บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
Rococo

ครบเครื่องเรื่องพื้นไวนิลลายไม้ แวะไปที่บูธ Rococo

Rococo
Rococo

หลากเหตุผลที่หลายคนหันมาเลือกวัสดุปูพื้นที่พัฒนาไปไม่หยุดนิ่งอย่างไวนิล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวยความปลอดภัย กับคุณสมบัติเด่นทั้งทนแรงกดทับ กันน้ำกันไฟ ปลอดภัยจากปัญหาปลวกกวนใจ ที่ทำให้อายุการใช้งานยืนยาวกว่า และแน่นอนว่างานบ้านและสวนแฟร์ปีนี้เราก็มีบริษัทที่เชี่ยวชาญ และพร้อมบริการแบบครบวงจรมาแนะนำให้ผู้สนใจ ไปทำความรู้จักกับเอ็ม-ริช คอร์ปอเรชั่น ที่มากับผลิตภัณฑ์ในนาม Rococo กันค่ะ

ความโดดเด่นของ Rococo นอกจากการใช้ไวนิล 100% เป็นวัตถุดิบในการผลิต ทุกชิ้นยังผ่านการทดสอบการปล่อยสาร ฟอร์มาลดีไฮด์ ตามมาตรฐาน ยุโรปในระดับ น้อยกว่า 0.01 มิลลิกรัม ต่อ ลูกบาศก์เมตร (ดีกว่าค่ามาตรฐานที่ต้อง น้อยกว่า 0.124 มิลลิกรัม/ลูกบาศก์เมตร) และผ่านการทดสอบสารประกอบอินทรีย์ระเหยระดับ A+ ตามมาตรฐาน ISO 16000 จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยอากาศภายในบ้านจะสะอาด ร่วมด้วยกระบวนการผลิตแบบพิเศษจึงทำให้ทุกชิ้นสวยผิวสัมผัสที่เหมือนลายไม้ จากธรรมชาติได้อย่างสมจริง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของไฟเบอร์กลาสเพื่อเพิ่มความสามารถในยืดหรือหดได้ดี ที่สำคัญคือการรับประกันคุณภาพสินค้า 10 ปี กรณีเสียหายจากคุณภาพสินค้า สีซีดจาง ภายใต้เงื่อนไขของบริษัท

Rococo Rococo Rococo Rococo

พบกับความน่าสนใจของพื้นไม้ไวนิลคุณภาพสูงได้ที่บูธ Rococo ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017 วันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

โซน: วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง, ห้องน้ำ
หมายเลขบูธ: I72 – 73

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม
www.rococoflooring.com

keyboard_arrow_up