บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รวม 10 บูธงานดี มีเซอร์วิส ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017

6. Treeconcept


สัมผัสแบบเนื้อไม้จนไม่จำเป็นต้องใช้ไม้จริงในการสร้างขึ้นมา ทำได้ตั้งแต่พื้น ผนัง ฝ้า แถมยังมีแบบหลาหลายดีไซน์ให้เลือกสรรเพียบ นอกจากไม้เทียมแล้ว ยังมีชุดผนังลายอิฐเทียมให้อารมณ์เสมือนผนังอิฐที่มีริ้ว ลาย เท็กซ์เจอร์ของจริง ถือว่าคุ้มค่าสำหรับผู้ที่จะสร้างบ้านไม้ อิฐ แต่ไม่อยากใช้วัสดุจริง

7. Maple Prosecure


ระบบป้องกันภัยให้บ้านที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำ ทำให้คุณมั่นใจเรื่องความปลอดภัยของบ้านได้อย่างไม่ต้องกังวล มีทั้งกล้องวงจรปิด ระบบล็อกประตูด้วยการแสกนลสยนิ้วมือ และอีกหลากหลายให้ได้เลือกสรร แล้วตอนนี้ภายในงานทางร้านได้มีโปรโมชั่นลดราคาเพียบ ถ้าใครกำลังหาสืนค้าป้ิงกันภัยให้บ้าน แนะนำให้มาลองเยี่ยมชมที่ร้านนี้กันครับ

8. พนา ๑๐๐๐ เมืองต้นไม้
เดินมาถึงบูธนี้ถึงกับต้องสะดุด เพราะการออกแบบบูธที่เต็มไปด้วยต้นไม้เมืองร้อน ให้ความรู้ที่ร่มรื่นเหมือนอยู่ในป่าธรรมชาติจริงๆ และแน่นอนบูธนี้เป็นบริษัทรับออกแบบสวนที่มีเอกลักษณ์เป็นสวนสไตล์ทรอปิคัล แต่สวนสไตล์อื่นบริษัทนี้ก็ออกแบบได้เช่นกัน ใครอยากได้สวนที่ร่มรื่นแบบนี้อยู่ที่บ้านลิงติดต่อได้เลย

9. Garage System


ที่จอดรถโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปที่แยกออกจากตัวบ้าน แข็งแรง ทนทาน ติดตั้งเสร็จภายในวันเดียว สามารถเลือกได้หลากหลายแบบทั้งสำหรับจอด 2 คัน 4 คัน หรือมากกว่านั้นก็ได้ มีช่างฝีมือพร้อมให้บริการให้คุณได้ประทับใจ

10. Solar D


พลังงานทางเลือกโซล่าเซลล์ ที่มีประโยชน์คุ้มค่าในอนาคต ประหยัดค่าไฟได้มากขึ้น เพียงหน่วยละ 2 บาท มีดีไซน์สวยงามเหมาะกับหลากหลายสไตล์บ้าน ราคาก็ขึ้นอยู่กับพื้นที่ติดตั้งแล้วแต่ความเหมาะสมของบ้าน ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่ควรมีไว้

อ่านต่อ :

แต่งมุมนั่งเล่นนอกบ้านให้สวยได้ทั้ง 2 สไตล์


เรื่อง gott
ภาพ ฤทธิรงค์ จันทร์ทองสุข

keyboard_arrow_up