อินฟินิตี้ วัน…เปิดมิติใหม่แห่งความทันสมัย เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ

โครงการ ‘ อินฟินิตี้ วัน ’ คอนโดมิเนียมสูงที่สุดในเมืองชลบุรีติดเซ็นทรัลชลบุรี อีกหนึ่งทางเลือกของการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “การให้ที่ไม่มีสิ้นสุด พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย” อาทิ สระว่ายน้ำลอยฟ้าที่ยิ่งใหญ่ ห้องสมุดลอยฟ้า และมุมมองพาโนราม่า 360 องศาที่จะเห็นวิวรอบเมืองจรดขอบฟ้าที่ไร้ขอบเขต ฯลฯ จากแพนพลัส พร็อพเพอร์ตี้

“‘อินฟินิตี้ วัน’ คือปรากฎการณ์ใหม่ที่เราตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งความภูมิใจของคนเมืองชลบุรี เป็นที่สุดแห่งโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่มอบความ ‘ที่สุด’ ในทุกด้าน ภายใต้แนวคิด ‘ที่สุดของคอนโดสูงสไตล์โรงแรม ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น ให้พลังชีวิตและสร้างสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบ’ ตั้งแต่ตัวอาคารแฝดที่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่น พร้อมการออกแบบโครงสร้างอัจฉริยะที่เน้นการประหยัดพลังงานโดยคำนึงถึงทิศทางแสงและลม การตกแต่งภายในที่สวยหรูร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรเต็มพื้นที่ รวมทั้งสะท้อนศักยภาพของจังหวัดชลบุรีในฐานะเขตเศรษฐกิจใหม่แห่งภาคตะวันออก ‘อินฟินิตี้ วัน’ จึงเป็นดั่งแลนด์มาร์คสำคัญของเมือง” ธีระธัช รัตนกมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัทกลุ่มแพนพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าว

พบกับทางเลือกของการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ณ คอนโดมิเนียม ‘อินฟินิตี้ วัน’…มิติใหม่แห่งความทันสมัยได้แล้ววันนี้ สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.infinityone-condo.com หรือโทร.090 458 8895, (038) 445 544

 

Infinity-One-01 Infinity-One-02 Infinity-One-03 Infinity-One-04