ตอบโจทย์…เติมเต็มทุกไลฟ์ไตล์ ที่งาน “STYLE”…ASIA’S Most Stylish Fair

สำหรับคนที่ชื่นชอบดีไซน์แปลกใหม่ไอเดียไม่เหมือนใครต้องบอกกันแต่เนิ่นๆ เพื่อเตรียมตัวมาสัมผัสกับผลงานไอเดียได้อย่างเต็มอิ่ม กับงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ “STYLE” ที่จะมีขึ้นบนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ฮอลล์ 98 – 104 วันที่ 17 – 21 ตุลาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา

“STYLE”คือครั้งแรก!…ของการจัดงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เพื่อเป็นเวทีการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์ด้วยแนวคิด  All-in-One ที่สามารถค้นหาทุกสิ่งได้ครบในงานเดียว ให้ผู้ผลิตได้พบปะกับผู้ซื้อ คู่ค้า และตัวแทนจำหน่ายจากทั่วโลก พร้อมเลือกสรรสินค้าดีไซน์แปลกใหม่ที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคทั่วโลกได้อย่างลงตัว ไปงานเดียวคุ้มค่าถึง 3 งาน คือ…

  • งานแสดงสินค้าแฟชั่นและเครื่องหนัง (BIFF & BIL)พบกับเทรนด์ใหม่ของสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า สิ่งทอกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องหนัง และคอลเล็คชั่นใหม่ๆ จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมผลงานสร้างสรรค์จากดีไซน์เนอร์คลื่นลูกใหม่

  • งานแสดงสินค้าของขวัญและของใช้ในบ้าน (BIG+BIH)เลือกสรรของขวัญไอเดียเก๋ๆ ของใช้ในบ้านแนวคูลๆ ผลิตภัณฑ์สปาและเครื่องหอม สินค้าเพื่อสุขภาพ ของเล่น กระเป๋าเดินทาง และสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง

  • งานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (TIFF)อัพเดทงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งดีไซน์เท่ๆ สำหรับงานตกแต่งหลากหลายสไตล์ ที่จะเพิ่มบรรยากาศให้กับโครงการที่อยู่อาศัย โรงแรม ร้านอาหาร และงานตกแต่งอื่นๆ ทั้งภายนอกและภายในอาคาร

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษและนิทรรศการมากมาย ที่จะช่วยจุดประกาย ความคิดสร้างสรรค์ สร้างโอกาสธุรกิจและความร่วมมือสู่ความสำเร็จมากมาย อาทิ T-Style,Designers’ Room ผลงานสินค้าแฟชั่นจากดีไซน์เนอร์คลื่นลูกใหม่Qurated Fashion Incubation ไอเดียสินค้าแฟชั่น เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องประดับ และสินค้าพื้นเมือง, I+D Style Café ร้านคาเฟ่แนวคิดใหม่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ และจำหน่ายสินค้าของขวัญของตกแต่งไอเดียชิคๆ, Talent Thai 2017 ผลงานออกแบบสินค้าไลฟ์สไตล์สู่ตลาดโลก 2560, DEmark ผลงานสินค้าไทยที่ได้รับรางวัลการออกแบบดี, MC Smart ผลงานสร้างสรรค์ศิลปะและแฟชั่นจากเศษผ้ายีนส์การอบรมสัมมนาจากเหล่ากูรูในวงการต่างๆ ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ที่มีค่า ช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ เพื่อนำไปปรับใช้ในเชิงธุรกิจสู่ความสำเร็จ

พลาดไม่ได้…งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ “STYLE”…ASIA’S Most Stylish Fair
วันเจรจาธุรกิจ 17 – 19 ตุลาคม 2560 (10.00-18.00 น.)
วันจำหน่ายปลีก: 20–21 ตุลาคม 2560 (10.00-21.00 น.)
ฮอลล์ 98-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาสนใจข้อมูลเพิ่มเติม
คลิกได้ที่ www.stylebangkokfair.com