EASY LIKE SUNDAY MORNING เริ่มต้นวันใหม่กับคนที่คุณรัก ในห้องที่ตกแต่งตามสไตล์ที่ชื่นชอบ พร้อมบรรยากาศดีดีที่สัมผัสได้

ครอบครัว คือ จุดเริ่มต้นของชีวิตและความสำเร็จ
บ้าน คือ จุดเริ่มต้นของทุกความสัมพันธ์ในชีวิต

บ้านเดี่ยว “คณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา” โครงการใหม่ในทำเลบางใหญ่ บนถนนสายดอกไม้ ที่มาในสไตล์โมเดิร์น เรทโทร ยุค 70S เน้นความเรียบง่ายและมีนวัตกรรมผสานธรรมชาติกับการอยู่อาศัย ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต เพื่อช่วยเติมเต็มตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับครอบครัวที่รักในธรรมชาติและเริ่มต้นมองหาสิ่งแวดล้อมที่ดี

ห้องนอนสัมผัสแรกของการพักผ่อนและการยิ้มรับวันใหม่ หากจะนอนหลับให้สบายคงไม่ใช่แค่เพียงเตียงนอนนุ่มๆ หรือ ห้องที่มืดสนิทเพียงเท่านั้น แต่คงเป็นบรรยากาศโดยรวมที่สามารถตกแต่งออกมาได้ในสไตล์ที่ชื่นชอบ เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นตัวเองได้มากที่สุด อย่าง การนำสไตล์ทรอปิคอล (Tropical style) กลิ่นอายของธรรมชาติ เข้ามาตกแต่งให้ห้องขนาดใหญ่ดูโปร่ง โล่งมากยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยเพิ่มบรรยากาศให้รู้สึกผ่อนคลายในยามค่ำคืนและเติมพลังให้ทุกๆ เช้าเป็นวันที่สดใส

การมีช่องแสงขนาดใหญ่ทั้ง ประตูและหน้าต่าง เพื่อเปิดรับแสงแดดอุ่นๆ ที่สาดส่องเข้ามาทักทายในยามเช้า
จะช่วยกระตุ้นความกระปรี้กระเปร่า น่าอยู่และอบอุ่นมากขึ้น รวมถึงการปลูกต้นไม้ไว้ในห้องจะช่วยเพิ่มความสดชื่น
ทำให้รู้สึกเหมือนได้นำเอาธรรมชาติมาไว้ใกล้ๆตัว

ความใกล้ชิดกับธรรมชาติยังแสดงผ่านการตกแต่งใส่ใจในทุกรายละเอียด เน้นการใช้วัสดุธรรมชาติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างไม้ หวาย ตะกร้าสาน เข้ามาประดับในบ้าน เพื่อเสริมความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกอาจเป็นแบบลอยตัวที่มีเส้นสายเรียบง่าย น้ำหนักเบา ทำให้สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก และปรับเปลี่ยนดีไซน์การตกแต่ง เพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในทุกรูปแบบของทุกช่วงชีวิตอย่างได้ดี

ด้วยความเป็นบ้านชานเมือง ทำให้คุณสามารถเปิดประตูออกมาสัมผัสกับอากาศภายนอกบนระเบียงกว้าง เชื่อมโยงรับกับธรรมชาติรอบๆ บ้านได้ โดยไม่ต้องกลัวเสียงรบกวนหรือกังวลกับมลพิษ สามารถนั่งเล่น เพิ่มความผ่อนคลาย ให้หายเหนื่อยล้าจากการทำงาน สูดรับอากาศดีดีได้อย่างเต็มปอด

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ walk in closet แยกเป็นสัดส่วนที่ชัดเจน แต่ยังกลมกลืนกับมุมอื่นๆ ได้ดี ด้วยสีเอิร์ธโทนที่เป็นส่วนผสมของธรรมชาติทั้งเขียว น้ำตาลครีม พร้อมผนังที่ตกแต่งด้วยกรอบรูปใบไม้ในสไตล์ทรอปิคอล เพิ่มความสดใสกระปี้กระเปร่าเมื่อได้มอง

การได้สัมผัสกับบรรยากาศชานเมืองที่ผสมความกลมกลืนของธรรมชาติ และ มีอิสระจากความพลุกพล่าน วุ่นวายในเมือง การได้ตื่นเช้ามาหันไปกอดคนข้างๆ เพื่อสร้างรอยยิ้ม เพิ่มความรู้สึกดี ให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน โดยไม่ต้องออกไปไหนไกล นี่คือสิ่งดีดีที่เกิดขึ้นได้รอบตัว เรื่องเล็กๆ ที่ทำให้บ้านหลังนี้เป็นจุดเริ่มต้นของความสุขได้ในทุกๆ วัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่  https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-pinklao-kanchana/th/index.html