You’ve connected with true peace! เวลานอน คือช่วงเวลาที่สงบที่สุดของวัน…จริงหรือ?

เคยไหม ที่สัญญาณอินเตอร์เน็ต หอบเอางานที่คุณอุตส่าห์ทิ้งไว้ที่ออฟฟิศมาส่งให้ถึงบนที่นอน บ่อยแค่ไหน ที่เรื่องราวบนโซเชียลทำให้คุณตื่นเต้น ดีใจ เสียใจ ตกใจ หรือลุ้นจนดึกดื่นเป็นเรื่องปกติไปแล้วหรือ ที่คุณต้องสะดุ้งตื่นหรือนอนไม่หลับเพราะกรุ๊ปไลน์สุด active บ่อยเลยใช่ไหม ที่คุณหลับไปพร้อมกับเรื่องบน wall ของชาวบ้าน แทนที่จะหลับไปพร้อมกับคนข้างๆ เหมือนเมื่อก่อน จริงอยู่ ที่โซเชียลทำให้คุณรอบรู้ แต่ก็ทำให้ความลุ่มลึกในการนอนหลับพักผ่อนของคุณหายไปด้วย ซึ่งอาจส่งผลต่อทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตของคุณ โดยที่คุณไม่รู้ตัวจะดีกว่าไหม ถ้าคุณลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ตัดโลกโซเชียลที่รุกล้ำความสงบแห่งจิตใจออกไป อย่างน้อยก็ช่วงก่อนนอนบางที สิ่งที่แย่ที่สุดของการสื่อสาร เช่น แบตหมด สัญญาณหาย หรือ ไร้ซึ่ง wifi อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดต่อการนอนหลับพักผ่อน
ก็ได้ เพราะทำให้อารมณ์คุณสงบนิ่ง มีสมาธิ ไม่มีเรื่อง ภาพ แสง สี เสียงมารบกวนสายตาและจิตใจ ทำให้การนอนของคุณบรรลุสู่ความสงบแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการติดต่อกับโซเชียลให้ถูกต้องแล้ว การเลือกที่นอนก็สำคัญ ที่นอนที่ดี นอนสบาย โอบอุ้มทุกสรีระของคุณด้วยวัตถุดิบและกรรมวิธีการผลิตที่พิเศษกว่า ย่อมช่วยให้คุณสามารถเข้าถึง สงบสุขแห่งการนอนได้อย่างลึกซึ้งกว่า

ที่นอนโอมาซ ความสงบที่แท้จริงแห่งการนอน
ผลิตจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ

ปรัชญาการเลือกวัตถุดิบของโอมาซ คือไม่ประนีประนอมให้วัตถุดิบที่ต่ำกว่ามาตรฐาน วัตถุดิบจากธรรมชาติที่ดีที่สุด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสุขภาพที่สุดเท่านั้น ที่เราเลือกเข้ามาอยู่ในสายการผลิต เพื่อคุณสามารถสัมผัสความละเอียดอ่อนและความบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่ทำให้นอนหลับสบาย

สอยด้วยมืออย่างประณีตกว่า 16,000 ฝีเข็ม

เพราะเราเชื่อว่า ไม่มีเครื่องจักรใดในโลก จะมอบสัมผัสที่เข้าอกเข้าใจความต้องการของมนุษย์ได้ลึกซึ้งเท่ากับฝีมือของมนุษย์ด้วยกันเอง ทุกฝีเข็มที่ประณีตบรรจง เป็นตัวแทนของความละเอียดอ่อนที่โอมาซส่งต่อถึงคุณอย่างใส่ใจ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความสบายอย่างลึกซึ้ง

โดยช่างระดับ artisan ตลอดสายการผลิต

สำหรับโอมาซ ที่นอนเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ ที่ต้องอาศัยทั้งความสามารถเฉพาะทาง และมุมมองทางศิลปะที่ละเอียดอ่อน กว่าจะมาเป็นที่นอนที่รองรับสรีระของมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมด้วยความประณีต และความงามเฉพาะตัวที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้