เครื่องทำความสะอาด

เปิดตำนานแบรนด์ Bissell 140 ปี นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดพื้นอันดับ 1 จากอเมริกา

เครื่องทำความสะอาด
เครื่องทำความสะอาด

เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่านอกจากไรฝุ่น และฝุ่นละออง ที่เป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้แล้ว เชื้อโรคจากจุดต่างๆ ภายในบ้านที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็นก็มีส่วนทำให้สมาชิกในบ้านเป็นโรคภูมิแพ้ โรคหวัด หรือโรคระบบทางเดินหายใจด้วยเช่นกัน ดังนั้นการผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ขจัดสิ่งสกปรกและเชื้อโรคได้อย่างล้ำลึก ทำให้บ้านปลอดฝุ่นและสิ่งสกปรกจึงน่าจะช่วยสร้างความสุขขั้นสุดให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

เครื่องทำความสะอาด

และตอนนี้ก็ถือเป็นข่าวดีที่แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดในครัวเรือนระดับโลกอย่าง Bissell ได้ส่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านในกลุ่ม Steam & Hard Floor Cleaner เป็นการทำความสะอาดด้วยไอน้ำร้อน มาเอาใจผู้บริโภคคนไทยถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Powerfresh LiftOff, Vac & Steam และ Crosswave โดยสินค้าแต่ละรุ่นนั้นผลิตขึ้นภายใต้การคำนึงถึงสุขภาพและสุขอนามัยของทุกคนในครอบครัวเป็นหลัก ผ่านการจัดจำหน่ายโดยมืออาชีพด้านสินค้าสุขภาพภายใต้แบรนด์  Vitainno โดยบริษัท ไทย อินเตอร์ คอนติเนนตัล เทรดดิ้ง จำกัด

เมื่อพูดถึง Bissell ในประเทศไทยอาจยังไม่เป็นที่คุ้นหูหรือรู้จักมากนัก แต่ในตลาดสากลแบรนด์นี้ได้รับความนิยมและความเชื่อถือจากผู้ใช้มาอย่างยาวนานกว่า 140 ปี ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ได้ตรงใจผู้ใช้ รวมถึงการพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักของผู้ใช้ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน  

จุดเริ่มต้นของ Bissell เกิดขึ้นในรัฐมิชิแกน โดยเมลวิลล์ บิสเซล และแอนนา ภรรยาของเขาที่พยายามคิดค้นเพียงแค่เครื่องทำความสะอาดพรมออกมาเพื่อใช้เอง จนมีหลายคนเริ่มสนใจในสินค้าของพวกเขา มุ่งมั่นค้นคว้าพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อนำมาใช้ในการผลิตสินค้าทุกชิ้นอย่างดีส่งผลให้สินค้าของ Bissell โด่งดังอย่างมาก จนถึงขั้นได้เข้าไปรับใช้ในพระราชวังของพระราชินีวิคตอเรีย ให้เป็นผลิตภัณฑ์ประจำพระราชวังของพระองค์นั่นแสดงให้เห็นได้ว่าประสิทธิภาพการทำความสะอาดของแบรนด์ Bissell นั้นหมดจด และรวดเร็วกว่าคู่แข่งทุกราย จึงเป็นจุดกำเนิดของธุรกิจนี้ขึ้นมาถึงปัจจุบัน

เครื่องทำความสะอาด

สินค้าทุกชิ้นของ Bissell ผ่านการพัฒนาคิดค้นด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องทำความสะอาดระบบ Steam ยับยั้งเชื้อโรค 99.99% ซึ่งใช้เพียงน้ำเปล่าเท่านั้น ทำให้ไม่เกิดการตกค้างของสารเคมี และขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัว ห้องน้ำ บนพื้น หรือบนโซฟา

นอกจากนี้ยังมีระบบ Flash Heater นวัตกรรมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเพื่อความปลอดภัย ทำให้หมดปัญหาเรื่องไฟช็อตซึ่งมักพบในอุปกรณ์ที่มีการให้ความร้อนแบบ Boiling Heater ให้ความสะดวกสบายโดยไม่ต้องใช้ถังน้ำให้วุ่นวาย ตอบโจทย์การขจัดคราบสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นได้อย่างง่ายดาย

เครื่องทำความสะอาด

ทีนี้เราลองมาดูกันว่าสินค้าที่ Bissell ได้ส่งเข้ามายังตลาดประเทศไทยมีอะไร และคุณสมบัติที่น่าใช้อย่างไรบ้าง เริ่มจากตัวแรกมาคือผลิตภัณฑ์ PowerFresh LiftOff ของ Bissell เป็นเครื่องทำความสะอาดระบบไอน้ำพร้อมหัวเปลี่ยนอเนกประสงค์เพื่อการใช้งานที่แตกต่างกันถึง 8 แบบ เช่น หัวแปรงทองเหลืองสำหรับงานขัด หัวฉีดตัวงอที่เหมาะสำหรับงานที่ต้องการเข้าซอกมุม หัวเปลี่ยนสำหรับงานรีดผ้า เป็นต้น สามารถทำความสะอาดลึก และยับยั้งเชื้อโรคโดยใช้เพียงน้ำเปล่า ปลอดสารเคมี ปลอดภัยต่อสุขภาพ

เครื่องทำความสะอาด

ตัวต่อมาคือผลิตภัณฑ์ Vac & Steam เป็นครื่องดูดฝุ่นและเครื่องถูพื้นระบบไอน้ำแบบ 2 in 1 ซึ่งทำหน้าที่ดูดฝุ่น และพ่นไอน้ำในเวลาเดียวกันหรือจะแยกกันก็ได้ ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัสที่ด้ามจับ สามารถสลับจากระบบดูดฝุ่นเป็นระบบถูพื้นด้วยไอน้ำหรือใช้พร้อมกันได้อย่างง่ายดาย

เครื่องทำความสะอาด

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี Crosswave เครื่องทำความสะอาดหลายพื้นผิวด้วยแปรงลูกกลิ้งที่มีลักษณะเฉพาะ เช็ดถูและซักล้างพื้นได้อย่างสะอาดหมดจด โดยไม่ต้องเทน้ำเสียลงกลับบนพื้น นอกจากนี้ยังช่วยการดูดฝุ่น ซักล้าง และพ่นไอน้ำเพื่อให้พื้นแห้งในขั้นตอนเดียว ตั้งแต่พื้นเคลือบ พื้นกระเบื้อง ไปจนถึงพรม ควบคุมด้วยระบบสัมผัสดิจิทัลที่ไหลลื่นสะดวกในการทำความสะอาด มาพร้อมเทคโนโลยีแทงค์คู่ที่ง่ายต่อการถอดชิ้นส่วน ซึ่งการแยกแทงค์สะอาดกับสกปรกช่วยให้ไม่ต้องเปลี่ยนแทงค์น้ำบ่อยครั้งอีกด้วย

ตามดูประสิทธิภาพอันทรงพลังของเครื่องทำความสะอาดบ้านระบบไอน้ำ Bissell ได้จากคลิปนี้

มาเริ่มการกำจัดเชื้อโรคกันตั้งแต่ในบ้านด้วยเครื่องทำความสะอาดบ้านระบบไอน้ำ จาก Bissell ที่ทำความสะอาดได้ลึกและยับยั้งเชื้อโรคเพียงใช้แค่น้ำเปล่าเท่านั้น ปลอดสารเคมี ปลอดภัยต่อสุขภาพได้แล้ววันนี้


สั่งซื้อและติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่

www.vitainno.com
https://www.facebook.com/vitainno
https://www.facebook.com/bissellthailand/