กระเบื้องหลังคา

“หลังคาบ้านแบบไหน ที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณ”

กระเบื้องหลังคา
กระเบื้องหลังคา

ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่ารูปแบบหรือรูปทรงของหลังคาบ้านมีความหลากหลายมากขึ้น  มีรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามการใช้งานและความชื่นชอบของผู้อยู่อาศัย หลังคาบ้านยุคปัจจุบันจึงดูสร้างสรรค์กว่าเดิม ซึ่งนอกเหนือจากความสวยงามแล้ว หลังคาบ้านยังมีประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะที่การปกป้องดูแลบ้านทั้งจากสภาพอากาศ จากฝุ่นละออง ความร้อน ดังนั้น การเลือก “กระเบื้องหลังคา” จึงเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นของบ้าน

แล้วกระเบื้องหลังคาแบบไหน ที่จะเหมาะกับบ้านของคุณ? คงเป็นคำถามที่เกิดขึ้นในใจของคนที่กำลังจะตัดสินใจซื้อบ้านอยู่อย่างแน่นอน  

กระเบื้องหลังคาที่เหมาะกับสภาพภูมิอากาศแบบร้อนชื้นของไทยหลักๆ เลยก็ต้องป้องกันความร้อนให้ตัวบ้านได้ ต้องสู้แดดร้อนๆ และรับมือกับพายุฝนได้ดี ที่สำคัญอีกอย่างคือรูปแบบ สีสัน ความสวยงาม เพราะหลังคาเป็นสิ่งที่มองเห็นจากภายนอกได้ชัดเจนมากที่สุด

เอสซีจี  รู้ดีว่า “กระเบื้องหลังคา” แต่ละชนิดมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปตามการใช้งานที่หลากหลาย จึงรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ออกมาตรงตามความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างลงตัว จากการเลือกสรรวัสดุที่สะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้านได้อย่างโดดเด่น “กระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์” จากเอสซีจี จึงเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการและการดีไซน์ได้อย่างลงตัว ด้วยความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ ให้เส้นสายของหลังคาที่ละเอียด สะท้อนความรู้สึกในอารมณ์ต่างๆ ได้อย่างดี ทั้งยังมีน้ำหนักเบา จึงช่วยประหยัดโครงสร้าง  สีสวยทนด้วยเทคโนโลยีการเคลือบสี Z-TRON Shield หมดทุกความกังวลในการติดตั้ง พร้อมความสวย สมบูรณ์แบบ สามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ต้องการ กับขนาดที่พอดีเข้ากับรูปทรงของบ้าน

กระเบื้องหลังคาเพื่อตอบรับทุกการใช้งาน และการดีไซน์ในสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้มากขึ้น จึงมีกระเบื้องหลังคาให้เลือกหลายรุ่น หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์น (Modern Style) สไตล์ไทยโอเรียนทอล (ThaiOriental Style) ไปจนถึงเนเชอรัลสไตล์หรือสไตล์ธรรมชาติ (Natural Style) ซึ่งแต่ละสไตล์มีรูปแบบหรือเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป       

เรียบง่าย แต่เท่ ในสไตล์โมเดิร์น

โมเดิร์นสไตล์ (Modern Style) เป็นสไตล์ที่มีดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน อาคารบ้านเรือนสไตล์นี้จึงเน้นรูปแบบของทรงเรขาคณิต อย่างโครงสร้างรูปกล่อง ที่ตอบรับความต้องการในการอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

กระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ เอสซีจี รุ่น Ayara Modern ตอบโจทย์ความ Modern ให้งานสถาปัตยกรรมด้วยเส้นสายที่ประยุกต์จากสี่เหลี่ยมเรขาคณิตได้อย่างลงตัว เห็นได้ชัดถึงความเรียบง่าย เข้ากับบ้านยุคใหม่ที่ต้องการความทันสมัยตามแบบนิยม มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน

กระเบื้องหลังคา

กระเบื้องหลังคา

กระเบื้องหลังคา

เสน่ห์บ้านยุคใหม่สไตล์ไทยโอเรียนทอล

สไตล์ไทยประยุกต์หรือไทยโอเรียนทอลสไตล์” (ThaiOriental Style ) ที่แสดงถึงอัตลักษณ์ความเป็นไทย ด้วยสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมที่ออกแบบมาให้เข้ากับภูมิประเทศ และสภาพอากาศของไทย จะได้บ้านสวยแบบคลาสสิก ที่มีกลิ่นอายแห่งการผสมผสานศิลปะตะวันออกและไทยพื้นบ้านได้อย่างร่วมสมัย          

กระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ เอสซีจี รุ่น Ayara Oriental โดดเด่นด้วยดีไซน์ของเส้นสายที่ประยุกต์ขึ้นจากกระเบื้องว่าวแบบไทย เหมือนเป็นการส่งต่อความงามจากอดีตมาสู่ปัจจุบันอย่างลงตัว โชว์ความร่วมสมัยด้วยการผสมผสานความเป็นไทยและศิลปะตะวันออก สร้างความคลาสสิกให้ผืนหลังคา แข็งแกร่ง ทนทาน ไร้ปัญหาหลังคารั่วซึมเหมาะกับการใช้งานในสภาวะอากาศในปัจจุบัน

กระเบื้องหลังคา

กระเบื้องหลังคา

สัมผัสธรรมชาติเสมือนจริงอย่างกลมกลืน

เนเชอรัลสไตล์” (Natural Style) หรือสไตล์ธรรมชาติที่เน้นเอาสิ่งรอบตัวมาประยุกต์ใช้ในการก่อสร้าง โชว์พื้นผิววัสดุเสมือนจริงอย่างไม้ หิน ใบไม้ ช่วยสร้างสัมผัสกลมกลืนประดุจอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง  

กระเบื้องหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ รุ่น Ayara Timber รูปแบบดีไซน์ลวดลายแผ่นหลังคาที่ประยุกต์จากลายไม้ในธรรมชาติ กับกระเบื้องทรงปีกไม้ ด้วยลายแป้นเกล็ด (Timber Lumber) ที่มีลวดลายไม้ลึก สลับลายเหลื่อมกันอย่างเป็นธรรมชาติ และลายไม้ละเอียด (Timber Grain) ที่เน้นผิวสัมผัสแมกไม้แบบลงตัว เข้ากันได้ดีกับหลังคาผืนใหญ่กลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ

จะเห็นได้ว่าสไตล์ของ หลังคา นอกจากสะท้อนตัวตนที่เป็นคุณได้อย่างชัดเจนแล้ว ยังสะท้อนถึงความสุขของตัวคุณเองที่ได้เห็นหลังคาบ้านที่สวยถูกใจ ตรงตามไลฟ์สไตล์ ความครบถ้วนทุกงานดีไซน์ของ“กระเบื้องหลังคาเอสซีจี”สามารถถ่ายทอดสไตล์ความเป็นคุณออกมาได้อย่างลงตัว และนอกจากความสวยงามแล้ว ก็ไม่ควรมองข้ามความปลอดภัย จึงควรใช้ร่วมกับอุปกรณ์หลังคาเอสซีจี ที่ได้มาตรฐาน และยังช่วยป้องกันปัญหาหลังคาร้อน รั่ว หลุดปลิวหรือเพิ่มอรรถประโยชน์ต่างๆ ได้อย่างครบครัน เหล่านี้คือเสน่ห์แห่งดีไซน์ที่สะท้อนการใช้ชีวิตของคุณได้แบบชัดเจน


http://www.scgbuildingmaterials.com/th/Content/SCG-Flat-Roof-Tiles-AYARA.aspx
เบอร์ติดต่อ  02-586-2222