บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
บ้านสำเร็จรูป

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในบ้านสำเร็จรูปจาก Seas Concept

บ้านสำเร็จรูป
บ้านสำเร็จรูป

เป็นอีกหนึ่งสินค้าดาวเด่นที่หลายคนเลือกมาค้นหาในงานบ้านและสวนแฟร์ของเราค่ะ กับบ้านสำเร็จรูปคุณภาพดี ดีไซน์ตอบโจทย์ ปีนี้ที่บูธ Seas Concept ผู้ผลิตและจำหน่ายบ้านสำเร็จรูปเคลื่อนที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านตู้คอนเทนเนอร์ ที่สามารถประยุกต์ใช้เป็นได้ทั้งสำนักงานย่อมๆ ห้องเอนกประสงค์ หรือแม้แต่ห้องน้ำเคลื่อนที่

ไฮไลต์ของ Seas Concept ในปีนี้ต้องยกให้บ้านสำเร็จรูป 3 รุ่น 3 ขนาด 3 ดีไซน์ ที่มั่นใจได้ว่าตอบโจทย์ทุกรสนิยมในแบบคุณไม่ว่าจะเป็น รุ่น HIVE บ้านสำเร็จรูปสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ พื้นที่ใช้สอย 68.7 ตร.ม. ครบครันไปด้วยห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องทานข้าว และห้องเก็บของ ต่อด้วยรุ่น HIVE Mini บ้านสำเร็จรูปสไตล์ Scandinavian Cottage ภายนอกตกแต่งโดยใช้ Asphalt Shingles และผนัง PU ลายอิฐปิดทับบนเหล็กบุฉนวน (Isowall) ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันความร้อนถึงสองเท่า เหมาะสำหรับฟังก์ชั่นอย่างบ้านพักตามอากาศ ร้านค้า ร้านกาแฟ หรือออฟฟิศสำนักงาน สุดท้ายกับรุ่น ONYX สำนักงานสำเร็จรูปสไตล์ Modern Contemporary ที่ใช้งานทั้งสำนักงาน โชว์รูม หรือร้านค้า ด้วยพื้นที่ใช้สอยมากถึง 76.6 ตร.ม. ประกอบด้วยห้องโถงกลาง 2 ห้องประชุม ห้องทำงาน ห้องแพนทรี และมีห้องน้ำในตัว พื้นปูแกรนิตโต้ทั้งหมด และกรุผนังกระจกแบบไร้ขอบ หลังคาดีไซน์พิเศษเพื่อระบายความร้อน ถ้าสนใจสามารถทำการบ้านก่อนได้ด้วยการชมทุกซอกมุมจาก Presentation ตัวนี้ค่ะ

บ้านสำเร็จรูป บ้านสำเร็จรูป บ้านสำเร็จรูป บ้านสำเร็จรูป

พบกับบ้านสำเร็จรูปหลากดีไซน์หลายฟังก์ชั่นจาก Seas Concept ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2017 วันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

โซน: รับสร้างบ้าน
หมายเลขบูธ: N 86-89, N 120-123

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.seasconcept.com หรือ www.facebook.com/seasconcept

keyboard_arrow_up