Samsung 360 Cassette ขีดสุดของการออกแบบ ด้วยนวัตกรรมดีไซน์เครื่องปรับอากาศสไตล์เหนือระดับ

ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันไม่ว่าจะเลือกซื้อสินค้าอะไรก็ตามมักจะพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียดมากเป็นพิเศษ แม้กระทั่งการจะเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศสักเครื่องยังต้องดูว่าจะซื้อแบรนด์ไหนดี ที่เข้ากับที่อยู่อาศัยและตอบโจทย์ได้ลงตัวมากที่สุด ที่สำคัญเครื่องปรับอากาศที่จะเลือกต้องไม่ใช่แค่ให้ความเย็นอย่างเดียวอีกต่อไป แต่ยังมองหาอากาศคุณภาพที่พ่วงมากับตัวเครื่อง ยิ่งถ้ามีรูปแบบและดีไซน์ที่สวยงามตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้งานด้วยแล้วยิ่งทำให้การตัดสินใจซื้อง่ายยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศแบรนด์ต่างๆ จึงแข่งขันกันพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นตามความคาดหวังและความต้องการของลูกค้า        

“ซัมซุง” คือหนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา และจากการทำอินไซต์หรือความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค จนได้เครื่องปรับอากาศที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับทุกบ้าน ทั้งคุณภาพของอากาศที่จะได้รับ รวมถึงความโดดเด่นในเรื่องของรูปแบบที่เข้ากับห้องทุกดีไซน์ อย่างเครื่องปรับอากาศฝังฝ้ารุ่น 360 Cassette ที่ถือเป็นเครื่องปรับอากาศดีไซน์วงกลมรุ่นแรกของโลกและด้วยรางวัลนวัตกรรมการออกแบบปี 2016 จากเวทีการออกแบบระดับโลก (iF Design Awards) ถือเป็นการการันตี และเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงคุณภาพและดีไซน์ที่สวยงาม

นอกจากนวัตกรรมการออกแบบด้วยดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใครแล้ว เครื่องปรับอากาศ Samsung 360 Cassette ระบบ Inverter สามารถติดตั้งในอาคารหรือบ้านได้อย่างสวยงามด้วยดีไซน์ทรงกลมที่ติดตั้งได้ลงตัวกับพื้นที่ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดที่มีราคาแพงและต้องการความหรูหราก็สามารถเลือกติดตั้งเครื่องปรับอากาศประเภทนี้ได้ ทำให้ดูเรียบร้อยและสวยงาม เพราะเครื่องปรับอากาศประเภทนี้จะฝังตัวเครื่องไว้อยู่ภายในฝ้าเพดาน ไม่มีตัวเครื่องยื่นออกมา เมื่อติดแล้วจะทำให้ห้องนั้นดูแพงขึ้นมาทันที

ซัมซุงได้ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดแห่งดีไซน์ด้วยการออกแบบที่เหนือชั้น และสร้างสรรค์มาเพื่อบ้านที่โดดเด่น โดยเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ยังช่วยแก้ปัญหาการใช้งานจริงที่ห้องมักมีบางจุดที่เย็นเกินไป แต่บางจุดไม่เย็น ซึ่งดีไซน์ของ 360 Cassetteเป็นเครื่องปรับอากาศแบบBlade-lessที่สามารถทำความเย็นได้รอบด้านแบบ 360 องศาทำให้ทุกพื้นที่ในห้องเย็นเท่าเทียมกัน และมีเทคโนโลยี Booster Fanสามารถปรับทิศทางลมขนานกับฝ้าเพดาน ทำให้ลมไม่สัมผัสตัวผู้ใช้งานโดยตรง ดังนั้น Samsung 360 Cassette ทำให้เกิดความเย็นอย่างพอเหมาะไม่เกิดปัญหาลมเย็นจากเครื่องปรับอากาศปะทะตัวโดยตรง ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกเย็นสบายกว่าไม่ว่าจะนั่งอยู่จุดใดของห้อง

หากใครกำลังมองหาเครื่องปรับอากาศสำหรับพื้นที่ห้องรับแขก หรือพื้นที่ห้องทำงาน ที่นอกจากจะได้เรื่องของการใช้งานที่ทนทาน และดีไซน์อันโดดเด่น เพียบพร้อมไปด้วยความสุขจากความเย็นที่ทั่วถึงในทุกมุมของบ้าน เครื่องปรับอากาศแบบฝังฝ้าSamsung 360 Cassetteคือตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะมีการกระจายความเย็นแบบ All-round Airflow Experience ที่กระจายลมรอบทิศทางทำให้เย็นทั่วถึงทุกมุมห้อง และไร้จุดอับอย่างแท้จริง ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรลผ่านหน้าจอแสดงผล LEDเมื่อเครื่องเกิดทำงานผิดปกติ ไฟสัญญาณ LED ช่วยบอกสาเหตุของปัญหาได้อย่างรวดเร็ว จึงพูดได้อย่างมั่นใจว่าเครื่องปรับอากาศฝังฝ้าทรงกลมของซัมซุงถือเป็นนิยามใหม่ของความเย็นสบายแบบเหนือระดับ

เหนือสิ่งอื่นใด “ซัมซุง” รู้ดีว่าไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้มีความใส่ใจดูแลสุขภาพและความต้องการเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จากการมองหาเทคโนโลยีปรับอากาศที่ช่วยดูแลสุขภาพจากมลพิษและเชื้อโรคในอากาศเครื่องปรับอากาศนี้จึงติดตั้งระบบฟอกอากาศพร้อมยับยั้งไวรัส 99.99% ด้วยอนุภาคไฮโดรเจนและประจุลบของออกซิเจนไอออน ทำหน้าที่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ โดยขจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศ ทำลายเชื้อแบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้ในอากาศช่วยปกป้องสุขภาพของผู้ใช้ให้สะอาดปลอดภัย

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเอาใจผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์ในการตกแต่งบ้านด้วยการให้ตัวเลือกของเครื่องปรับอากาศ Samsung 360 Cassette สำหรับห้องหลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาด 23,000 Btu, 33,000Btu, 42,000Btu, และ 46,000Btu ที่เป็นเครื่องปรับอากาศระบบ Inverter ทุกรุ่น และยังให้การรับประกัน Digital Inverter นานถึง 5 ปี

เครื่องปรับอากาศแบบฝังฝ้าของซัมซุงน่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องปรับอากาศที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการในเรื่องความเย็น และคุณภาพอากาศ และถึงแม้เครื่องปรับอากาศประเภทนี้จะมีราคาที่สูงกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไปสักนิด แต่อย่าลืมว่าหากเราจะต้องจ่ายเงินเพื่อแลกกับสิ่งดีๆ มากมายที่จะได้รับ ถึงจะต้องจ่ายแพงกว่า แต่ถ้าเทียบกับทั้งคุณภาพและดีไซน์หรูที่จะได้รับก็ถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน