AP

SPACES WITHIN SPACE

AP
AP

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ที่ให้ความสำคัญต่อการคิดค้นและนำเสนอนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตสำหรับของคนเมือง ครอบคลุมทุกมิติทั้งในด้าน ‘คุณภาพ’ ‘บริการ’ ‘ความสะดวกสบาย’ และ ‘ความปลอดภัย’ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการสร้าง ‘คุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย’

เชิญทุกท่านร่วมค้นหาพื้นที่ที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่ ผ่านนิทรรศการ ‘SPACES WITHIN SPACE’ , A Vision of Co-Living Generation – นวัตกรรมพื้นที่ชีวิตแห่งอนาคต พบผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์จากการทับซ้อนทางดีไซน์จนเกิดเป็นพื้นที่ที่สาม ที่นำมาสู่ความคุ้มค่าของการใช้ชีวิตเมืองในบริบทใหม่ ผ่านความร่วมมือระหว่าง AP THAILAND x FABRICA ดีไซน์สตูดิโอชั้นนำจากอิตาลี ที่รวบรวมหนุ่มสาวนักคิด นักออกแบบจากหลากหลายเชื้อชาติ มาร่วมกันสร้างสรรค์พื้นที่ที่สามที่สะท้อนภาพการใช้ชีวิตในโลกแห่งอนาคต ผ่านโปรเจคพิเศษเพื่อสังคม

AP

นิทรรศการ ‘SPACES WITHIN SPACE’, A Vision of Co-Living Generation จัดขึ้นในวันที่ 22-26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00-18.00 น. ณ Woof Pack Space ศาลาแดง ซอย 1 ผู้สนใจร่วมงานได้ฟรี!! โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ข้อมูลเพิ่มเติม apthai.com


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์องค์กร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

  • คุณเสาวนีย์ จีระเดชาธรรม (ตุ๊กตา) 081-699-6779
  • คุณศริยา จตุรพันธ์ (ฝ้าย) 085-368-6633
  • คุณปริยากร อุทัยวรรณ (มะนาว) 063-145-1936