อยากได้ห้องน้ำใหม่ แต่…ไม่รู้จะเริ่มยังไงอยู่ใช่ไหม?

 / จะเริ่มออกแบบจากจุดไหน? ออกแบบอย่างไรให้สวย?
กระเบื้องปูพื้นกับผนังจะเข้ากันไหม? ต้องใช้กระเบื้องจำนวนเท่าไหร่? /

เพราะห้องน้ำเป็นห้องที่ทุกคนในบ้านต้องใช้เป็นประจำทุกวัน การมีห้องน้ำสวยๆ จึงเป็นความสุขอย่างหนึ่ง แต่ปัญหาใหญ่ของหลายๆ คน คือ ไม่รู้จะเริ่มจากจุดไหน? ไม่รู้ว่าต้องออกแบบอย่างไร? วันนี้เรามีวิธีเทคนิคที่มาพร้อมเคล็ดลับ สำหรับคนอยากได้ห้องน้ำ สวยมาฝากค่ะ

เริ่มต้นง่ายๆ จากการรวบรวมแรงบัลดาลใจ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของทริปท่องเที่ยวที่ติดอยู่ในความทรง, แรงบันดาลใจจากสมาชิกสี่ขาในบ้านที่กลัวการอาบน้ำเป็นที่สุด หรือจะเป็นแสงไฟจากผับที่เพิ่งไปสนุกกับเพื่อนเมื่อคืนที่ผ่านมา

จากนั้นนำแรงบันดาลใจของคุณไปที่ COTTO Studio สาขาใกล้บ้าน เพื่อให้ Creative Designer ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบห้องน้ำ ทดลองออกแบบให้ฟรี! แน่นอนว่า Creative Designer ทุกท่านได้ผ่านการอบรมพิเศษจาก COTTO อย่างเข้มข้น พร้อมสั่งสมและเปี่ยม ประสบการณ์จากเครือข่าย Creative Designer กว่า 100 คน ที่มีผลงานออกแบบหลากหลายจากแรงบัลดาลใจทั่วทุกมุมโลก แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียและแรงบัลดาลใจ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะ Creative Designer จะช่วยคุณหาแรงบัลดาลใจ พร้อมดีไซน์ความสุขที่ ใช่ในแบบของคุณได้เช่นกัน

 

CreativeDesigne_01

CreativeDesigne_02

Hideaway Series ผลงานการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลายหินของเทือกเขาสูงในสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้ได้ผนังสุดอบอุ่น โดยมีลวดลายของไม้พะยูง (Siamese Rosewood) ไม้หายากที่ใครหลายคนชื่นชอบและอยากมีไว้ในครอบครอง ทำหน้าที่เป็นพื้นห้องน้ำ จนทำให้ห้องน้ำห้องนี้มีบรรยากาศสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในระดับรีสอร์ต 7 ดาว

 

CreativeDesigne_03

CreativeDesigne_04

Buckingham Series ที่ได้เนรมิตรบรรยากาศจากพระราชวัง Buckingham ผสมสผานความเป็นเจ้าหญิงจากเทพนิยาย กลายเป็นห้องที่มีความอบอุ่นที่คงเอกลักษณ์แบบผู้ดีอังกฤษไว้ครบทุกอณู ด้วยลวดลายอ่อนช้อย สง่างามแบบไร้ที่ติ อีกทั้งยังเพิ่มความห่วงใยด้วยการผสมสารซิลเวอร์นาโนในกระเบื้อง ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย

 

CreativeDesigne_05

CreativeDesigne_06

Celebrity Series ได้แรงบรรดาลใจจากความสนุกของสีสันยามค่ำคืน โดยเฉพาะโทนสีจากงานปาร์ตี้และสไตล์จากรันเวย์สุดชิคระดับโลก จนทำให้คุณกลายเป็น Fashionista ในพริบตาด้วยเทคนิคการลงสีพิเศษ Ultra Sparkle ที่จะทำให้เกิดประกายแวววาว มีมิติทุกครั้งที่คุณเคลื่อนไหว

นี่เป็นเพียงตัวอย่างผลงานการออกแบบเพียงส่วนหนึ่งของ Creative Designer เท่านั้น โดยคุณสามารถชมผลงานการออกแบบอีกมากมาย และค้นหา COTTO Studio สาขาใกล้บ้านได้ที่ www.cotto.co.th

 

Advertorial