บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ลิฟต์ Mitsubishi

ปลอดภัย ติดตั้งง่าย ไม่เปลืองเนื้อที่กับลิฟต์ Mitsubishi

ลิฟต์ Mitsubishi
ลิฟต์ Mitsubishi

ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับบ้านที่ต้องการความเพิ่มสะดวกสบายด้วยการติดตั้งลิฟท์ในอาคาร สิ่งที่ต้องการก็คือความมั่นใจในคุณภาพ การติดตั้งที่ต้องเหมาะกับพื้นที่บ้าน และความมั่นใจในบริการหลังการขายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลา เราเชื่อว่าลิฟต์ Mitsubishi ตอบโจทย์คุณได้ค่ะ

ด้วยแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจมายาวนาน จึงทำให้ลิฟต์ Mitsubishi ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางเรื่องมาตรฐานของการผลิต วัสดุอุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เน้นการใช้งานง่าย ทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังติดตั้งอย่างใกล้ชิด โดยสิ่งที่ถือเป็นจุดแข็งของลิฟต์ Mitsubishi ก็คือการเน้นเรื่องความใส่ใจ การให้บริการก่อนและหลังการเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นบริการตลอด 24 ชั่วโมงของ Call Center ที่พร้อมบริการด้วยด้วยใจเพราะมีศูนย์บริการกระจายอยู่กว่า 22 แห่งทั่วประเทศ ช่างและทีมให้บริการหน้างานเต็มไปด้วยประสบการณ์และความชำนาญสูงเพราะผ่านการอบรมความรู้ตามหลักสูตร ทั้งยังมีระบบตรวจเช็คคุณภาพของงานบริการ และประสิทธิภาพของช่างบริการ (Quality Assurance) เพื่อให้คุณมั่นใจ ทุกชิ้นมีอะไหล่แท้สำรอง พร้อมเปลี่ยน* ไปชมความสามารถของลิฟต์ Mitsubishi ได้จาก VDO Presentation ตัวนี้พร้อมๆกันค่ะ

ลิฟต์ Mitsubishi ลิฟต์ Mitsubishi ลิฟต์ Mitsubishi ลิฟต์ Mitsubishi

พบกับความน่าสนใจของลิฟต์บ้านคุณภาพสูงได้ที่บูธ ลิฟต์ Mitsubishi ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017 วันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

โซน: วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง,ห้องน้ำ
หมายเลขบูธ: L23-25, L57-59


Mitsubishi Elevator (Thailand) Co., Ltd.
ผู้จัดจำหน่าย ติดตั้งและให้บริการหลังการขายสำหรับลิฟต์และบันไดเลื่อน

www.MitsubishiElevator.co.th
www.facebook.com/mitsubishielevatorthailand

keyboard_arrow_up