ทิ้งตัวลงบนความสงบที่แท้จริง ในอาณาจักรแห่งการพักผ่อนสุดพรีเมียมของ Omazz

“การนอน” คือ วิธีที่เราจะพาร่างกายและจิตใจออกจากความสับสนวุ่นวาย ความทุกข์ และความวิตกกังวลได้ดีที่สุด ยิ่งเราหลับอย่างมีคุณภาพเท่าไร ก็เท่ากับว่าเราสามารถเข้าถึงความสงบที่แท้จริงได้มากขึ้นเท่านั้น จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า “ที่นอนและเครื่องนอนดีๆ” นั้น เปรียบเสมือนพาหนะที่จะพาเราไปพบกับความสงบอิ่มเอมแห่งการนอน ซึ่งหากพาหนะนั้นไม่สามารถสร้างความสบายอย่างสูงที่สุดให้กับเราได้แล้วนั้น ในทางกลับกันก็อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ด้วย เช่น อาการปวดหลัง เหน็บชาตามข้อ นอนไม่หลับ เป็นต้น แล้วยังอาจส่งผลต่อสุขภาพจิตเป็นลูกโซ่ต่อกันไปอีกด้วย

วันนี้ เราเลยจะพาทุกๆ ท่านไปทิ้งตัวลงบนโลกแห่งการนอนระดับพรีเมียม ที่จะพาให้คุณได้หลับลึก ดำดิ่งสู่ความสงบสุขที่แท้จริงกับ Omazz (โอมาซ)  ที่ Omazz Flagship Gallery สาขาเอกมัย ซอย 4 ซึ่งรวบรวมสินค้าเครื่องนอนและที่นอนที่ใหญ่ที่สุดและมากที่สุดไว้ที่นี่ ในพื้นที่กว้างขวางขนาดนี้ แน่ใจได้เลยว่าจะมีที่นอนและชุดเครื่องนอนให้ได้เลือกกันแบบจุใจอย่างแน่นอน

มาถึงปุ๊บก็ต้องสะดุดตากับรูปแบบของอาคารดีไซน์เก๋ ลุคสุดชิค ที่น่าจะโดนใจคนชอบถ่ายรูปให้ต้องแวะกันตั้งแต่ด้านหน้า กับอาคารสีดำที่แฝงไว้ด้วยความคลาสสิคเบาๆ มองไปมองมา ก็ดูคล้ายแกลเลอรีแสดงภาพถ่ายแนวอาร์ตอยู่เหมือนกัน

เมื่อเดินเข้าไปด้านในจะเห็นว่า ที่นี่แบ่งสินค้าออกเป็น 2 ฝั่ง โดยจะเป็นฝั่งของแบรนด์ Lotus และ ฝั่งของแบรนด์ Omazz เราเดินเข้าไปดูที่ฝั่ง Omazz กันก่อนเลย เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าจะมาศึกษารายละเอียด มาตามรอยคุณสมบัติและความน่าใช้ของเจ้าที่นอนระดับ Premium นี้ดูสักที

เมื่อเดินผ่านประตูเข้าไป กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบ Aroma Therapy เบาๆ ก็ลอยมาเตะจมูกเรา ให้อารมณ์เหมือนเดินอยู่ในสปา ยิ่งได้เห็นที่นอนหนานุ่มที่วางเรียงรายกันอยู่ บวกกับอากาศที่เย็นสบายในนี้แล้ว เดินไปเพลินๆ ก็อาจชวนให้เผลอหลับได้

ที่นอน Omazz ของ Shop นี้วางเรียงรายกันอยู่ให้เลือกมากมายตั้งแต่ประตูทางเข้า ด้วยรูปแบบการจัดวางที่สวยงาม ความสนุกของการได้เดินดูที่นอนของที่นี่คือการได้สังเกตและนำไอเดียการตกแต่งที่สวยงามไปแต่งห้องนอนได้หลายแนวมากๆ  

เพียงแวบแรกที่ได้เห็นที่นอน Omazz เราก็รับรู้ได้ถึงความแตกต่าง ด้วยดีไซน์ที่โก้หรู ทันสมัย และ Unique ประดุจ Art Piece ของศิลปินเอกชนิดที่เราเองยังแปลกใจ เพราะไม่เคยเห็นที่นอนยี่ห้อไหนให้ความสำคัญกับการดีไซน์มากขนาดนี้ แต่เพราะ Omazz คิดไม่เหมือนใคร จึงสร้างสรรค์ที่นอน “ทรงเต้าหู้” ซึ่งทุกวันนี้กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นชนิดที่ใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้ แล้วเราก็ต้องประหลาดใจอีกครั้ง เมื่อได้ทราบว่า ที่นอน Omazz ทุกหลัง ล้วนเป็นงาน Handcraft ที่เย็บสอยด้ายแต่ละเส้นด้วยมืออย่างประณีตกว่า 16,000 ฝีเข็ม โดยช่างฝีมือระดับ Artisan ตลอดสายการผลิต เพราะ Omazz ยืนหยัดในความเชื่อที่ว่า “ความสบายขั้นสูงสุดของที่นอนต้องเกิดจากการผลิตโดยฝีมือมนุษย์เท่านั้น หาใช่เครื่องจักรไม่”  

