Celebrate your private life on the most convenient location! ใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัว บนทำเลใจกลางเมืองที่สะดวกที่สุด

ถ้าจะต้องเลือกซื้อคอนโดมิเนียมทั้งที ก็ต้องมีหลากหลายเรื่องให้คิดมากไปหมด บางทีก็ชั่งน้ำหนักไม่ถูกว่า ระหว่างเรื่องการเดินทางแสนสะดวกสบายใจกลางเมือง หรือความสงบของบ้านย่านชานเมือง ควรจะเลือกแบบไหนดีกว่ากัน แต่น่าจะดีที่สุดถ้าที่พักอาศัยของครอบครัว จะรวมความต้องการเหล่านี้ไว้ได้ด้วยกันทั้งหมด

ทำเลแห่งนี้ของ เอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao) เป็นเหมือนจุดเชื่อมต่อระหว่างระบบขนส่งมวลชนสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า ทั้ง BTS และ MRT ซึ่งกำลังสร้างส่วนต่อขยาย จึงสามารถเดินทางออกไปทั่วกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสุดๆ หรือจะเดินทางด้วยรถส่วนตัว ถนน ลาดพร้าวที่ตัดกับถนนวิภาวดีรังสิตก็ยังสามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนและโทลเวย์ สู่พื้นที่ธุรกิจทุกส่วนของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น รัชดาภิเษก ลาดพร้าว หรือพหลโยธิน

เพราะอยากมอบความสงบและเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย การออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานจึงเริ่มต้นตั้งแต่อาคารรูปทรง ลูกบาศก์ (Cubic) สูง 44 ชั้น ที่จำกัดจำนวนยูนิตต่อชั้นสูงสุด 9 ยูนิต จึงจัดสรรห้องไซส์ใหญ่ได้หลายรูปแบบ ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และเพ้นท์เฮ้าส์ บรรยากาศการอยู่อาศัยจึงมีความเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่บ้าน

การพักผ่อนในพื้นที่ส่วนกลางก็เป็นส่วนตัวเพราะจัดสรรได้ลงตัวกับลูกบ้าน ทั้งสวนสีเขียวที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ และดาดฟ้าที่มองเห็นได้รอบเมือง หรือถ้าอยากจะแอคทีฟ ก็มีห้องออกกำลังกาย หรือจะโยคะบนดาดฟ้าก็ได้ และสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยสวนและวิวทิวทัศน์บนชั้น 7 ซึ่งเป็นชั้นสำหรับสันทนาการโดยเฉพาะ เพราะยังมีห้องสมุด ห้องซาวน่า คาราโอเกะ และสปาอย่างครบครัน

ภายในห้องเปิดต้อนรับด้วยวิวเมืองหลวงให้ทอดสายตาเหมือนเป็นกรอบรูปวิวเมือง อีกทั้งเป็นการดึงแสงธรรมชาติจากด้านนอกเข้ามาสร้างความรู้สึกโปร่งสบายให้กับทั่วทั้งห้อง พร้อมกับความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 2.8 เมตร จัดสรรการแบ่งพื้นที่ใช้งานอย่างเป็นสัดส่วนระหว่างพื้นที่ใช้งานหนักอย่างส่วนครัว และพื้นที่แสนสบายอย่างส่วนนั่งเล่นและรับประทานอาหาร ส่วนครัวแบบเปิดเชื่อมต่อกับพื้นที่พักผ่อน ต่อเนื่องยาวไปถึงระเบียงออกไปนั่งจิบกาแฟชมวิวได้แบบชิลๆ ปรับเปลี่ยนบรรยากาศในการอยู่อาศัยได้ในทุกวัน

ถัดมากับฟังก์ชั่นที่โดดเด่นอย่างเฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์ อย่างโต๊ะกลางที่เพียงดึงสตูล 4 ตัวที่ซ่อนไว้ด้านใต้ ก็ได้เก้าอี้ สตูลสำหรับงานสังสรรค์แล้ว และอีกการใช้งานที่ขาดไม่ได้ คือชั้นวางของแบบบิลท์อิน ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของให้พอเหมาะกับการ ใช้งานเพียงพอสำหรับสมาชิกทุกคน

และเซอร์ไพรส์ที่สุดของห้องนี้ คือวิวเมืองหลวงแบบพาโนรามาอย่างเป็นส่วนตัวที่สุดตรงกระจกเข้ามุมปลายเตียงใน ห้องนอนหลัก กลางวันก็รับแสงธรรมชาติอย่างอบอุ่น หากกลัวแสงสว่างจ้าเกินไปในตอนกลางวัน เพียงติดตั้งผ้าม่านทั้งม่านโปร่ง และม่านทึบ แล้วจึงเลือกใช้งานได้ตามต้องการ ส่วนกลางคืนก็ได้วิวเมืองเต็มตา ทุกเช้าที่ตื่นนอนจึงเหมือนกับได้ชาร์จพลัง พร้อม ใช้ชีวิตประจำวันอย่างสดชื่น

นอกจากนี้ ด้วยความเข้าใจในความต้องการและความผูกพันของคนเลี้ยงสัตว์ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดที่ให้ความสะดวก สบาย ดูแลง่าย และสามารถใช้ชีวิตร่วมกับสัตว์เลี้ยงของตนเองได้อย่างมีความสุข เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงผุดไอเดียในการสร้างคอนโดมิเนียมภายใต้คอนเซปต์ “Pet Friendly Condominium” ขึ้น โดยเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกที่อนุญาตให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ ทุกยูนิต แต่ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบ โดยพาสัตว์เลี้ยงมาลงทะเบียนและต่ออายุทุก ๆ ปี เพียงแค่นี้ก็จะสามารถอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้แล้ว แถมยังสามารถพาไปในพื้นที่ส่วนกลางที่จัดไว้ให้สัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะทำผิดกฎอีกต่อไป

มอบของขวัญชิ้นใหญ่ชิ้นนี้ให้กับครอบครัวไม่ว่าจะเป็นคริสต์มาสหรือปีใหม่กับ Santa Comes Early! รับของขวัญคริสมาสต์ก้อนโตก่อนใคร ด้วยส่วนลดสูงสุด 520,000 บ*

ให้ความสุขพร้อมอยู่เช่นนี้คงอยู่กับครอบครัวต่อไปอีกนานแสนนาน และช่วยให้ไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วย คุณภาพและความสะดวกสบาย

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เมือง กับ เอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao) ตรงข้ามเซนทรัล ลาดพร้าว ใกล้ MRT พหลโยธิน ติด BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว* แต่งครบพร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ เริ่ม 6.5 ล้าน*

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-116-1111 คลิก http://bit.ly/2iOnYl4 รายละเอียดโครงการ คลิก https://goo.gl/MuB761