บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ถึงเล็กแต่ก็น่ารักกับ 10 เฟอร์นิเจอร์ที่เกิดมาเพื่อพื้นที่แคบ

มางานบ้านและสวนแฟร์2017 ทั้งทีเราอยากจะแนะนำเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านกันบ้างค่ะ  วันนี้เราเลือกโซน Selected เพื่อตามหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้านขนาดเล็ก หรือบ้านพื้นที่แคบ คงจะถูกใจคนที่อยู่คอนโดมิเนียมไม่น้อย โดยคนที่จะเป็นไกด์พาชมครั้งนี้ก็คือน้องออน My Home ของเรานั้นเอง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่ามีชิ้นไหนเหมาะกับบ้านหลังเล็กและดีไซน์ได้น่ารักน่าซื้อบ้าง

 

1. โต๊ะเครื่องแป้งจิ๋ว

Wonder Table โต๊ะเครื่องแป้งตัวนี้ต้องถูกใจสาวๆ เป็นแน่ เพราะนอกจากจะมีขนาดเล็กกะทัดรัดเพียงแค่  60 x 40 x 91 เซนติเมตร ซึ่งพอดีกับช่วงตัวของผู้หญิงอย่างเราๆ แล้ว ฟังก์ชั่นยังโดนใจสาวรักสวยรักงามด้วยลิ้นชักที่ออกแบบให้มีขนาดพอเหมาะกับขนาดขวดเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว แถมยังมีท๊อปเป็นกระจกใส ให้มองเห็นอุปกรณ์แต่งหน้าแสนรักของเราด้วย

พิกัด : ร้าน Hari Ora โซน Selected

ชื่อ : Wonder Table  ขนาด : 60 x 40 x 91 เซนติเมตร ราคา : 16,900 บาท

 

2. ตู้เสื้อผ้าแยกร่างได้

เป็นชุดตู้เสื้อผ้าที่ดีไซน์ได้น่ารักมากๆ โดยใช้รูปทรงจั่วแหลมเหมือนทรงของบ้านเป็นโครงแล้วใส่ฟังก์ชั่นที่สาวๆ ต้องหลงรัก อย่างโต๊ะเครื่องแป้ง และตู้เก็บของเบ็ดเตล็ดอีกหลายสิบชิ้น สามารถวางต่อกันเป็นเซตใหญ่ๆ ให้เป็น Walk -in Closet หรือจะแยกซื้อ ใช้แค่ชิ้นเดียวตามขนาดพื้นที่ที่มีก็ได้

พิกัด : ร้าน Easy Cozy โซน Selected

ชื่อ : Hanging and 2 drawers ขนาด : 80 x 45 x 210 เซนติเมตร

ชื่อ : Dressing Table ขนาด : 60 x 45 x 210 เซนติเมตร

ชื่อ : Double wardrobe with 4 shelves ขนาด : 80 x 45 x 210 เซนติเมตร

ราคา: รวมทั้ง3 ชิ้น 37,500 บาท (เฉพาะงานบ้านและสวนแฟร์เท่านั้น)

3. เตียงนอนพอดี๊พอดี

นอกจากดีไซน์ที่เรียบง่าย บวกกับโทนสีไม้โอ๊คที่ดูอบอุ่นสบายตาแล้ว ก็เห็นจะเป็นดีไซน์ของเตียงนอนรุ่นนี้ที่ลบมุมได้อย่างนุ่มนวล ไม่ต้องระแวงกังวลกลัวจะสะดุดขอบเตียงนอน และช่วยลดความรุนแรงในยามเกิดอุบัติเหตุได้ด้วย จะวางคู่คอนโซลปลายเตียงสำหรับเก็บของอื่นๆ ก็ไม่มีปัญหา

พิกัด : ร้าน Oggi โซน Selected

ชื่อ : Dee Bed ขนาด : 160 x 203 x 33 เซนติเมตร ราคา : 25,200 บาท (เฉพาะงานบ้านและสวนแฟร์เท่านั้น)

 

4. เก็บก่อนออกจากบ้าน

อีกหนึ่งสิ่งจำเป็นสำหรับคอนโดมิเนียมคือตู้เก็บรองเท้า มันคงดีเลยแหละหากเราสามารถนั่งใส่รองเท้าบนตู้เก็บรองเท้าได้ไปในตัว อย่าง Shoe Cabinet ตู้เก็บรองเท้าที่ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้งานในห้อง สามารถนั่งใส่รองเท้าบนตู้ที่ออกแบบให้มีเบาะนั่งได้อย่างสบาย ประตูบานเลื่อนเปิดปิดหยิบจับก็สะดวกสบาย แบบนี้ก็ช่วยให้บ้านมีพื้นที่เพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย

พิกัด : ร้าน Easy Cozy โซน Selected

ชื่อ : Shoe Cabinet ขนาด : 120 x 40 x 43 เซนติเมตร  ราคา : 9,600 บาท

 

5. ชั้น สวยมาก

Double GAN shelf set เป็นชั้นวางที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ ที่สำคัญคือออกแบบให้มีความคงทนด้วยชั้นวางของก้านคู่ เสริมคานเหล็กให้สามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้น ทำจากไม้ยางโทนสีอ่อนนุ่มชวนมองส่วนดีไซน์ยังคงรักษาเสน่ห์ของแบรนด์ SKOG ที่สร้างเฟอร์นิเจอร์ที่ดูสนุกๆ ไว้ได้อย่างดีเลย

พิกัด : ร้าน SKOG โซน Selected

ชื่อ : Double GAN shelf set ขนาด : 120 x 24 x T2 เซนติเมตร  ราคา : 3,375 บาท (เฉพาะงานบ้านและสวนแฟร์เท่านั้น)

อ่านต่อหน้า2
keyboard_arrow_up