ที่นี่…เราออกแบบพื้นทื่จากความรู้สึกของทุกคนในบ้าน ดังเนื้อร้องเพลงประกอบภาพยนต์โฆษณาชุดนี้

ที่นี่…เราออกแบบพื้นทื่ความรู้สึกแต่ละคนในบ้าน ออกแบบความสัมพันธ์ของชีวิตคนในบ้าน คนรอบบ้าน ของธรรมชาติ ดังเช่นเนื้อร้องเพลงประกอบภาพยนต์โฆษณาชุดนี้ ที่ถ่ายทอดถึงความรู้สึกของทุกคนในบ้าน คือเรื่องราว และความรู้สึกต่างๆ ที่จะทำให้บ้าน เป็นบ้านที่มีชีวิต

Lyrics “Functional is Beautiful”
It’s the place to start, to explore your inner energy.
It’s the place where joy and sorrow erase all boundaries.
It’s the place to lose, to truly know the value of victory.
This place is made to be home.

คนส่วนใหญ่เมื่อคิดจะซื้อบ้านสักหลัง มักจะคำนึงถึงความสวยงาม และดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นอันดับแรก แต่จะดีกว่าไหมหากมีบ้านที่ภายในดีไซน์สวยงามแล้วยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันของทุกคนในครอบครัวได้ และจะดียิ่งกว่า ถ้าคุณและคนในครอบครัวสามารถเลือกที่จะมีความสุขได้ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง ภายในบ้านที่ช่วยเติมความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นกับ ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขและมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เสมือนส่งต่อความรู้สึกดีที่เรียงร้อยเป็นความเป็นความทรงจำใหม่ให้เกิดขึ้นในครอบครัว เป็นความสวยงามในการใช้ชีวิตของครอบครัวอย่างแท้จริง

ด้วยความเข้าใจในรูปแบบของการใช้ชีวิต เอพีจึงออกแบบฟังก์ชั่นอย่างลึกซึ้งเพื่อตอบโจทย์การเป็นบ้านที่เติมเต็มการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้ชีวิตแต่กับสิ่งดีๆ ร่วมกันด้วยแนวคิด “FUNCTIONAL IS BEAUTIFUL บ้านที่เข้าใจชีวิต คือบ้านที่สวยที่สุด” ด้วยฟังก์ชั่นภายในบ้านที่สัมพันธ์กับการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ที่แม้จะมีความฝันและไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน แต่ทุกคนก็สามารถใช้ทุกพื้นที่ร่วมกันได้ ทำให้พื้นที่ภายในบ้านอัดแน่นและอบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะ เกิดเป็นความอบอุ่นที่ช่วยเติมพลังให้กับทุกคน เป็นการสร้างความรู้สึกดีจากรุ่นสู่รุ่น เรียงร้อยเป็นความทรงจำใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นได้แบบไม่รู้จบ       

SPACE ที่มาพร้อมกับฟั่งชั่นที่เข้าใจชีวิตคุณ

2 KITCHEN IN 1 CONCEPT
เพราะคนไทยยังไงก็ต้องมีครัวไทยทำอาหารหนัก และกลิ่นเครื่องพริกแกงต่างๆ Space จึงต้องรองรับการใช้งานที่หนัก สามารถระบายอากาศและกลิ่นได้ดี เข้าถึงได้ง่ายจากที่จอดรถ

EXTENDED FAMILY SPACE
เมื่อความสุขทุกรูปแบบมักเกินขึ้นที่โต๊ะอาหาร การรังสรรค์เมนูเด็ด การสร้างแรงบันดาลใจ บทสนทนา พื้นที่นี้จึงเป็นส่วนสำคัญหลักของบ้าน FAMILY SPACE จึงอถูกออกแบบให้เชื่อมโยงกับพฤติกรรมเจ้าของบ้าน พื้นที่ DINING จึงไม่เป็นเพียงโต๊ะทานอาหาร หากแต่เป็น FAMILY SPACE ที่เชื่อมต่อกับ FAMILY LIVING,PANTRY และ KITCHEN  เข้าด้วยกัน พื้นที่ลักษณะสี่เหลี่ยมผื้นผ้าที่ง่ายต่อการจัดวางและการปรับเปลี่ยน ช่องแสงที่เปิดรับเป็นจังหวะและสัดส่วน ให้เกิดการระบายอากาศได้ดี และปรับขยายเพื่อรองรับกิจกรมของครอบครัว แค่พลิกการวางเฟอร์นิดจอร์ ความเป็นส่วนตัวที่ยังต้องการสัมพันธ์ของครอบครัวก็ยังเกิดขึ้นได้

COURTYARD GARDEN
สวนสีเขียวที่ไม่ได้มีแค่โชว์ สวนจึงถูกออกแบบให้โอบล้อมรอบบ้านทั้ง 3 ด้าน ที่สัมผัสธรรมชาติได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน สามารถใช้งานได้หลากหลายทุกรูปแบบ แต่ยังคงไว้ด้วยความสงบด้วยกำแพงต้นไม้ทุกด้านที่โอบล้อม การจัดวางต้นไม้ที่คำนึงถึงทิศทางของแสงแดดที่ตกกระทบผ่านเข้ามาในตัวบ้าน ไม่เพียงแต่สร้างเงาที่สวยงาม แต่ยังให้ความร่มรื่น ออกมานั่นอ่านหนังสือในยามบ่ายแบบส่วนตัวแต่ยังคงมีปฎิสัมพันธ์กับครอบครัวได้อยู่

ความสวยงามในชีวิตจริงเหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนที่เอพีให้ความสำคัญในการออกแบบ ซึ่งยังมีอีกหลากหลายฟังก์ชั่นกับแนวคิดที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างแท้จริง  เพราะทุกพื้นที่ทุกตารางนิ้วของที่นี่ คือการส่งต่อความรู้สึกที่ไม่มีวันสิ้นสุด พบ 7 โครงการบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ THE CITY และ CENTRO จากเอพี  Grand Opening  18 – 19 พ.ย. นี้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท ณ.สำนักงานขายของโครงการ

ชมโครงการคุณภาพจากเอพี และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/n4UKgJ