ดื่มด่ำไลฟ์สไตล์กินเที่ยว พร้อมกับผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัวในย่านสุดฮิป Celebrate your happy life along with rest in your private living

หากพูดถึงย่านทองหล่อ-เอกมัย ย่อมต้องนึกถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอยู่ในย่านที่ขึ้นชื่อว่าสะดวกสบายครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง หรือพักผ่อน และมันคงจะดีมาก ถ้าคอนโดมีสิ่งเหล่านี้อยู่ล้อมรอบ เพราะมันช่วยให้คุณออกไปใช้ชีวิตได้สะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมกลับเข้ามาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวได้ทุกเวลา อีกทั้งยังอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ในคอนโด ฉีกกฎการพักอาศัยในคอนโดมิเนียมแบบเดิมๆ

เอ็ม ทองหล่อ 10 คือโครงการคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์นี้ได้อย่างครบครัน คอนโดมิเนียมไฮไรส์ 22 ชั้นแห่งนี้ มาพร้อมจำนวนยูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด 173 ยูนิต ตัวอาคารโดดเด่นด้วยการใช้เส้นสายที่สนุกสนานเหมือนกับจังหวะชีวิตในย่านนี้ โดยเลือกใช้โทนสีขาว น้ำเงิน และฟ้า เพิ่มความมีชีวิตชีวาและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ความพิเศษของโครงการนี้อยู่ที่ห้องแบบ Glass House Duplex ซึ่งออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องดีไซน์ให้เปิดรับวิวจากภายนอกผ่านกระจกบานใหญ่ เพื่อรับแสงธรรมชาติและวิวเมืองในย่านที่คึกคักตลอดทั้งวันได้อย่างเต็มตา

เข้ามาในส่วนของ Facilities พื้นที่พักผ่อนส่วนกลางทั้งหมดอยู่บนชั้น 21 และ 22 ซึ่งทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้งานควบคู่ไปกับการดื่มด่ำวิวเมือง ออกแบบให้มีสระว่ายน้ำแบบ Outdoor อยู่บนชั้น 21 ด้านข้างสระยังมีออนเซ็น บาร์บีคิวบาร์ และยังให้คุณได้เลือกออกกำลังกายในห้องฟิตเนส ต่อยมวย หรือพักผ่อนด้วย Sky Lounge บนชั้น 22 ซึ่งทั้งหมดนี้มีจุดเด่นคือวิวเมืองที่สวยงามล้อมรอบ สร้างบรรยากาศที่ดีในการพักผ่อนให้คุณได้ทุกวัน

เข้ามาในส่วนห้องพัก กรอบหน้าต่างที่สูงจากพื้นจรดฝ้า 2.7 เมตร เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง กว้างขวาง ในส่วนของการจัดวาง Floor Plan ที่ดีไซน์ให้ไม่มีกำแพงคั่นกลางห้องเพื่อเชื่อมพื้นที่พักผ่อน พื้นที่นั่งรับประทานอาหาร และพื้นที่ครัวเข้าด้วยกัน ซึ่งทั้ง 3 ส่วนนี้เป็นพื้นที่ที่ผู้อยู่อาศัยใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากที่สุด ดีไซน์ของห้องจึงออกแบบให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตจริงมากที่สุด ซึ่งมาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยที่ถือว่ามากและเพียงพอต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัย

ในส่วนของห้องนอน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ให้บรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย และทันสมัย ด้วยการใช้โทนสีเทาและขาวร่วมกับแสงธรรมชาติที่ลอดผ่านผนังกระจกบานใหญ่เพิ่มบรรยากาศในการพักผ่อนให้น่าอยู่และเป็นส่วนตัว ส่วนอีกฝั่งของห้องนอนนั้นเป็นตู้เสื้อผ้าแบบ Built-In ที่จัดสรรชั้นเก็บของอย่างเป็นระเบียบและใช้งานได้เต็มฟังก์ชั่น

 

เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมกับไลฟ์สไตล์คุณภาพที่ เอ็ม ทองหล่อ 10 คอนโดพร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ จากเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ เปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ในย่านทองหล่อและเอกมัย ทำเลที่ครบเครื่องที่สุดของกรุงเทพมหานคร

Santa Comes Early! รับสิทธิพิเศษ 350,000 บาท* เริ่ม 5.4ล*  วันนี้- 31 ธันวาคมนี้ เท่านั้น
เพิ่มเติม โทร 02 116 1111 หรือคลิก https://goo.gl/ZxWhfW
รายละเอียดโครงการ คลิก https://goo.gl/ZxWhfW

#MajorDevelopment #Mproject #MThonglor10 #PetFriendlyResidences