WINDSOR

ท้าพิสูจน์ระบบประตูหน้าต่างคุณภาพจาก WINDSOR

WINDSOR
WINDSOR

เก็บตกไฮไลต์เด็ดจากงานบ้านและสวนแฟร์ 2017 ที่หลายคนพูดถึงเป็นอย่างมากจากบูธ Windsor ก็คือมุมจัดแสดงคุณสมบัติเด่นที่ท้าพิสูจน์ความเป็นที่ 1 เรื่องระบบประตูหน้าต่างที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ไปด้วยกันอีกครั้งที่นี่เลย

WINDSOR

ปีนี้บูธ WINDSOR ตั้งอยู่ในบ้านใหญ่ของ SCG ตั้งอยู่โซนวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง ใจกลางพื้นที่ของงานบ้านและสวนแฟร์ก็ว่าได้ ภายในบูธแบ่งฟังก์ชั่นออกเป็น 2 ส่วนได้อย่างน่าสนใจ ได้แก่โซนบ้านสร้างใหม่ (New Build Zone) และโซนต่อเติม/ปรับปรุงบ้าน (Renovate Zone)

WINDSOR

เริ่มต้นที่โซนบ้านสร้างใหม่ (New Build Zone) ที่นำเสนอความน่าสนใจของคุณสมบัติเด่นของระบบประตูหน้าต่าง WINDSOR ทั้งรุ่น Smart และ Signature ได้แก่การจำลองการทดสอบประสิทธิภาพเรื่องกันเสียง Sound Transmission Demonstration ด้วยตู้ทดสอบเสียงที่ยืนยันได้ว่าระบบประตูหน้าต่าง WINDSOR ช่วยลดเสียงกวนใจจากภายนอกได้ดี ต่อด้วยการจำลองการทดสอบประสิทธิภาพเรื่องการป้องกันอากาศรั่วไหล Airtightness Demonstration ด้วยตู้ปล่อยควันที่พิสูจน์ได้ว่าความสามารถของระบบ Z Lock ของระบบประตูหน้าต่าง WINDSOR สามารถป้องกันควัน กลิ่น ฝุ่น หรือแมลงจากภายนอกได้มากกว่าบานแบบทั่วไป อีกหนึ่งการทดสอบที่น่าสนใจก็คือการทดสอบการป้องกันการรั่ว ซึม หรือน้ำขังในราง Water tightness Demonstration ที่โชว์ความสามารถของกรอบแบบบิลด์อิน ที่ช่วยลดทอนแรงปะทะของน้ำ เพื่อให้คุณมั่นใจกว่า เสริมด้วยรางอัจฉริยะที่สามารถระบายน้ำได้ดีกว่าตามมาตรฐานของ มอก. (3 ลิตร/ตรม./นาที) ปิดท้ายโซนนี้ด้วยเทคโนโลยี VR 360 (Virtual Reality) ที่จะพาคุณไปสัมผัสคุณสมบัติเสนอใครของระบบประตูหน้าต่างแบบใกล้ชิดจากโรงงานผลิตที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้สัมผัสจริงๆ

WINDSOR WINDSOR WINDSOR

ต่อเนื่องไปที่โซนต่อเติม/ปรับปรุงบ้าน (Renovate Zone) ก็เน้นการนำเสนอไอเดีย การเปลี่ยนกรอบบานประตูหน้าต่างเก่า ให้เหมือนใหม่ ด้วยระบบ Windsor Replacement ที่ไม่ว่าบ้านเก่าของคุณจะเป็นวงกบประเภทไหน WINDSOR ก็พร้อมเนรมิตให้สวย ใหม่ขึ้นได้อย่างแน่นอน

WINDSOR WINDSOR

ใครพลาดงานนี้ไป สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการติดตั้งระบบประตูหน้าต่างจาก Windsor ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.windsor.co.th | Facebook : windsorpage | Line : @windsorpage
หรือติดต่อส่วนบริการลูกค้าโดยตรง Call Center : 02 555 0333
สามารถดูผลงานต่างๆของวินด์เซอร์ได้จากที่นี่

ประตูหน้าต่าง, เปลี่ยนประตูหน้าต่าง