U DELIGHT @TALAT PHLU STATION : คอนโดพร้อมอยู่สำหรับครอบครัวยุคใหม่

อาคาร 2 ฝั่งเชื่อมถึงกันด้วยพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 8 ซึ่งทางโครงการยอมเสียพื้นที่ใช้งานเพื่อการอยู่อาศัยที่แตกต่าง กล่าวคือในระยะห่างของตึกสูงทั้งสองบนที่ดินแปลงยาวหากออกแบบ Lay Out ไม่เหมาะสมจะเกิดความอึดอัดในทั้งในมุมมองจากภายนอก และความโฟล์วของอากาศภายในโครงการ แต่โครงการ ยู ดีไลท์ @ตลาดพลู สเตชั่น เลือกจัดวางอาคารทั้งสองให้เปิดรับถนนคนละฝั่ง แต่มีทางเชื่อมที่เป็นสวนลอยฟ้าพื้นที่ส่วนกลางซึ่งลูกบ้านทั้งสองอาคารสามารถใช้ประโยชน์ร่วมกันได้ การออกแบบเช่นนี้เกิดประโยชน์ต่อลูกบ้านโดยตรงคือแต่ละห้องของทั้ง 2 อาคารจะเห็นวิวทัศนียภาพที่แตกต่าง ไม่เกิดการแย่งซีนทางสายตา เช่นเดียวกับการออกแบบแปลนห้องที่เป็นแบบ Variety of plan เพื่อให้แต่ละห้องสามารถตอบการใช้งานในแต่ละช่วงวันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

จากพื้นที่ส่วนกลางที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของโครงการแล้ว การวางแปลนห้องแต่ละแบบก็ดีไซน์ได้โดดเด่นไม่แพ้กัน อย่างที่กล่าวไว้ว่าตัวอาคารวางเลย์เอ้าท์เพื่อให้แต่ละห้องได้วิวนอกระเบียงที่แตกต่าง มีแบบแปลนการใช้งานให้เลือกหลากหลายขนาดและหลายรูปแบบ

1 Bedroom Couple ขนาด 34.5 ตารางเมตร ผนังห้องนั่งเล่นกรุกระจกช่วยเพิ่มความรู้สึกให้ห้องดูกว้างและไม่อึดอัด
1 Bedroom Couple ขนาด 34.5 ตารางเมตร เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดออกแบบเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานที่มากกว่า

Room จะพาชมห้องตัวอย่างบนชั้น 22 ซึ่งเป็นห้อง 2 Bed Room Family พื้นที่ขนาด 50 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวในการใช้ชีวิต ภายในห้องแบ่งเป็นสัดส่วนกั้น 2 ห้องนอน โดยที่ห้องนอนมาสเตอร์และห้องนอนเล็กมีมุมให้ชมวิวส่วนตัวของคนละฝั่งอาคาร ในขณะที่มุมนั่งเล่น มุมรับประทานอาหาร และห้องครัวรวมไว้ในพื้นที่เดียวกัน ภายในโปร่งโล่งด้วยเพดานสูง 2.6 เมตรและหน้าต่างแบบ Free Corner Sky Window ที่เปิดรับแสงธรรมชาติเกิดวิวมุมกว้างเชื่อมต่อกับส่วนระเบียงเป็นหนึ่งเดียว

2 Bedroom Family ขนาด 50.5-51 ตารางเมตร เพดานห้องนั่งเล่นสูง 2.6 เมตร ช่วยเพิ่มความโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น
2 Bedroom Family ขนาด 50.5-51 ตารางเมตร เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดออกแบบเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานที่มากกว่า
2 Bedroom Family ขนาด 50.5-51 ตารางเมตร ชุดครัวออกแบบเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานได้จริง

Room Recommends

ในทำเลศักยภาพที่อำนวยความสะดวกทุกการเดินทาง ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสารสาธารณะ ยู ดีไลท์ @ตลาดพลู สเตชั่น ตั้งอยู่ไม่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู อยู่ติดถนนรัชดาภิเษกและเชื่อมต่อผ่านทางถนนเทอดไท 33  ในระยะทางประมาณ 500 เมตร รถยนต์ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 นาที หากเดินเท้าจะใช้เวลาประมาณ 6 นาทีเท่านั้น โดยสามารถใช้เส้นทางหลักอย่างถนนรัชดาภิเษกซึ่งสามารถเดินเท้าไปห้างสรรพสินค้าอย่างเดอะมอลล์ท่าพระในระยะทางเพียง 450 เมตรเท่านั้น  หรือจะเป็นการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะอย่าง BRT สถานีราชพฤกษ์ หรือรถไฟสถานีตลาดพลู ที่อยู่ไม่ห่างเพื่อเชื่อมต่อการเดินทางอื่นๆ ได้เช่นกัน

เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ ที่มองหาความสะดวกสบายของการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง

Basic Information

อาคารพักอาศัย 2 ฝั่ง อาคาร A สูง 34 ชั้น เชื่อมต่อกับอาคาร B ที่สูง 27 ชั้น ด้วยพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าบนชั้น 8 ขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ เพียง 5 นาที จากรถไฟฟ้า BTS ตลาดพูล (มี Shuttle Bus รับส่ง)


สนใจคอนโด U Delight (ยู ดีไลท์ @ตลาดพลู สเตชั่น)  จาก Grand Unity 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000 
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://goo.gl/aLpZJ8


ดูรูปโครงการ U Delight Rattanatibet เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย