บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
FAB & FORM

ดีไซน์ผนังภายนอกให้สวยเก๋ไม่เหมือนใครด้วย Max Max (Fab & Form)

FAB & FORM
FAB & FORM

คุณเคยเห็นการออกแบบพื้นผิวของผนังในและนอกอาคารที่เกิดการจากการกรุแผ่นโลหะฉลุลายคนได้ดีไซน์ในรูปแบบต่างๆที่สวยสะดุดตาไหมคะ ใช่แล้วค่ะวันนี้น่าสนใจเหล่านี้ มีมาให้คุณเลือกความต้องการแล้วในงานบ้านและสวนแฟร์

FAB & FORM เรียกว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ขององค์ประกอบในงานสถาปัตยกรรมที่ทำจากโลหะแผ่น ดีไซน์จากพื้นผิวเรียบให้เกิดรูปทรง 3D ต่างๆ ตามจินตนาการของผู้ออกแบบและความต้องการของผู้ใช้งาน ผลิตด้วยความรู้ผสานความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ด้วยการนำเข้าเครื่องจักรหลากหลายประเภททั่วทุกมุมโลก ด้วยพื้นฐานที่หลงใหลในงานสถาปัตยกรรมของทีมงานอยู่แล้ว จึงทำให้เกิดผลงานใหม่ๆทั้งดีไซน์ สไตล์ การคิดค้นการผลิต และการติดตั้งในหลากหลายมุมมอง ผลงานที่โดดเด่นมากที่สุดของ FAB & FORM นั่นคือนวัตกรรม FAÇADE วัสดุหุ้มอาคาร หน้ากากอาคาร หรือ Building Enclosure และงาน Perforated Steel ในฟังก์ชั่นงานที่หลากหลาย เริ่มต้นสัมผัสความน่าสนใจกันก่อนได้จากวิดีโอพรีเซ็นท์เทชั่นตัวนี้ค่ะ

FAB & FORM FAB & FORM FAB & FORM FAB & FORM

พบกับโลหะฉลุลายดีไซน์สวยคุณภาพพรีเมี่ยมได้ที่บูธ Max Max (Fab & Form) ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017 วันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

โซน: วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง, ห้องน้ำ
หมายเลขบูธ:  H072 – 073, H097 – 098

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม
www.fabnform.com

keyboard_arrow_up