บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

10 ร้านอร่อย หาทานยาก แต่มีแน่ๆที่บ้านและสวนแฟร์ 2017

6.แหนมเห็ด My Muchroom

ใครเป็นสายแหนม หรือชอบทานกับแกล้ม ลองเปลี่ยนจากแหนมหมู มาเป็นแหนมเห็ดดู ก็อร่อยไปอีกแบบ เอาไว้ทานเล่นก็เพลินดีเหมือนกัน สำหรับใครที่อยากลองทานแหนมเห็ดก็มาหาซื้อได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์นะคะ แต่เห็นว่ามีให้
สั่งผ่านทางช่องทางออนไลน์ด้วยเช่นกัน
พิกัด : ชาเลนเจอร์ 1 เสาที่ 3

7.คเนศ บูชา (ขนมลาดู)

สำหรับใครที่นับถือ เทพ พราหมณ์ ฮินดู น่าจะรู้จักขนมประเภทนี้กันเป็นอย่างดี แต่สำหรับคนที่ไม่รู้จัก เจ้าขนมนี้คือ ขนมลาดูทำจากแป้งถั่วกวนในน้ำมันเนยใส่น้ำตาลเมล็ดอัลมอนด์หรือมะม่วงหิมพานกวนจนสุกปั้นเป็นก้อนกลมๆ รสชาติ หวาน มัน หอมกลิ่นแป้งและเนย
พิกัด : ชาเลนเจอร์ 1 เสาที่ 2

8.ตะโก้ แม่พิมพ์ใจ

ขนมตะโก้ไซส์ใหญ่บิ๊กเบิ้ม มีให้เลือกหลายหน้า หลายไส้ตามใจชอบเลย แถมราคากระทงละแค่ 10 บาทเท่านั้น เป็นร้านขนมหวานที่มีคนมามุงซื้อกันเยอะสุดๆ ถ้าไม่มาซื้อในงานบ้านและสวนแฟร์นี้ อาจจะต้องตามไปซื้อไกลถึงตลาดน้ำบางผึ้งเลยทีเดียว
พิกัด : ชาเลนเจอร์ 1 เสาที่ 2

9.น้ำตาลสดเกล็ดหิมะ ลูกลานลอยแก้ว

น้ำตาลสดเกล็ดหิมะ อร่อย ชื่นใจ มีเนื้อลูกตาลผสมอยู่ในน้ำให้เคี้ยวเพลินๆด้วย นอกจากน้ำตาลสดก็มีลูกลานลอยแก้วให้ชิม ลูกลานเป็นอีกหนึ่งอย่างที่หาทานยาก แต่ที่งานบ้านและสวนแฟร์ก็มีให้ชิมกัน

พิกัด : ชาเลนเจอร์ 1 เสาที่ 1

10.ปลาท่องโก๋ สูตรฮ่องกง

ปลาท่องโก๋สูตรฮ่องกงเจ้าประจำตามงานแฟร์ ถ้าใครมาบ้านและสวนแฟร์กันเป็นประจำอยู่แล้วน่าจะคุ้นเคยกันดีกับคุณลุงเจ้าของร้าน ที่มักจะเชื้อเชิญคนที่เดินผ่านไปผ่านมาให้ชิมปลาท่องโก๋ พร้อมกับสังขยาสูตรพิเศษ ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติด้วยกัน

พิกัด : ชาเลนเจอร์ 1 เสาที่ 1

เรื่อง : Tatsareeya S.
ภาพ : ศุภกร ศรีสกุล


10 เมนูสุดฟิน ที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2017

 

keyboard_arrow_up