เจียไต๋

สนุกปลูก สนุกปัน กิจกรรมดีๆ จากเจียไต๋โฮมการ์เด้น

เจียไต๋
เจียไต๋

สนุกปลูก สนุกปัน กิจกรรมดีๆ จากเจียไต๋โฮมการ์เด้น ร่วมแบ่งปันเมล็ดพันธุ์คุณภาพจากเจียไต๋เพื่อสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันเพื่อน้อง โรงเรียนบ้านโคกกระท้อน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

นอกจากส่งมอบเมล็ดพันธุ์แล้ว พี่ๆจากเจียไต๋ ได้เข้าร่วมสอนน้องๆให้ลงมือปลูกผักไว้เพื่อนำไปประกอบอาหารรับประทาน โดยกิจกรรมมีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งปี

เจียไต๋

เจียไต๋โฮมการ์เด้น ร่วมกับร้านนายอินทร์ สาขาเมกาบางนา จัดกิจกรรมสนุกปลูกจัดสวนถาดจากผักสวนครัว ในวันแม่ที่ผ่านมานี้ โดยมีกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องกันในทุกๆเดือนสลับเปลี่ยนหัวข้อและสถานที่ต่างๆให้ลูกค้าได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมร่วมกัน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านทาง www.facebook.com/naiinfanclub นอกจากของที่ลูกค้าได้รับกลับไปจากการจัดกิจกรรม เรายังได้เห็นรอยยิ้มและความสุขจากลูกค้าอีกด้วย

เจียไต๋

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมานี้ เจียไต๋โฮมการ์เด้นได้นำต้นกล้าดาวเรืองกว่า 1,000 ต้น ส่งมอบให้กับกลุ่ม iServe ภาคกลาง เพื่อร่วมกันจัดกิจกรรมจิตอาสาร่วมมือร่วมใจปลูกดอกดาวเรืองให้บานสะพรั่งในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในพื้นที่ 3 เขต ได้แก่ ลานพระจอมฯ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง คริสตจักรสะพานเหลือง นนทบุรี และ ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี