U DELIGHT BANG SON STATION : Life Connectivity Hub จุดเชื่อมต่อที่ลงตัวสู่ชีวิตใจกลางเมือง

ห้องชุดของโครงการ ยู ดีไลท์ บางซ่อน สเตชั่น โดดเด่นด้วยแปลนที่มีให้เลือกหลากหลายขนาดและรูปแบบ (Variety of Plan) ถึง 4 รูปแบบ เริ่มตั้งแต่ห้องขนาดเล็กที่สุด 1 ห้องนอน ขนาด 30 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ที่สุด 2 ห้องนอนสำหรับครอบครัวขนาด 51 ตารางเมตร

แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความโปร่งสบายและพื้นที่ใช้สอยที่สามารถปรับฟังก์ชันให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างยืดหยุ่นรวมถึงชมวิวเมืองได้รอบด้าน room ขอแนะนำห้อง 1 Bedroom Double Terrace ขนาด 40 ตารางเมตร ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมมุมหน้าต่างกระจกแบบ Free Corner Sky Window ที่เปิดโล่ง 180 องศา ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย และสามารถชมวิวเมืองได้จากภายในห้องนอน นอกจากนี้ยังมาพร้อมห้องน้ำในตัว แยกส่วนแห้งและเปียกพร้อมระบบระบายอากาศบนเพดาน

1 Bedroom Double Terrace ขนาด 40 ตารางเมตร ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมมุมหน้าต่างกระจกแบบ Free Corner Sky Window ที่เปิดโล่ง 180 องศา
1 Bedroom Double Terrace ขนาด 40 ตารางเมตร ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมมุมหน้าต่างกระจกแบบ Free Corner Sky Window ที่เปิดโล่ง 180 องศา

ภายใน 1 Bedroom Double Terrace ขนาด 40 ตารางเมตร ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง มีการออกแบบให้เพดานสูงถึง 2.6 เมตร ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งสบาย พร้อมเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่ ที่ออกแบบให้มีตำแหน่งวางเครื่องซักผ้าในตัว รวมถึงห้องครัวแยกส่วนกับห้องนั่งเล่นเพียงแค่การปิดบานเลื่อนกระจกเท่านั้น ภายในยังติดตั้งท่อระบายกลิ่นหรือควันจากการทำอาหาร เพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์กระจายตัวเข้าสู่ภายในห้องนั่งเล่นอีกด้วย นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ยังออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อการใช้งานที่มากกว่าสำหรับยู ดีไลท์ โดยเฉพาะ

1 Bedroom Double Terrace ขนาด 40 ตารางเมตร หนึ่งห้องได้พื้นที่ถึง 2 ระเบียง อีกทั้งมีเพดานห้องนั่งเล่นสูง 2.6 เมตร ช่วยเพิ่มความโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น
1 Bedroom Double Terrace ขนาด 40 ตารางเมตร เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานที่มากกว่า
1 Bedroom Double Terrace ขนาด 40 ตารางเมตร ห้องครัวแยกส่วนการใช้งานออกจากห้องนั่งเล่น พร้อมชุดครัวออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานได้จริง

Room Recommends

ยู ดีไลท์ บางซ่อน สเตชั่น นับได้ว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่บน “ย่านบางซื่อ” ที่กำลังขยายตัวกลายเป็น Transportation Hub ขนาดใหญ่ของชุมทางรถไฟสายหลัก ศูนย์กลางการเปลี่ยนถ่ายระบบคมนาคมทางรางที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่น่าจับตามอง เพราะมีโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมขนส่งที่ครบครันทั้งรถไฟชานเมือง รถไฟความเร็วสูง รถไฟฟ้าแอร์พอตเรียลลิ้ง รวมถึงรถไฟฟ้า

ด้วยทำเลที่ตั้งใกล้สถานีรถไฟสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) อีกทั้งจุดขึ้น-ลงทางด่วนยกระดับประชานุกูล และกำแพงเพชร 2 ที่เดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างสะดวก นับว่าเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญที่ทำให้การเดินทางกลายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งในอนาคตบริเวณย่านนี้ยังจะกลายมาเป็นจุดเชื่อมต่อโครงข่ายรถไฟฟ้าอีก 2 สาย ไดแก่ สายสีแดงอ่อน (บางซื่อ-ตลิ่งชัน) และสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-ท่าพระ) ซึ่งอยู่ห่างเพียงไม่กี่เมตร จากที่ตั้งของโครงการ

ในรัศมีโดยรอบในระยะไม่กี่กิโลเมตร ยังคงแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น Tesco Lotus, Big C และ Central Plaza ให้ผู้อาศัยในโครงการนี้สามารถเดินทางไปจับจ่ายใช้สอยโดยไม่ต้องง้อห้างสรรพสินค้าในเมือง ตลอดจนมี Community Mall ขนาดใหญ่ใกล้เคียงย่านวงศ์สว่างและรัชโยธิน ใกล้กว่านั้นคือความโดดเด่นในเอกลักษณ์ของชุมชนอย่าง ชุมชนริมทางรถไฟบางซื่อ ที่ยังจะกลายมาเป็นตัวเลือกของสถานที่พักผ่อน แฮ้งเอ๊าต์ เดินชิวในวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณอีกด้วย

โครงการตั้งอยู่บนทำเลมากศักยภาพ ใกล้จุดเชื่อมต่อการเดินทางที่ลงตัวสำหรับชีวิตใจกลางเมือง

Basic Information
อาคารพักอาศัย สูง 26 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 527 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ขนานกับถนนประชาชื่น ติดรถไฟฟ้าสถานีบางซ่อน และจุดขึ้น-ลงทางด่วนประชานุกูล และกำแพงเพชร 2


สนใจคอนโด U Delight (ยู ดีไลท์ บางซ่อน สเตชั่น) จาก Grand Unity 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000 
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://goo.gl/aLpZJ8


ดูรูปโครงการ U Delight Bang Son Station เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย