U DELIGHT @TALAT PHLU STATION : คอนโดพร้อมอยู่สำหรับครอบครัวยุคใหม่

U DELIGHT @TALAT PHLU STATION : คอนโดพร้อมอยู่สำหรับครอบครัวยุคใหม่

“ยู ดีไลท์ @ตลาดพลู สเตชั่น เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ ที่มองหาความสะดวกสบายของการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง”

หลายเหตุผลที่ทำให้ย่านตลาดพลูกลายเป็นจุดสนใจ ซึ่งไม่ได้มีเพียงแหล่งจำหน่ายอาหารเก่าแก่ซึ่งเรียกกันติดปากว่า ตลาดพลู ที่กลายเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวในระยะสั้นแบบ One day Trip  หรือเพียงเพราะเป็นย่านที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน มีวัฒนธรรมเก่าแก่ที่เริ่มต้นตั้งสมัยกรุงธนบุรีเท่านั้น แต่ในละแวกนี้ยังขึ้นชื่อว่าเป็นทำเลศักยภาพอีกหนึ่งแห่งของกรุงเทพมหานคร เมื่อการคมนาคมเข้าถึงในทุกหนแห่ง เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์เก่าให้หลอมรวมเป็นหนึ่ง เช่นเดียวกับการอยู่อาศัยของคนรุ่นเก่าที่ผูกพันกับคนรุ่นใหม่ด้วยบริบทแห่งนี้ได้อย่างกลมกลืน

เมื่อทำเลที่ตั้งเปี่ยมด้วยศักยภาพ ทำให้การเลือกที่อยู่อาศัยแนวดิ่งอย่างโครงการคอนโดมิเนียมในย่านนี้ เติบโตขยับขยายเป็นทางเลือกที่หลากหลายเช่นกัน แต่จะมีสักกี่โครงการที่ออกแบบให้ทุกตารางเมตรทุกยูนิตถูกเติมด้วยรายละเอียดที่นำมาซึ่งมูลค่าเพิ่มและคุณภาพชีวิตอันเหนือกว่าในราคาไม่ไกลเกินเอื้อม อย่าง ยู ดีไลท์ @ตลาดพลู สเตชั่น โครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลทองในย่านตลาดพลูที่ Room กำลังจะพาไปรู้จักกัน

ยู ดีไลท์ @ตลาดพลู สเตชั่น โครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ของ Grand Unity มาพร้อมจุดเด่นของตัวโครงการที่ตอบรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในย่านตลาดพลู เสน่ห์ของเมืองเก่ายังคงคละคลุ้งอยู่ในบรรยากาศดั่งเดิมผสมกับงานดีไซน์ทันสมัยของอาคารสูง 2 ตึกที่ออกแบบให้เชื่อมหากันบนที่ดิน 5 ไร่  อาคาร A สูง 34 ชั้น เชื่อมต่อกับอาคาร B ที่สูง 27 ชั้น ด้วยพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าบนชั้น 8 ขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่

การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าสร้างความต่อเนื่องระหว่างอาคาร A กับอาคาร B อีกทั้งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และห้องสมุด

พื้นที่ส่วนกลาง 1 ไร่ ออกแบบให้เปิดโล่งเป็นส่วน Relaxing Zone พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเติมเต็มความสุขในการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือความยาวกว่า 30 เมตรกับมุมมองที่เป็นส่วนตัว บังสายตาจากอาคารอื่นด้วยแนวต้นไม้ พร้อมจัดสวนเขียวประดับรอบเป็นสวนแบบ Edible Garden ให้ลูกบ้านเก็บรับประทานได้จริง กระจายมุมนั่งเล่นไว้เป็นจุดๆ น่าใช้งานยิ่งนัก

แปลงผักสำหรับลูกบ้าน งานภูมิสถาปัตยกรรมบนพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าที่สามารถใช้งานได้จริง
ฟิตเนสบนชั้น 2 ออกแบบโดยเน้นความเปิดโล่ง ให้ผู้ใช้งานไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังครบครันด้วยอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายเต็มรูปแบบ

ส่วนนี้ยังมีห้องสมุดซึ่งเป็นอาคารสองชั้น ดีไซน์ให้ดูอบอุ่นด้วยกลิ่นอายของวันวานอย่างการใช้กระเบื้องลายโบราณ มี Swing Chair ค่อยสร้างความผ่อนคลาย รวมถึงการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ตกแต่ง ผสมผสานวัสดุเก่าใหม่อย่างประตูไม้บานเฟี้ยมและผนัง Wall Glass ที่เปิดให้ชมวิวริมสระว่ายน้ำได้เต็มตา เช่นเดียวกับฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายเต็มรูปแบบ เพิ่มอรรถรสในการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี

– ห้องสมุดบนพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า แบ่งพื้นที่การใช้งานออกเป็น 2 ชั้น พร้อมด้วยมุมอ่านหนังสือบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว
– ห้องสมุดบนพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า แบ่งพื้นที่การใช้งานออกเป็น 2 ชั้น พร้อมด้วยมุมอ่านหนังสือบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว

มาถึง Facility ที่คอยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต อย่างล็อบบี้ที่แบ่งแยกมุมนั่งเล่นกับห้องประชุมตามการใช้งานที่เหมาะสม ตกแต่งได้อย่างอบอุ่นชวนมอง เงียบสงบ และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนกลางด้วยดีไซน์ Open Air ที่เย็นสบายทั้งยังมีร้านสะดวกซื้อที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงงานภูมิสถาปัตยกรรมรอบๆ โครงการในดีไซน์โมเดิร์น เรียบง่ายแต่ทันสมัยและรองรับการใช้งานอย่างแท้จริง

อาคาร A และ B ล็อบบี้แยกส่วน ระหว่างมุมนั่งเล่นกับห้องประชุมส่วนตัว ออกแบบโดยเน้นการเปิดรับแสงธรรมชาติ และมีอากาศถ่ายเทตลอดวัน สามารถช่วยประหยัดพลังงานได้ในระยะยาว
อาคาร A และ B ล็อบบี้แยกส่วน ระหว่างมุมนั่งเล่นกับห้องประชุมส่วนตัว ออกแบบโดยเน้นการเปิดรับแสงธรรมชาติ และมีอากาศถ่ายเทตลอดวัน สามารถช่วยประหยัดพลังงานได้ในระยะยาว

สนใจคอนโด U Delight (ยู ดีไลท์ @ตลาดพลู สเตชั่น) จาก Grand Unity 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000 
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://goo.gl/aLpZJ8


ไปดูฟังก์ชันห้อง ในหน้าถัดไป