เฟอร์นิเจอร์สัตว์เลี้ยง

LURVIG เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักจาก IKEA

เฟอร์นิเจอร์สัตว์เลี้ยง
เฟอร์นิเจอร์สัตว์เลี้ยง

เมื่ออิเกียขอขยับมาเอาใจคนรักสัตว์ คลอดคอลเล็กชันใหม่ในนาม Lurvig เฟอร์นิเจอร์ และของเล่นสำหรับน้องหมา-แมว โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สามารถปรับให้อยู่ร่วมกับเจ้าของได้อย่างไม่เคอะเขิน และมีชื่อน่ารักๆ ในภาษาสวีเดนว่า “ Lurvig ” หรือแปลได้ตรงๆว่า ปกคลุมไปด้วยขน ซึ่งก็หมายถึงสัตว์เลี้ยงนั่นเอง

คอลเล็คชั่น Lurvig สำหรับโปรดักต์ไลน์ ก็ครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์พื้นฐานอย่าง เช่น ที่นอน เบาะ โซฟาขนาดพอดี สีดำสุดเท่ ที่ปรับเป็นเตียงนอนได้ บ้านสำหรับเจ้าเหมียวที่เพิ่มลูกเล่นดีไซน์อย่าง Cat house on legs สามารถติดตั้งขาเพื่อตั้งเป็นโต๊ะไปด้วยในตัว และยังแขวนติดกับผนังก็ได้

 

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ อย่าง ที่ฝนเล็บแมวสำหรับติดกับขาตู้ สายจูง ชามใส่ข้าวที่ออกแบบให้มีอยนูนตรงกลาง ช่วยให้สัตว์เลี้ยงแสนรักทานอาหารไม่เยอะเกินไป กระเป๋าใส่เจ้าตัวเล็กเวลาออกนอกบ้าน แปรงหวีขน รวมไปถึงของเล่นและของที่ใช้ฝึกทักษะเหล่าสัตว์เลี้ยง เช่น จานร่อน ลูกบอล เป็นต้น

  

ส่วนราคาก็น่ารัก น่าซื้อตามไซส์ เริ่มต้นที่ 0.79$ – 54.98$  หรือราวๆ 30 -1,800 บาท และคอลเล็กชันนี้เริ่มวางจำหน่ายแล้วใน IKEA เฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ฝรั่งเศส และญี่ปุ่นก่อนเท่านั้น ส่วนในประเทศไทยคงต้องรอคิวกันอีกสักระยะหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมปีหน้าเลย…

Lurvig

 

อ่านต่อ  : ออกแบบบ้านสัตว์เลี้ยง สำหรับเพื่อนรัก 4 ขา

30 ไอเดีย บ้านหมา สุดคูล น่าอยู่ไม่แพ้บ้านคน

รวม 7 บ้านแมว ดีไซน์เท่ แต่งบ้านได้เก๋ด้วย


เรื่อง Pari
ข้อมูล  และ ภาพ : ikea/pets