เตาอบไฟฟ้า SMEG

ครบทุกเรื่องสำหรับคนรักงานอบ จาก SMEG

เตาอบไฟฟ้า SMEG
เตาอบไฟฟ้า SMEG

เตาอบไฟฟ้า SMEG

การทำเบเกอรี่นับเป็นอีกหนึ่งงานอดิเรกในฝันของคนรักขนม เช้าวันหยุดอากาศสดใสจึงอยากจะชวนคุณมาเข้าครัวสร้างสรรค์เมนูขนมใหม่ๆ ไปกับ SF568X เตาอบไฟฟ้ามัลติฟังก์ชั่น ซีรีย์ Selection ผู้ช่วยสำคัญที่จะมาเปลี่ยนการทำขนมอันแสนวุ่นวายให้กลายเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่เพียงแค่รูปลักษณ์สวยๆ มีดีไซน์ที่เห็นแล้วอยากรีบไปจับจองเท่านั้น แต่ฟังก์ชั่นที่ทั้งง่ายและครบครันของเตาอบรุ่นนี้จะช่วยเปลี่ยนวันยุ่งๆ ให้กลายเป็นวันสบายๆ ไปพร้อมกับขนมหอมกรุ่น แสนอร่อย ลองมาทำความรู้จักกันว่าเตาอบรุ่นนี้มีดีอะไรบ้าง

ก่อนอื่นมาดูกันที่ภายนอกก่อนจะเห็นว่าเตาอบไฟฟ้ารุ่นนี้โดดเด่นรูปลักษณ์ที่ทันสมัย มีดีไซน์ที่เรียบแต่โก้  ปุ่มสแตนเลส สตีล บนแผงควบคุมดูหรูหรา ทว่าทนทาน และทำความสะอาดง่าย พร้อมประตูกระจก 3 ชั้นชนิดเต็มบานดูทันสมัย เป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถใช้เป็นของตกแต่งบ้านได้ด้วยในตัว สามารถเข้ากันกับบ้านทุกสไตล์เลยทีเดียว ส่วนฟังก์ชั่นการทำงานก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

  • โปรแกรมปรุงอาหารมีให้เลือกมากถึง 8 โปรแกรม จึงช่วยทุ่นเวลา และทำให้การทำอาหารที่ยุ่งยากซับซ้อนกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที
  • สามารถอบอาหารหรือขนมได้พร้อมกันจำนวนมาก ด้วยความจุรวมที่มากถึง 79 ลิตรและ ความจุสุทธิ 70 ลิตร
  • ปรับอุณหภูมิได้ 50 °C – 250 °C จึงสามารถวอร์มเตาอบได้อย่างง่ายดาย พร้อมเลือกอุณหภูมิทำอาหารและขนมได้ตามต้องการ
  • ตั้งเวลาปรุงอาหารได้ 0-90 นาที โดยตัดไฟอัตโนมัติจึงปลอดภัย ไร้กังวล
  • ผนังเตาอบด้านในเคลือบด้วยสีอีนาเมล EVER CLEAN ทำความสะอาดง่าย หมดปัญหาคราบฝังแน่นที่ติดอยู่ด้านใน
  • การทำความสะอาดเตาอบหลังการทำอาหารเป็นเรื่องสำคัญ แต่สำหรับเตาอบรุ่นนี้มีโปรแกรมทำความสะอาดเตาอบด้วยไอน้ำ Vapor Clean จึงง่ายและสะดวก เปลี่ยนความยุ่งยากของการทำความสะอาดให้กลายเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว
  • ชั้นวางอาหารมากถึง 5 ชั้น จึงทำขนมพร้อมกันได้จำนวนมาก พร้อมประตูกระจก 3 ชั้น Cool Door นำความร้อนน้อยจึงไม่อันตรายยามสัมผัสเตาขณะใช้งาน  หลอดไฟฮาโลเจน 1 ดวง ระบบระบายความร้อนรอบเตาอบออกทางด้านหน้า พร้อมมาตรฐานประหยัดไฟ A

ซึ่งตอนนี้ SMEG มีแคมเปญ Dream Price ให้คุณเป็นเจ้าของเตาอบ SMEG รุ่น SF568X ในราคาเพียง 19,900 บาท (ปกติ 37,000 บาท) เฉพาะ 500 ท่านแรกเท่านั้น และรายการสินค้า Dream List ราคาลดพิเศษอีกมากมาย พร้อมรับ GIFT VOUCHER สูงสุด 9,000 บาท พร้อมลุ้นเรียนทำอาหารกับ เชฟพล ตัณฑเสถียร คลิกลงทะเบียนได้ที่>>https://goo.gl/Mh8KFL ถึง 31 ธ.ค.นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

 

#DreamPrice #SMEG #SMEGTHAI #DreamList #Oven

ติดตามรายละเอียดสินค้า Dream Price รายการอื่นๆ ได้ที่
https://goo.gl/qJU6kz

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/smegthai