Oris

Oris แนะนํา นาฬิกาคอมพลิเคชั่นสําหรับสุภาพสตรีอารมณ์โรแมนติค ‘Grande Lune’

Oris
Oris

มุมมองพระจันทร์ที่ชัดเจน – Oris แนะนํา นาฬิกาคอมพลิเคชั่นสําหรับสุภาพสตรีอารมณ์โรแมนติค ‘Grande Lune’ อีกหนึ่งบริบทในกลุ่ม Artelier คอลเล็คชั่น

โอริส มีความยินดีที่จะแนะนํานาฬิการุ่น Artelier Grande Lune สําหรับสุภาพสตรี เป็นครั้งแรกที่โอริสได้รังสรรค์นาฬิกาสําหรับสุภาพสตรีที่มีหน้าต่างแสดงพระจันทร์ขนาดใหญ่ ที่มองเห็นได้ผ่านช่องบนหน้าปัดที่ประดับด้วยเพชรเม็ดประกาย

นาฬิการุ่น Grande Lune เรือนเวลาดีไซน์หรู สง่างาม ตามรูปแบบที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ล่าสุดของกลุ่ม Artelier ที่เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นหลักของโอริส ที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว ที่มีความลื่นไหลเรียวงามด้วยโครงร่างที่โก้หรู รูปลักษณ์ของเส้นสายที่มีสไตล์คลาสสิค

นักออกแบบของโอริส ได้รังสรรค์ให้ Grand Lune มีสัมผัสที่มีความอ่อนหวานของอิสตรี หน้าปัดสีเงินเงาที่มีความละเอียดประณีตด้วยลวดลายสลักเสลาแบบ guilloche ในขณะที่เพชร 11 เม็ดของขีดบอกเวลาเป็นชั่วโมงนั้นส่องประกายระยิบระยับเย้ายวนประดุจแสงของดวงดารา เวอร์ชั่นที่สองของนาฬิการุ่นนี้มีการประดับเพชรที่ก้าวไปอีกระดับ ด้วยการประดับอยู่บนวงแหวนขอบหน้าปัดด้วยเพชรแบบบริลเลียนคัท 72 เม็ด

หน้าต่างพระจันทร์ ประกอบด้วย พื้นหลังสีน้ำเงินเข้มมิดไนท์บลู ภาพพระจันทร์ที่มีรายละเอียด และกลุ่มดาวที่ถูกจัดเรียงอย่างเป็นจังหวะ

ภายใต้หน้าปัดของ Artelier Grande Lune ประกอบด้วยกลไก Oris Calibre 763 กลไกใหม่ระบบจักรกลอัตโนมัติที่พัฒนาขึ้นเองของโอริส เช่นเดียวกับการนําเสนอหน้าต่างแสดงกลไกพระจันทร์ ‘Grande Lune’ ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยหน้าต่างแสดงวันที่ ณ ตําแหน่ง 6 นาฬิกา วงโคจรพระจันทร์สามารถปรับตั้งได้ด้วยระบบปรับตั้งได้อย่างรวดเร็วโดยมะยมเพียงปุ่มเดียว

 

นาฬิกาประกอบด้วยสายสเตนเลสสตีล หรือสายหนังสีน้ำเงินเข้ม มิดไนท์บลู ที่เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับหน้าต่างแสดงพระจันทร์

‘ทั้งสองมีความสง่างามด้วยรูปแบบนาฬิกาสําหรับสุภาพสตรี และตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของความเชี่ยวชาญในศาสตร์แห่งประดิษฐกรรมนาฬิกาของโอริส’ กล่าวโดย ประธานบริหารสูงสุดของโอริส Ulrich W. Herzog ‘กลไกใหม่ที่โอริสพัฒนาขึ้น Calibre 763 เป็นกลไกล่าสุดจากนวัตกรรมของโอริสอีกจํานวนมากมาย ที่นําเอากลไกคอมพลิเคชั่นแสดงพระจันทร์ ‘Grande Lune’ แบบดั้งเดิมกลับมาสู่วงโคจรอีกครั้ง สําหรับสุภาพสตรีที่มีสไตล์ ผู้ซึ่งกําลังมองหานาฬิกาจักรกลสวิสหรูที่มีราคาสมเหตุสมผล’ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรคาเดโร กรุ๊ป โทร 02-163-0555

www.facebook.com/oris.thailand
www.instagram.com/trocgroup