บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รวม 10 บูธงานดี มีเซอร์วิส ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017

ไม่ว่าจะเรื่องบ้านเอย สวนเอย สำหรับในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2017 ที่อิมแพค เมืองทองธานี เรียกได้ว่าครบครันจริงๆ กว่าหลากหลายบูธต่างนำเสนอสินค้ากันอย่างเต็มที่ รวมไปถึงด้านการบริการที่พร้อมไปติดตั้งให้ถึงบ้าน ซึ่งครั้งนี้เราได้รวบรวม 10 บูธน่าสนใจทั้งสินค้าและบริการ ไม่แน่อาจจะมีสิ่งที่คุณกำลังสนใจอยูไม่มากก็น้อย

บ้านและสวนแฟร์ 2017

1. Go Automations

บ้านและสวนแฟร์ 2017

ระบบอัตโนมัติที่แทบจะทุกส่วนของบ้านไม่ว่าจะเป็น ประตู หน้าต่างม้วน กันสาด ผ้าม่าน ประตูรั้ว ซึ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่มีรีโมทคอนโทรล หรือควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือสมาร์ทโฟนก็สั่งการได้โดยไม่จำเป็นต้องไปเปิดด้วยตัวเอง นอกจากนี้สินค้ายังมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายแบบสมกับคอนเซปต์ของทางแบรนด์ “ระบบอัตโนมัติมีดีไซน์”

2. Mini Gold

ใครที่กำลังหาสินค้าเกี่ยวกับหลังคาส่วนต่อเติม โรงจอดรถ หรือกันสาดตรงระเบียง ต้องแวะมาดูที่บูธนี้กันกับหลังคาไฟเบอร์กลาสโปร่งแสง ซึ่งสินค้าที่ทางร้านแนะนำจะเป็นตัวออกใหม่ ชื่อรุ่น COOL ROOF แผ่นโปร่งแสงแต่ช่วยกันความร้อนได้เป็นอย่างดี สะท้อนยูวี รับประกันถึง 25 ปีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีแผ่นหลังคารุ่นเก่าจะเป็นลักษณะลอนเล็ก มีให้เลือกสีมากมายแต่ละสีก็จะมีค่าแสงผ่านไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับลูกค้าเลือกไปใช้งานด้านไหน ถ้าซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้วสามารถตกลงสถานที่เพื่อไปติดตั้งกันได้เลยครับ Promotion : รับคูปองส่วนลด 10% เพียงกดไลค์แฟนเพจ แล้วแคปหน้าจอส่ง inbox ไปภายในวันที่ 5 พ.ย. 2560 เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการสั่งซื้อแผ่นรุ่น COOL ROOF

3. STONE STYLIST
แบรนด์หินธรรมชาติคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถเสกให้บ้านมีเสน่ห์ได้ทั้งภายในและภายนอก โดยมีให้เลือกทั้งปูพื้น ผนัง จนไปถึงสระว่ายน้ำ ลวดลายของหินมีให้เลือกสรรมากมายเข้ากับบ้านได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีบริการติดต่อกับช่างฝีมือดีเหมาะสมกับคุณภาพให้อีกด้วย

4. พีพี เอ็นจิเนียริ่ง


ใครกำลังต่อเติมบ้านต้องเรียกหาเลย กับบริษัทรับตอกเสาเข็มไมโครไพล์ ที่ไม่ว่าหน้างานจะใหญ่หรือเล็กก็สามารถทำได้หมด เพราะด้วยคุณสมบัติของเสาเข็มที่มีขนาดหน้าตัด 20-25 ซม. จึงทำให้ที่แคบยากจะเข้าถึง หรืแแม้ระยะห่างจากผนังเพียง 50 ซม. ก็สามารถทำได้ไม่เกิดแรงสั่นสะเทือนมาก ถ้ากำลังคิดจะต่อเติมบ้านอย่าลืมแวะมาชมที่บูธนี้กันหล่ะ

 

5. กิ่งก้านใบ


น่าจะคุ้นเคยกันอยู่พอสมควรกับบริษัทที่เกิดจากกลุ่มสถาปนิกรักในการออกแบบพื้นที่ภายนอก มีเอกลักษณ์คือ มินิมัลลิสท์ สไตล์ ลดทอนรายละเอียด เน้นที่ฟังค์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก ถ้าใครชื่นชอบการจัดสวนสไตล์นี้ กิ่งก้านใบถือเป็นคำตอบที่ดีสุดครับ

อ่านต่ออีก 5 บูธ ได้ที่หน้า 2 คลิกที่นี่

keyboard_arrow_up