U DELIGHT RATTANATHIBET : Work-Life Balance ชีวิตสองด้านที่ผสานลงตัว

ห้อง 1 Bed Deluxe ขนาด 40.5 ตารางเมตร เพดานห้องนั่งเล่นสูง 2.6 เมตร ช่วยเพิ่มความโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระเบียงกว้างเป็นพิเศษ

ในส่วนประเภทห้องชุดของโครงการ โดดเด่นด้วยแปลนที่มีให้เลือกหลากหลายขนาดและรูปแบบ (Variety of Plan) ไล่ตั้งแต่ห้องขนาดเล็กที่สุด 1 ห้องนอน 29 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ที่สุด 2 ห้องนอน 54.5 ตารางเมตร แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความโปร่งสบายและพื้นที่ใช้สอยที่สามารถปรับฟังก์ชันให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างยืดหยุ่น รูมขอแนะนำห้อง 1 Bed Deluxe ขนาด 40.5 ตารางเมตร ห้องนอนแยกส่วน พร้อมมุมหน้าต่างกระจก (Free-corner Sky Window) ที่เปิดโล่ง 180 องศา และ Walk-in Closet, มุมนั่งเล่นและรับประทานอาหารที่เพดานสูงถึง 2.6 เมตร ช่วยเพิ่มความโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น, ห้องน้ำแยกส่วนแห้งและส่วนเปียกพร้อมระบบระบายอากาศบนเพดาน, ห้องครัวแยกส่วนพร้อมติดตั้งท่อระบายกลิ่นหรือควันจากการทำอาหาร อีกทั้งยังมีระเบียงกว้างเป็นพิเศษพร้อมตำแหน่งวางเครื่องซักผ้า นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดยังออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานที่มากกว่าสำหรับยู ดีไลท์ โดยเฉพาะ

เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานที่มากกว่า

ชั้นเก็บของแนบผนัง ช่วยประหยัดพื้นที่ ใส่ใจในทุกรายละเอียดจึงใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว

เฟอร์นิเจอร์ชุดครัวพิเศษ ออกแบบมาเพื่อ ยู ดีไลท์ โดยเฉพาะ
Room Recommends

ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ นับได้ว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่บนทำเลมากศักยภาพ เพราะนอกจากโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งที่สมบูรณ์ ทั้งจุดขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัช-ด่านงามวงศ์วาน และแนวรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง (เตาปูน-คลองบางไผ่) สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ที่ช่วยให้รอยต่อของเมืองถูกเชื่อมอย่างแนบสนิท และทำให้การเดินทางเข้าออกกรุงเพทฯ-นนทบุรีกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

ในอนาคตแครายยังจะกลายมาเป็นจุดเชื่อมต่อโครงข่ายรถไฟฟ้า 3 สาย ระหว่างสายสีม่วง (เตาปูน-คลองบางไผ่) สายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) และสายสีน้ำตาล (แคราย-ลำสาลี) ทั้งหมดนี้อยู่ห่างออกไปเพียง 3 นาที จากที่ตั้งของโครงการ รวมถึงในรัศมีโดยรอบยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น Esplanade, Big C, Tesco Lotus, Pantip Plaza, The Mall และ Central Plaza ให้ผู้อาศัยในโครงการนี้สามารถเดินทางไปจับจ่ายใช้สอยโดยไม่ต้องง้อห้างสรรพสินค้าในเมือง ตลอดจนเป็นทางเลือกให้ผู้คนที่มองหาทำเลสำหรับปักหลักพักอาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้มากขึ้น โดยไม่ยึดติดว่าต้องอยู่ในเมืองอีกต่อไป

ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากหลบหลีกความวุ่นวายของกรุงเทพฯ มาใช้ชีวิตเงียบสงบครบทุกฟังก์ชันทั้งการทำงาน พักผ่อน

Basic Information

อาคารพักอาศัย สูง 23 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 989 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ช่วงสี่แยกแคราย 3 นาที จากรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (มี Shuttle Bus รับส่ง)

เพราะด้วยปัจจัยแวดล้อมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นจุดเชื่อมต่อการคมนาคมหลากหลายเส้นทาง เป็นที่ตั้งของหน่วยงานราชการสำคัญมากมาย แม้กระทั่งโครงการที่เราอยากแนะนำอย่าง “ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์” ก็เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ออกแบบมาเพื่อผสานการใช้ชีวิตสองด้าน ทั้งการทำงาน และการพักผ่อน เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว


สนใจคอนโด U Delight (ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์) จาก Grand Unity 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000 
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://goo.gl/aLpZJ8


ดูรูปโครงการ U Delight Rattanatibet เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย