Simply space & studio

พบความสุขแบบง่ายๆ ได้ทุกวันที่ Simply space & studio

Simply space & studio
Simply space & studio

my home ขอพาคุณไปเที่ยวอัมพวาที่ไม่ถึงอัมพวากันค่ะ เราจะพาคุณไปหลบร้อน หนีความวุ่นวาย เคลื่อนย้ายตัวไปที่ simply space & studio

Simply space & studio คาเฟ่ทรงจั่วสีขาวไซส์มินิ ที่ตั้งอยู่บนถนนปากท่อ-สมุทรสงคราม อย่างสำรวม พร้อมแล้วก็ผลักประตูเข้าไปในร้านกันเลยยยย

Simply space & studio Simply space & studio

ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวบวกกับหลังคาจั่วทำให้ร้านดูโปร่ง เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน โต๊ะบาร์ยาวที่บริเวณหน้าร้าน ม่านโปรงสีสบายตา เข้ากันกับเก้าอี้ที่แม้หน้าตาไม่เหมือนกัน แต่อยู่ด้วยกันแล้วเข้ากันอย่างบอกไม่ถูก บนโต๊ะบาร์ยังมีหนังสือวางอยู่มากมาย ใครจะเปิดอ่านเพลินๆระหว่างดื่มกาแฟ ก็ได้นะคะ ถัดมาอีกมุมที่สะดุดตาจนต้องยกกล้องมากด snap ภาพซักใบ คงหนีไม่พ้น กระจกรูปวงกลมที่นำสายตาไปที่โซน outdoor ด้านนอก ใครจะนำเมนูกาแฟแก้วโปรดมาวางไว้ที่กลางเฟรม หรือให้คนข้างๆไปยืนเป็นแบบมุมนี้ก็ฮิปสุดๆ ไปเลยหล่ะค่ะ

Simply space & studio Simply space & studio

ย้ายมานั่งรอกาแฟกันที่โต๊ะกลางตัวใหญ่ สายตาของเราก็ไม่ลดละกับรูปวาดลายเส้นน่ารักน่าหยิกที่ติดอยู่เต็มกำแพงอิฐสีขาว “ รูปพวกนี้เราเป็นคนวาดเอง เวลาเราวาดรูป เราก็จะวาดแต่แก้ว วาดอะไรก็ตามที่มันดูง่ายๆ หรืออะไรที่เราเห็นในชีวิตประจำวันทุกวัน สิ่งที่เราทำรวมถึงร้านด้วยมันก็เป็นเรื่องธรรมดาทั่วไปของเรานี้แหละ แต่เราทำให้มันพิเศษขึ้นมา ” คุณนุ ณภัสสร เล็กเจริญ  เจ้าของร้านพูดพร้อมเสริฟ์กาแฟ ยิ่งฟังเรื่องราวจากคุณนุแล้ว กาแฟแก้วนี้ก็อร่อยขึ้นมาจับใจเลยค่ะ

Simply space & studio Simply space & studio

บอกเลยค่ะว่านั่งอยู่ที่ simply space & studio แล้วสายตาอยู่ไม่เป็นสุขเลยค่ะ ก็ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาในร้าน ทั้งของตกแต่งเซรามิค ปูนปั้นที่แขวนประดับอยู่ตามผนัง รวมถึงโมเดลสัตว์จำลองบนโต๊ะ หรือจะเป็นรูปวาดลายเส้น และผลงามสีน้ำของคุณนุเองที่มีอยู่ทั่วทั้งร้านแบบนี้ ทำให้เราแอบอมยิ้มขึ้นมาอยู่บ่อยครั้งเลยหล่ะค่ะ

Simply space & studio Simply space & studio

ไปดูกันว่า ที่นี่มีอะไรอร่อยๆ ทานบ้าง