Motel Mexicola ร้านแฮ้งเอ๊าต์สุดคูลแห่งเกาะบาหลี

Motel Mexicola ร้านอาหารกึ่งบาร์สีสันสดใส ตั้งอยู่ในละแวก Petingenget Beach ของบาหลี ที่นี่เป็นทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้!

ที่ Motel Mexicola เป็นสถานที่ที่เราสามารถมาแฮ้งเอ๊าต์กันได้ตั้งแต่สายๆ จรดค่ำกันเลย ดูจากข้างนอกเหมือนไม่ใหญ่มาก แต่พอเข้ามาแล้วข้างในใหญ่กว่าที่เราคิดไว้ เมื่อเดินผ่านประตูทางเข้าเล็กๆมาก็พบกับฟร้อนต์ต้อนรับสีสันสดใสอยู่ทางด้านขวามือ

การตกแต่งภายในของที่นี่มาในสไตล์เรโทร มีกลิ่นอายของความเป็นเม็กซิกัน โดดเด่นด้วยสีสันที่ฉูดฉาด พร้อมทั้งเปิดเพลงละตินคลอเพิ่มบรรยากาศสนุกๆให้กับร้านได้อย่างดี ช่วงบ่ายๆ มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนกันมาไม่ขาดสาย เพราะที่นี่เป็นร้านอาหารชื่อดังที่ใครๆก็อยากมาเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุม รวมไปถึงที่นั่งให้เลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายสังคมชอบนั่งรวมกับคนอื่น หรือชอบความเป็นส่วนตัวก็สามารถเลือกที่นั่งได้ตามใจชอบเลย

Motel Mexicola เป็นร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารเม็กซิกันแบบดั้งเดิมหลากหลายเมนู มีขนมอร่อยๆให้ชิม แล้วที่พลาดไม่ได้ก็ค็อกเทลหน้าตาดีไว้บริการอีกด้วย

Cr. @motelmexicola
Cr. @motelmexicola

ส่วนสายปาร์ตี้พลาดไม่ได้กับช่วงกลางคืน เพราะความสนุกของที่นี่จะทำให้ฟลอร์ลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว ใครที่กำลังมีแผนจะไปเที่ยวบาหลี แล้วหาที่แฮงเอาท์เจ๋งๆ เราขอแนะนำ Motel Mexicola แห่งนี้เลย!

Cr. @motelmexicola

Motel Mexicola

Opening Hours: 11:00 – 01:00
Location: Jalan Kayujati 9X, Petitenget, Seminyak
Tel: +62 (0)361 736 688

เรื่องและภาพ : Tatsareeya S.


l l ll l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l ll l l l l ll l ll l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l ll l  l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l l l ll l l l l l l l l 

Harvest Restaurant อร่อยไปกับอาหารยุโรปในบรรยากาศสไตล์รัสติก

6 Bars & Galleries : จิบเบาๆ เคล้างานศิลป์