U DELIGHT RATTANATHIBET : Work-Life Balance ชีวิตสองด้านที่ผสานลงตัว

U DELIGHT RATTANATHIBET : Work-Life Balance ชีวิตสองด้านที่ผสานลงตัว

“ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยากหลบหลีกความวุ่นวายในเมืองกรุง ด้วยชีวิตเงียบสงบครบทุกฟังก์ชันทั้งการทำงานและการพักผ่อน”

ไม่ว่าเหตุผลของผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม เพื่อการปักหลักใช้ชีวิตในย่านชานเมืองโดยที่ยังเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก หรือเพื่อการลงทุนในระยะยาวก็ตาม ทำเลมากศักยภาพซึ่งมีแน้วโน้มการเติบโตขึ้นอีกในอนาคตอย่าง “รัตนาธิเบศร์” และ “แคราย” นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เช่นเดียวกับโครงการที่เราอยากแนะนำอย่าง “ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์” ซึ่งก็เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตสองด้าน ทั้งการทำงาน และการพักผ่อน ให้สามารถผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

โถงล็อบบี้แบบ Double space เปิดรับแสงธรรมชาติ อากาศถ่ายเทตลอดวัน ช่วยประหยัดพลังงานได้ในระยะยาว
ห้องอ่านหนังสือแบ่งออกเป็น 2 โซน บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว

ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ มุ่งเน้นการออกแบบพื้นที่สีเขียวบนเนื้อที่มากกว่า 1 ไร่ กระจายตัวอยู่โดยรอบอาคารชั้นล่าง เริ่มจากส่วนต้อนรับหรือโถงล็อบบี้แบบดับเบิ้ลสเปซ ออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย เน้นความโปร่งโล่งและการเชื่อมต่อไปสู่สวนร่มรื่นและลู่วิ่งจ๊อกกิ้งด้านหลังอาคาร พร้อมด้วยมุมพักผ่อนที่เปิดรับแสงธรรมชาติ และลมพัดผ่านเข้าถึงโดยไม่ต้องพึ่งการใช้ไฟฟ้า บนชั้น 2 ยังมีห้องสมุด มุมอ่านหนังสือ และมุมนั่งทำงานในบรรยากาศเงียบสงบ พร้อมด้วยห้องประชุมขนาดย่อมสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

สระว่ายน้ำลอยฟ้าแบบ Infinity Edge Pool เปิดมุมมองโดยรอบได้สุดสายตา

ด้านการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางแบบเปิดโล่ง หรือ Relaxing Zone บนชั้น 8 เน้นการเชื่อมต่อถึงกันด้วยการเล่นระดับเพื่อแบ่งขอบเขตการใช้งานในแต่ละพื้นที่ออกจากกัน เริ่มตั้งแต่สระว่ายน้ำไร้ขอบลอยฟ้า (Infinity Edge Pool) ที่มาพร้อมศาลานั่งพักผ่อนดีไซน์เรียบง่าย ยกระดับขึ้นสู่ลานกิจกรรมอเนกประสงค์สำหรับนั่งเล่นชมวิวเมือง และลดระดับลงสู่ห้องฟิตเนสเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังร่มรื่นด้วยสวนส่วนกลางลอยฟ้าเล่นระดับ (Sky Garden) พร้อมพรรณไม้หลากชนิดเสมือนการผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อน

เปิดพื้นที่โล่งถึงกันทั้งหมดแล้วเชื่อมต่อด้วยพื้นที่สีเขียว แบ่งพื้นที่ด้วยการเล่นระดับ เพื่อแยกห้องฟิตเนสอย่างเป็นสัดเป็นส่วน

สนใจคอนโด U Delight (ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์) จาก Grand Unity
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-652-4000
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://goo.gl/aLpZJ8


ไปดูฟังก์ชันห้อง ในหน้าถัดไป