U DELIGHT BANG SON STATION : Life Connectivity Hub จุดเชื่อมต่อที่ลงตัวสู่ชีวิตใจกลางเมือง

U DELIGHT BANG SON STATION : Life Connectivity Hub จุดเชื่อมต่อที่ลงตัวสู่ชีวิตใจกลางเมือง

“ยู ดีไลท์ บางซ่อน สเตชั่น โครงการตั้งอยู่บนทำเลมากศักยภาพ ใกล้จุดเชื่อมต่อการเดินทางที่ลงตัวสำหรับชีวิตใจกลางเมือง”

การเดินทางเป็นปัจจัยสำคัญข้อหนึ่งสำหรับการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัย “ย่านบางซื่อ” ห่างไปไม่ไกลจากใจกลางเมืองเป็นที่ตั้งของ คอนโดยู ดีไลท์ บางซ่อน สเตชั่น สะดวกสบายด้วยที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อน และรถไฟฟ้าอีกหลายสายในอนาคต เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดายด้วยทางด่วนยกระดับเข้าสู่เมือง เปรียบเสมือนจุดเชื่อมต่อสำคัญในการใช้ชีวิต นอกจากนี้พื้นที่โครงการยังมีภูมิทัศน์ที่สมบูรณ์ด้วยการออกแบบโดยเก็บรักษาต้นไม้ใหญ่เดิมอย่าง “จามจุรี” อายุหลายสิบปีเอาไว้ ผสานกับบรรยากาศร่มรื่นภายในพื้นที่ส่วนตัว ที่ออกแบบได้อย่างลงตัวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ 

ลานอเนกประสงค์ร่มรื่น จากการเก็บรักษาต้นจามจุรีขนาดใหญ่เอาไว้ดังเดิม

ยู ดีไลท์ บางซ่อน สเตชั่น เน้นการออกแบบภายนอกโดยคำนึงถึงพื้นที่รอบอาคารเป็นสำคัญ พื้นที่สีเขียวส่วนกลางกว่า 1 ไร่ ห้อมล้อมด้วยร่มเงาไม้ใหญ่ของต้นไม้เดิมเกือบ 10 ต้น อีกทั้งยังออกแบบเส้นทางสัญจรหลีกเลี่ยงตำแหน่งต้นไม้ เพื่อรักษาระบบนิเวศน์และไม่เป็นการทำลายธรรมชาติโดยใช่เหตุ นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางยังเน้นความโปร่งโล่ง สบาย เพื่อช่วยให้ผู้อาศัยสามารถมองเห็นทัศนียภาพของภูมิทัศน์โดยรอบโดยปราศจากสิ่งรบกวนสายตา

ล็อบบี้อบอุ่นปนเท่ด้วยดีไซน์สไตล์ลอฟต์ อีกทั้งยังเป็นช่องทางเดินจากหน้าอาคารไปสู่ลานจอดรถด้านหลังที่มีลมพัดผ่านตลอดทั้งวัน

เริ่มจากส่วนล็อบบี้บริเวณชั้น1 เน้นการตกแต่งสไตล์ลอฟต์ ภายในบรรยากาศอบอุ่นเสมือนได้พักผ่อนในห้องนั่งเล่น ที่ออกแบบพื้นที่ให้เปิดรับแสงธรรมชาติ ด้วยความโปร่งโล่งของเพดานและช่องเปิด ทำให้มีลมพัดผ่านเข้าถึงได้ตลอดวันโดยไม่ต้องพึ่งพลังงานไฟฟ้า อีกทั้งยังเชื่อมต่อพื้นที่ไปสู่สวนส่วนกลางซึ่งมีสนามหญ้า และชานนั่งเล่นแบบเล่นระดับกลางแจ้งอยู่ใต้ร่มเงาไม้ รวมถึง ห้องสมุดขนาดใหญ่ บริเวณด้านหน้าโครงการ ที่ออกแบบให้สัมผัสกับวิวธรรมชาติของสวนส่วนกลางด้วยช่องเปิดกระจกบานใหญ่ ที่มาพร้อมมุมอ่านหนังสือและมุมนั่งทำงานในบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว

ห้องสมุดกึ่ง Co-working Space บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว

ด้านพื้นที่ส่วนกลางแบบเปิดโล่ง หรือ Relaxing Zone บนชั้น 5 ออกแบบโดยมุ่งเน้นการเชื่อมต่อถึงกันด้วยการเล่นระดับ เพื่อแบ่งขอบเขตการใช้งานในแต่ละพื้นที่ออกจากกัน ประกอบด้วยโซนสระว่ายน้ำไร้ขอบ (Infinity Edge Pool) ที่มาพร้อมศาลานั่งพักผ่อนดีไซน์โมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศของร่มไม้ในสวนส่วนกลางที่เต็มไปด้วยพรรณไม้หลากชนิด เสมือนการผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อน กับทัศนียภาพวิวเมืองและรถไฟฟ้า และส่วนของโซนฟิตเนส ที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันเต็มรูปแบบ

พื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่โดยรอบอาคาร ออกแบบโดยผสานการปลูกต้นไม้ขึ้นใหม่เข้าด้วยกันกับ การเก็บรักษาต้นไม้เดิมที่มีอยู่เอาไว้เป็นอย่างดี
สระว่ายน้ำไร้ขอบ (Infinity Pool) พร้อมศาลาพักผ่อนดีไซน์โมเดิร์น
ฟิตเนสบนชั้น 5 มองเห็นทัศนียภาพของเมือง เรือนยอดของต้นจามจุรี และแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง 

สนใจคอนโด U Delight (ยู ดีไลท์ บางซ่อน สเตชั่น) จาก Grand Unity 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000 
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://goo.gl/aLpZJ8


ไปดูฟังก์ชันห้อง ในหน้าถัดไป