Art Market

พาเที่ยวโซน My Craft และ Art Market ที่มีในงานบ้านและสวนแฟร์เท่านั้น

Art Market
Art Market

งานบ้านและสวนแฟร์ 2017 กลับมาอีกครั้งแล้วค่า ครั้งนี้เราจัดกันที่อิมแพ็ค เมืองทองธานีเช่นเคย และ my home ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกท่านไปชม โซน My Craft และ Art Market ซึ่งครั้งนี้จะพาเดินให้จุใจไปเลยค่ะ

Art Market เพราะเรามีกันทั้งหมด 4 โซนด้วยกัน ถ้าจับกระเป๋าตังค์ไว้ไม่ดีพอ รับรองหมดตัวแน่นอนค่ะ ก็แต่ละโซนก็น่ารักทั้งนั้นเลยค่ะ ไปดูกันดีกว่า ว่าอยู่มุมไหนและมีอะไรให้ช้อปกันบ้างน้า

1. โซนบ้านและสวน the Book House และ my craft เดินเข้ามาทางประตูหลัก แล้วหันไปทางขวาก่อนเข้าฮอลล์ เราก็จะเจอโซนน่ารักโซนแรกเลยค่ะ เป็นการต้อนรับวันแห่งการช็อปปิ้งได้ดีทีเดียว เพราะมีทั้งเสื้อผ้า ของแต่งบ้าน อุปกรณ์งานฝีมือให้เลือกหลากหลายเลยค่ะ

Art Market

แถมยังมีบูธของช่างประจำบ้าน ที่มีกูรู ผู้รู้ จากเหล่านักเขียนแห่งบ้านและสวน มาร่วมกันตอบทุกคำถามที่คุณสงสัยเกี่ยวกับ บ้าน สวน และงานสถาปนิก ค่ะ ดูตารางเวลาได้เลยค่ะ

Art Market Art Market Art Market Art Market Art Market

2. โซน Art market โซนงานแฮนด์เมดสไตล์ดี มีดีไซน์ อยู่หน้า hall ฝั่งซ้ายสุดค่ะ เอาใจคนรักงานคราฟต์ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ทั้งงานปัก งานผ้า งานเซรามิค งานไม้ และงานกระดาษ อดใจไม่ไหว เผลอ ช้อปไปเยอะทีเดียวเลย

ไปดูอีก 2 โซนได้เลยค่ะ