แบบเอ๊าต์ดอร์

ครอบครัวอบอุ่นในสังคมคุณภาพ ด้วยส่วนลดรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง กับ มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 Live your life in the best neighborhood

แบบเอ๊าต์ดอร์
แบบเอ๊าต์ดอร์

คนรักครอบครัวจะต้องถูกใจกับทำเลย่านสุขุมวิท 39 เพราะในซอยแห่งนี้เต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยและคาเฟ่บรรยากาศดีทุกซอกมุม เวลาอยากเปลี่ยนบรรยากาศออกนอกบ้านกับครอบครัวก็ไม่ต้องไปไหนไกล จะเดินทางไป เอ็มควอเทียร์ หรือเดินทางต่อด้วยรถไฟฟ้า ก็มีสถานี BTS พร้อมพงษ์ อีกทั้งในซอยสุขุมวิท 39 ยังเป็นทำเลย่านสังคมคุณภาพ ที่ยังเป็นบ้านพักอาศัยที่มีบริเวณ ภายในซอยเราจึงมองเห็นทิวทัศน์สีเขียวจากสวนหน้าบ้าน ทิวทัศน์ที่ดีของการอยู่อาศัยจึงเริ่มต้นที่นี่ พร้อมกับ มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และกลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อมเพื่อนบ้านที่เป็นบ้านพักอาศัย มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 จึงเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์​ขนาด 8 ชั้น พร้อมห้องพักจำนวน 107 ยูนิต ซึ่งมาพร้อมดีไซน์สะอาดตา ให้ความสงบเป็นส่วนตัวท่ามกลางไลฟ์สไตล์กลางเมืองอย่างซอยสุขุมวิท 39 โดยเลือกใช้สีดำและสีครีมร่วมกับคอปเปอร์มันวาวช่วยขับเน้นการออกแบบ โดยดึงเอาแสงธรรมชาติผ่านการใช้บานกระจกสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน เพื่อสร้างบรรยากาศอบอุ่นของความเป็นบ้านให้มากขึ้น

พื้นที่ส่วนกลางสำหรับการพักผ่อนของลูกบ้านแบ่งเป็น 2 ส่วน คือส่วนชั้น G ที่รายล้อมด้วยสวนทั่วทั้งบริเวณส่วนกลาง อันได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด ห้องเด็ก ห้องสตีมและซาวน่า จึงสัมผัสกับความสดชื่นระหว่างออกกำลังกายจากสีเขียวของต้นไม้ ส่วนชั้นดาดฟ้าที่เป็น Roof Deck สำหรับกิจกรรมหลากหลายประเภท ตั้งแต่การออกกำลังกายอย่างการเล่นโยคะ อบอุ่นร่างกายด้วยออนเซ็น ไปจนถึงการแฮงก์เอ๊าต์สังสรรค์ ด้วยบาร์บีคิวบาร์ และเตียงชิงช้าเอนหลังชมวิว

เข้ามาในส่วนห้องพักกันบ้าง การตกแต่งภายในเน้นความอบอุ่นและอยู่สบาย เริ่มจากการวางผังพื้นแบบโอเพ่นแปลนกับ 2 ห้องนอน บรรยากาศอบอุ่นเหมือนกับอยู่บ้านใจกลางสุขุมวิท พื้นที่ส่วนพักผ่อนของห้องกว้างขวาง และเอื้อต่อการทำกิจกรรมสำหรับครอบครัว ระหว่างคุณพ่อชมโทรทัศน์ คุณลูกทำการบ้าน คุณแม่ที่ทำครัวก็มีปฏิสัมพันธ์ได้ด้วยพร้อมๆ กัน ส่วนพักผ่อนยาวต่อออกไปถึงระเบียงหน้าบ้าน ที่กว้างขวางพอให้ออกไปนั่งจิบกาแฟได้ในวันอากาศดี ผ่านบานกระจกสูงจากพื้นจรดฝ้า 2.45 เมตร

ห้องนอนแบ่งเป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับการเป็นพื้นที่ส่วนตัว ทั้งจากรูปแบบการตกแต่งที่ชวนอยู่สบาย โต๊ะทำงานส่วนตัวริมระเบียงไว้ทอดสายตาเหนื่อยล้าจากการใช้คอมพิวเตอร์นานๆ และตู้เสื้อผ้าที่ต่อเนื่องจากห้องน้ำส่วนตัวในห้องนอนหลัก เช่นเดียวกันกับอีกห้องนอนหนึ่ง ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ และจัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างดี ถึงแม้จะพักอาศัยเป็นครอบครัว แต่ละคนก็สามารถสร้างพื้นที่ส่วนตัวในเวลาของตัวเอง อย่างเวลาทำงานของคุณพ่อ หรือเวลาอ่านหนังสือสอบของคุณลูก

สร้างสรรค์บรรยากาศครอบครัวอย่างเป็นส่วนตัว ใจกลางเมืองอย่างซอยสุขุมวิท 39 กับ มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ที่ให้โปรโมชั่นเป็นของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับคุณและครอบครัว ด้วยห้องพักพร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งแบบ Fully Furnished พร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 360,000 บาท แล้วไลฟ์สไตล์ของคุณและครอบครัวจะเป็นประสบการณ์แสนดีที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน

ครอบครัวอบอุ่นในสังคมคุณภาพ กับ มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ แต่งครบพร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ เริ่ม 9.2 ล้านสอบถามเพิ่มเติม โทร 02-116-1111 คลิก http://bit.ly/2iOnYl4 รายละเอียดโครงการคลิก http://www.mde.co.th/th/project/maestro39