บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พลาดได้ไง เครื่องใช้ไฟฟ้า น่าช็อปในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2017”

กลับมาอีกครั้งกับงานบ้านและสวนแฟร์  2017 ขาช็อปห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะโซน เครื่องใช้ไฟฟ้า และครัว มีสินค้ามาลดราคาท้าลมหนาวกันแบบสุดๆ

ไม่ว่าจะเป็นทีวีจอแบนหรือจอโค้ง เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น หรือแม้กระทั่งหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ผู้ช่วยแม่บ้านยุค 4.0 ก็มาด้วยเช่นกัน ที่สำคัญนอกจากจะลด..แลก..แจก..แถมแล้ว ยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0 % กับบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆอีกด้วยนะ งานนี้ใครนำสินค้าเด็ดๆมาโชว์กันบ้าง เราตามไปดูกันเลย

*ทีวีไฮเทค!

 ทีวีของบ้านเราในยุคแรกๆนั้น หน้าจอจะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือที่รู้จักกันในนามของทีวีจอแก้ว (CRT TV) แต่ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ด้วยเพราะเทคโนโลยีมีความก้าวหน้าอย่างมาก ทำให้ทีวีจอแบนเข้ามาตีตลาดจนทำให้ทีวีจอแก้วค่อยๆหายไป จากความเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าทั้งขนาด ความสามารถในการเชื่อมต่อในด้านต่างๆ และมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ ทีวีสายพันธุ์ใหม่ในวันนี้ จึงไม่ได้มีไว้แค่คูรายการโทรทัศน์เพื่อความบันเทิง เท่านั้น หากแต่ได้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่สำหรับบ้านไปแล้ว….

 ล่าสุดก็มาสู่ยุคทีวีจอโค้ง (Curved TV) ที่ให้การรับชมมีมุมมองกว้างกว่า ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของสายตา และภาพมีมิติลึกสมจริง อย่าง Samsung มีเทคโนโลยี Quantum Dot สามารถแสดงสีสันและค่าความต่างของสีได้อย่างแม่นยำ ผู้ชมสามารถมองเห็นความต่างของสีโทนมืดและสีโทนสว่างได้ชัดเจน และ Ultra Black Technology ช่วยลดแสงที่สะท้อนบนหน้าจอ ทำให้ภาพคมชัดแม้เปิดในห้องที่มีแสงจ้า ส่วน LG ก็มีจุดเด่นทั้งภาพและเสียง ด้วยเม็ดพิกเซลที่สามารถกำเนิดแสงได้ด้วยตัวเองและเป็นอิสระจากกัน ทำให้ภาพดำสนิทและมีสีสันสดใส คมชัดทุกมุมมอง และเทคโนโลยี HDR ให้ภาพมีมิติ สมจริง พร้อมระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวี webOS 3.5 รุ่นล่าสุดที่ใช้งานง่ายขึ้น

สำหรับผู้ที่คิดจะซื้อทีวีเครื่องใหม่ ต้องมางานบ้านและสวนแฟร์ 2017 เพราะมีโปรโมชั่นเด็ดที่ไม่ควรพลาด พูดง่ายๆ ก็คือ ถูกกว่าห้าง อย่าง LG 4K UHD TV ขนาด 55 นิ้ว ปกติราคา 59,990 บาท ลดเหลือ 25,990 บาท แต่จำกัดแค่วันละ 5 เครื่องเท่านั้น หรือช่วงนาทีทอง เมื่อซื้อทีวี นอกจากจะได้ส่วนลดแล้ว ยังได้รับของแถมฟรีอีกด้วยนะ

ส่วนใครที่งบจำกัด แต่อยากได้ทีวีคุณภาพไปใช้งาน แนะนำ TOSHIBA Pro Theatre ตอบโจทย์คนงบน้อย แต่คุณภาพเกินราคา โดยมีค่าตัว  6,990 บาท  ก็เป็นเจ้าของทีวี 32 นิ้ว คุณภาพสูงได้แล้ว เพราะทีวีสัญชาติญี่ปุ่นรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่กำเนิดมาภายใต้ปรัชญา “สวยอย่างเลอค่า” มาพร้อมเทคโนโลยี Essential PQ ที่ให้คุณเต็มอิ่มในทุกอารมณ์ กับคุณภาพของภาพที่คมชัด สีสันสดใส และให้คุณภาพเสียงที่ดีด้วยระบบ Dolby Digital Plus รักชอบแบบใดเลือกมาใช้งานได้ตามสะดวก

 

*LG TWIN Wash เครื่องซักผ้า 2 in 1 แยกซักผ้าได้พร้อมกันสองถังในเครื่องเดียว

มาพร้อมฟังก์ชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถแยกซักผ้าสองถังได้ในเวลาเดียวกัน โดยผสานการทำงานของเครื่องซักผ้าฝาหน้าความจุขนาดใหญ่เข้ากับเครื่องซักผ้าฝาบนขนาดเล็กคล้ายลิ้นชักบริเวณด้านล่าง ช่วยประหยัดเวลา นอกจากนี้เรายังซักผ้าจำนวนน้อยได้โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ซักผ้ากองใหญ่เสร็จก่อน และเครื่องซักผ้าขนาดเล็กสามารถซักผ้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษได้ เช่น ซักเสื้อชั้นใน หรือซักเสื้อผ้าสำหรับเด็ก

LG TWIN Wash มีเทคโนโลยีสเปรย์น้ำ 3 ทิศทางที่ได้รับการติดตั้งภายในถังซักเครื่องหลักจะช่วยฉีดกระแสน้ำและละลายผงซักฟอกสู่เนื้อผ้าโดยตรง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ดี และด้วยมอเตอร์ต่อตรงระบบ Inverter Direct Drive จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการการซัก และประหยัดพลังงาน

เครื่องซักผ้า LG TWIN Wash จากราคา 139,990 บาท ลดเหลือ 89,990 บาท

 

*จิ๋วแต่แจ๋ว..DX45 E เครื่องทำน้ำอุ่นจากสตีเบล เอลทรอน

การอาบน้ำจะไม่ใช่เรื่องหน้าเบื่ออีกต่อไป กับเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น DX45 E ขนาด 4,500 วัตต์ ที่มีขนาดกะทัดรัด ติดตั้งง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ มีระบบตัดไฟเมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่วหรือไฟฟ้าเกินขนาด (ELSD) สามารถทำงานได้แม้แรงดันน้ำต่ำ ราคาพิเศษเพียง 2,990 บาท

 

TIPS : เลือกเครื่องทำน้ำอุ่นให้อุ่นใจ

                เลือกเครื่องทำน้ำอุ่นที่ได้การรับรองเครื่องหมายจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) และเลือกให้เหมาะสมกับพื้นที่ ๆ ใช้งาน รวมถึงสภาพอากาศ อย่างกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ให้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นขนาด 3,500-4,500 วัตต์ ก็เพียงพอแล้วแถมยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ส่วนพื้นที่ที่มีอากาศหนาวเย็น เช่น ทางภาคเหนือหรือผู้ที่อาศัยอยู่บนดอยสูง ควรเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีกำลังวัตต์สูงขึ้นเป็น 6,000 วัตต์ ก็จะตอบสนองความต้องการได้ดียิ่งขึ้น

อ่านต่อหน้า2

keyboard_arrow_up