เรายิ่ง Surprised มากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้รับรู้ถึงมาตรฐานของวัตถุดิบอันสูงลิ่วที่ Omazz จะไม่ยอมประนีประนอมให้ต่ำกว่ามาตรฐานโดยเด็ดขาด นั่นคือการเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่ดีที่สุดและบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นยางพาราเกรดพรีเมียม ขนห่านไซบีเรียน ใยไหมทุสซาห์ หิมาลายันแคชเมียร์ ขนแกะ และขนเป็ดไอซ์แลนด์ชนิดดีที่สุด เพื่อมอบสัมผัสการนอนที่สบายและสุขภาพที่ดีที่สุดให้ทุกคน

ที่นอนที่ผลิตจากยางพาราที่ไม่ได้คุณภาพส่วนใหญ่จะแข็ง ร้อน หนัก และมีกลิ่นเหม็น แต่ Omazz ไม่มีปัญหาเหล่านี้ เพราะยางพาราพิเศษจากสหรัฐอเมริกา มีการอ่อนตัว ยืดหยุ่นได้ดี นุ่มนวล และมีรูระบายอากาศที่มากกว่ายางพาราทั่วไปถึง 3-4 เท่า ทำให้ไม่ร้อน และระบายอากาศได้ดี นี่คือจุดเด่นที่ถือว่าเป็นหัวใจหลักที่ Omazz  เหนือกว่าแบรนด์อื่น และเชื่อว่าถ้าใครได้ลองสัมผัสการนอนบนที่นอนจากยางพาราแท้ๆ ของ Omazz รับรองว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

เมื่อเราถามถึงฟังก์ชันของที่นอนที่ชวนให้นอนสบายและยังใส่ใจในเรื่องสุขภาพ พนักงานผู้ยิ้มแย้มและมีหัวใจบริการเป็นเยี่ยมของ  Omazz ได้อธิบายให้เราฟังอย่างเชี่ยวชาญถึงโครงสร้างเนื้อโฟมแบบรวงผึ้งที่จะช่วยโอบรับทุกสัดส่วนของร่างกายอย่างนิ่มนวลเป็นธรรมชาติสร้างความสบายอย่างเหนือชั้น พร้อมรักษาสมดุลของกระดูกสันหลังและแผ่นหลังด้วยระบบสปริง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสบายที่แน่นเป็นพิเศษ  บวกกับดีไซน์พิเศษที่มีการวางชั้นฐานรองรับน้ำหนักไว้ด้านล่างสุด และชั้นวัสดุที่อยู่แกนกลาง ซึ่งเป็นชั้นที่มีความแน่น เพื่อรองรับน้ำหนักและช่วยปรับรองรับกระดูกและสรีระ ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าจะมีน้ำหนักมากหรือน้อยก็นอนแล้วสบายทั้งนั้น และยังช่วยปรับสมดุลของร่างกายและสรีระของเราเมื่อถูกกดทับพร้อมปรับสภาพได้ทุกรูปทรงของสรีระและน้ำหนักได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

Omazz Flagship Gallery สาขาเอกมัยแห่งนี้ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 20.00 น. ใครที่อยากจะลองที่นอน รวมถึงเครื่องนอนต่างๆ ทั้งผ้าปูที่นอน หมอน และอื่นๆ ของแบรนด์ Omazz ก็เชิญไปทดลองนอนที่ Omazz Gallery ทั้ง 4 สาขา ได้เลย แล้วคุณจะรู้ว่าที่นอน Omazz นั้นมันเยี่ยมยอดมากแค่ไหน

Omazz Flagship Gallery
Ekkamai 4 Sukhumvit 63, Tel. +66 2 714 4242

Omazz Gallery Crystal Design Center (CDC)
103, Building B,  Tel. +66 2 102 2255

Omazz Gallery Megabangna
Unit 1528, 1st Fl. Mega Home Zone Tel. +66 2 108 4988

Omazz Gallery Central Rama 9
5 th Fl., Tel. +66 2 118 0884

เข้าไปติดตาม Fanpage: Omazz Thailand เพื่อดูที่นอนและส่วนลดเพิ่มเติม ได้ที่นี่
https://www.facebook.com/omazzthailand/