Simply space & studio

พบความสุขแบบง่ายๆ ได้ทุกวันที่ Simply space & studio

Simply space & studio
Simply space & studio

ส่วนของเครื่องดื่มและของทานเล่นที่นี่เค้าก็ใส่ใจทุกขั้นตอน มาเริ่มกันที่ Iced Banana Caramel Coffee เมนูนี้ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจเลยค่ะ เป็นรสชาติที่ได้จากการเดินทางมาเจอกันของกาแฟหอมๆ  คาราเมลเข้มข้น และกล้วยหอมบด ที่อยู่ด้านล่าง เพียงได้ริมรสชาติเพียงหนึ่งครั้งเมนูนี้ก็เข้าไปอยู่ในใจได้ไม่ยากเลย มาต่อกันที่สายใสๆ ซ่าๆ อย่าง Lychee mint สีใสซ่อนความเปรี้ยวซ่า สดชื่นจากใบมิ้นท์สดใหม่จากต้นมิ้นท์หลังร้าน ให้เคี้ยวเล่นกันได้อีกด้วยนะ

Simply space & studio

อีกหนึ่งเมนูชวนย้อนวันวานกลับไปครั้งยังเป็นเด็กคือ  Daddy Beverage  เมนูเครื่องดื่มที่รังสรรค์ความอร่อยโดนคุณพ่อของคุณนุ เริ่มขุดค้นความทรงจำด้วยรสชาติของผงโอวัลติน เข้ากันดีกับนมชมพู ถึงแม้เวลาทานจะทุกลักทุเลไปซะหน่อยก็เถอะค่ะ แต่ถ้าเจอเมนูตั้งแต่ตอนยังเด็กน้อยหล่ะก็สู้ไม่ถอยแน่ๆ ค่ะ

Simply space & studio

ด้านขนมของที่นี่ใครที่แพ้ทางขนมโฮมเมดต้องห้ามพลาดเลย มาเริ่มกันที่ fruit cake จากผลไม้ในสวน ถือว่าเป็นขนมที่ต้องใช้ดวงซื้อมาเลยค่ะ ก็คุณนุไม่ได้โปรโมททั้งใน facebook และ IG ถ้าใครมาได้เจอพอดีก็ถือว่าเป็นคนโชคดีอย่างหนึ่งเลยจ้า อีกเมนูแบสิคสุดฮิตติดแก้วกาแฟ คงหนีไม่พ้น Banana cake เค้กกล้วยหอมเนื้อนุ่ม อัดแน่นไปด้วยกล้วยหอมแบบแน่นๆ กัดคำแรกก็ฟินจนตาปิดแล้ว

Simply space & studio

ส่วนใครที่อยากพกพาความอร่อยกลับไปฝากคนที่บ้านก็มุ่งตรงไปหน้าเคาน์เตอร์ยังมีขนมอีกหลายอย่างมาพร้อมแพคเกจน่ารักสไตล์คุณนุ พร้อมจะลงถุงกลับบ้านไปเพิ่มความสุขแบบง่ายๆ พอดีกับใจแล้วค่ะ

Simply space & studio

เปิดทุกวัน เวลา 8.30-19.00 หยุดทุกวันพุธ โทร 089 775 1778

เรื่อง : ออ –  ร – ญา

ภาพ : อนุพงษ์ ฉายสุขเกษม

ผู้ช่วยช่างภาพ : สุภาวดี พาขุนทด

White Cozy Cafe คาเฟ่สีขาว

หลากเมนู มันม่วง จาก 10 ร้านที่ต้องตามไปลอง