูปแบบ 4K Dolby VisionTM HDR ที่ทำให้โทรทัศน์เครื่องนี้สามารถรองรับไฟล์คอนเทนท์คุณภาพสูงอย่าง HDR10 จากทาง Netflix ภายใต้ความบางของตัวเครื่องเพียง 2.57 มม.เท่านั้น อีกทั้งยังอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นคุณภาพมากมาย อาทิ Perfect Black ที่แสดงค่าความดำได้ดำสนิท Pixel Diming ที่เม็ดพิกเซลแต่ละชิ้นสามารถควบคุมแสงสว่างได้ด้วยตัวเองและ Perfect View Angle ที่รับชมภาพได้ในมุมมองกว้างถึง 180 องศา เป็นต้น ซึ่งภายในงานนี้ก็มี “LG Signature OLED TV” ตัวเป็นๆ มาโชว์พร้อมให้สัมผัสและเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดพิเศษกันอีกด้วยครับ

3. ชวนช้อปผลิตภัณฑ์ในโครงการหลวง “ดอยคำ” และ “ดอยตุง”
เป็นประจำทุกปีที่จะมีผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงอย่าง ดอยคำ และ ดอยตุง มาออกบูธภายในงานให้เราได้จับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อสินค้าที่มีตั้งแต่ งานหัตถกรรม เซรามิก ไปจนถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปเพื่อสุขภาพ โดยในปีนี้ทางดอยคำได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เอาใจคนรักสุขภาพอย่าง น้ำมะเขือเทศเจ แยมผลไม้แปรรูป และ เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมสมุนไพร

และถ้าหากเราซื้อสินค้าภายในบูธดอยคำครบ 1,000 บาท ก็สามารถนำใบเสร็จไปแลกรับ “แก้วดอยคำ” สุดพิเศษไว้เป็นของที่ระลึกได้อีกต่อหนึ่งครับ

4. DIY ผนังในสไตล์ Loft ได้ง่ายๆผ่าน Momento Loft
เพราะด้วยความเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความเท่ จึงทำให้ Loft กลายเป็นอีกหนึ่งสไตล์แต่งบ้านยอดนิยมของชาวไทย ซึ่งเราก็สามารถสร้างสรรค์งานผนัง Loft ได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ผ่านอุปกรณ์ที่ชื่อว่า Momento Loft

“Momento Loft” เป็นนวัตกรรมสีล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นของนิปปอนเพนต์ที่จะทำให้เราสามารถสร้างสรรค์งานปูนเปลือยออกมาได้อย่างง่ายดายผ่าน 3 ขั้นตอนง่ายๆ อย่างการทาสีรองพื้น จุ่มสีเพื่อสร้างลวดลาย และเก็บรายละเอียด

5. ครบครันเรื่องสีและบริการที่บูธ TOA
นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสีที่มีให้เลือกอย่างครบครันแล้วนั้น ภายในบูธ TOA ยังยกเอา Color Service Solution ที่มีมัณฑนากรและผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาพร้อมกับช่วยแนะนำลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องสีภายในงานอีกด้วย

ทั้งนี้เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สี TOA ครบ 15,000 บาทภายในงานสามารถนำมาเป็นส่วนลดค่าบริการช่างทาสีได้ 1,500 บาท

6. นวัตกรรมสุขภัณฑ์และกระเบื้องจาก MOYA และ TARA
ปีนี้ “MOYA” แบรนด์สุขภัณฑ์ระดับโลกได้เน้นหนักทางด้านนวัตกรรมของสุขภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวชักโครกรุ่นใหม่และการเปิดตัวอุปกรณ์ชุด Hygienic ที่ประกอบไปด้วย แผ่นรองฝาชักโครง หัวฉีดชำระ กรวยรองปัสสาวะ และอุปกรณ์อื่นๆที่จำเป็นในขนาดที่สามารถพกพาได้ง่าย เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องมีการเดินทางอยู่เป็นประจำ

ทางด้าน “TARA” ยังคงเน้นเรื่องนวัตกรรมของกระเบื้องยางยืดหยุ่นสูงที่ช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับบ้านที่มีสมาชิกเป็นเด็กและคนชรา ซึ่งภายในบูธยังมีมุมที่ให้เราได้ลองแสกน QR Code บนกระเบื้องเพื่อแสดงภาพจำลองเวลาใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าอีกด้วย

7. Mega Home สร้างบ้าน/ร้านด่วนทันใจ งบไม่บานปลาย
เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนสมัยนี้ทั้งในด้านที่อยู่อาศัยและ SME ทาง Mega Home จึงได้ร่วมมือกับ The Cube ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสินค้าที่ผลิตจากเหล็ก ร่วมกันพัฒนาออกแบบร้านค้าสำเร็จรูป The Cube เพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจด้วยงบประมาณที่จำกัดและไม่มีประสบการณ์ในการจ้างผู้รับเหมา

นอกจากร้านสำเร็จรูปที่ใช้เวลาติดตั้งเพียงไม่เกินเดือนแล้วนั้น ทาง Mega Home ยังมีบริการรับสร้างบ้านด่วนอีกเช่นเดียวกัน ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่าราคาโปรโมชั่นภายในงานของทั้งร้านค้าและบ้านนั้นลดลงไปหลายหมื่นเลยทีเดียวครับ

8. HomeCard Lounge
“HomeCard Lounge” เป็นอีกหนึ่งสถานที่สุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีบัตรโฮมการ์ดของทางโฮมโปร โดยภายในจะเป็นที่นั่งที่มีน้ำและขนมไว้คอยบริการอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งในปีนี้ได้เพิ่มเติมในส่วนของการนวดผ่อนคลายเข้ามาเพื่อให้ลูกค้าโฮมการ์ดได้คลายอาการเมื่อยล้าจากการช้อปก่อนกลับบ้านกันไปแบบฟรีๆ

9. Point To Shop
ช้อปกันจนจุใจแล้วก็อย่าลืมแวะมายังจุด “Point To Shop” เพื่อแลกของสมนาคุณสุดพรีเมียมกันหน่อย ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าของบัตรโฮมการ์ด, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า, บัตรเครดิตกรุงศรี , บัตรเครดิต KTC , บัตรเครดิตกสิกรไทย , บัตรเครดิตกรุงเทพ และ บัตรเครดิตยูโอบี ก็สามารถใช้คะแนนสะสมภายในบัตรแลกรับของสมนาคุณต่างๆ ที่มีมากมายกว่า 100 รายการภายในงานได้เช่นเดียวกัน

10. ช้อปช่วยชาติ
นอกเหนือจากทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น ทางโฮมโปรยังร่วมสนับสนุนนโยบายภาครัฐที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2560 ผ่านแคมเปญ “ช้อปช่วยชาติ” ที่สามารถคืนภาษีให้นักช้อปได้สูงสุดถึง 15,000 บาท เพื่อนำมาลดหย่อนภาษีได้ตามจริง เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ใครที่ช้อปหนักจัดเต็มก็อย่าลืมไปออกใบกำกับภาษีกันด้วยนะครับ บูธตั้งอยู่บริเวณหน้าทางเข้างานหาได้ไม่ยาก

เรียกได้ว่ามางานเดียวจบได้ครบทุกความต้องการ ทั้งของแต่งบ้านและช้อปช่วยชาติไปในตัว ชาวบ้านและสวนคนไหนที่สนใจก็อย่าลืมไปเดินชมงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 26 กันนะครับ งานมีตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน – วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560
www.homeproexpo.com