เดอะรีเซิร์ฟ

3 คนดังคลื่นลูกใหม่ ใช้ความมุ่งมั่นไขว่คว้าความสำเร็จ แชร์ประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ ในงานเปิดตัว “เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์”

เดอะรีเซิร์ฟ
เดอะรีเซิร์ฟ

การเข้าถึงไลฟ์สไตล์และตัวตนที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญ เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์ อีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนท์จากพฤกษา เรียลเอสเตท ค่ายอสังหาฯอันดับหนึ่งในวงการ ซึ่งโครงการนี้เน้นจับกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ เจ้าของธุรกิจ สตาร์ตอัพ และฟรีแลนซ์ ที่มีความมุ่งมั่นและต้องการไขว่คว้าความสำเร็จมาครอบครอง จึงออกแบบพื้นที่ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายภายใต้คอนเซ็ปต์ Reserve Your Ambition

โดยให้ความสำคัญกับพื้นที่การใช้ชีวิต โดดเด่นด้วยห้องสไตล์ LOFT เพดานสูง 4.4 เมตร เปิดโล่งและมุมมองที่กว้างขวาง และห้อง Simplex ด้วยแนวคิด Oversize Living Space ขยายพื้นที่ห้องนั่งเล่นให้ใหญ่กว่าโครงการทั่วไป ปรับฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ รวมทั้งมอบความเป็นส่วนตัวด้วยห้องชุดเพียง 260 ยูนิต และเปิดโอกาสให้ผู้พักอาศัยได้ทำงานอย่างไร้ข้อจำกัดของเวลาด้วย Community Space และ Concierge 24 ชั่วโมงที่เปรียบเสมือนเป็น Freedom Office ซึ่งทุกพื้นที่ภายในคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ได้ออกแบบสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันตามนโยบายของพฤกษาที่มุ่งมั่นในการส่งมอบบ้านและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

เดอะรีเซิร์ฟ

เพื่อเป็นการส่งต่อความมุ่งมั่นไปยังกลุ่มเป้าหมายตามคอนเซ็ปต์ Reserve Your Ambition การเปิดตัวครั้งแรกของ เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์ จึงได้เปิดพื้นที่จัด Challenge Yourself Talk พูดคุยกับ 3 คนดังคลื่นลูกใหม่ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์และโฆษณาชื่อดังที่ฝากผลงานมาแล้วมากมาย นพ-พงศธร ธนบดีภัทร COO และผู้ร่วมก่อตั้ง Refinn สตาร์ตอัพที่ทำให้การรีไฟแนนซ์บ้านง่ายเพียงนิ้วคลิก และ เชฟยีสต์-นกุล กวินรัตน์ หัวหน้าเชฟจากร้าน The Never Ending Summer เชฟที่ฮอตที่สุดในโลกโซเชียล

เดอะรีเซิร์ฟ

แต่ละคนล้วนมีความมุ่งมั่นเป็นแรงผลักดันในการใช้ชีวิต และสามารถทลายข้อจำกัดต่างๆ เพื่อพาตัวเองไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งเรื่องราวของทั้ง 3 คนนั้นสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี

เดอะรีเซิร์ฟ

เปิดเวทีการสนทนากับผู้กำกับชื่อดังอย่าง เต๋อ-นวพล ที่บอกว่าตนเองมีความมุ่งมั่นมาตั้งแต่เด็กว่าอยากเป็นผู้กำกับและมีเป้าหมายเดียวมาตลอด “การที่เราไม่วอกแวกกับเป้าหมาย รักที่จะทำสิ่งนี้ มันทำให้สิ่งที่คนอื่นคิดว่าเป็นอุปสรรคไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเรา อย่างเรื่องที่ผมไม่ได้เรียนทางด้านภาพยนตร์โดยตรง ผมก็มองว่าไม่ใช่อุปสรรค ถ้าเรารักเราก็พร้อมที่จะเรียนรู้ ผมก็เลยเข้าไปฝึกงานที่จีดีเอช ที่นี่ทำให้ผมได้ฝึกฝนและได้รับโอกาส และการที่เราเรียนอักษรศาสตร์แทนที่จะเรียนภาพยนตร์ ซึ่งอาจจะทำให้เราช้ากว่าคนอื่นในเรื่องเทคนิค แต่ผมกลับมองว่าการเรียนอักษรฯ ทำให้เราได้เรื่องการคิด มุมมอง การมองตัวละครที่มีความคิดหลากหลายมากขึ้น ซึ่งทำให้หนังของเราแตกต่างจากคนอื่น ถ้าจะถามว่าอะไรคืออุปสรรค ก็น่าจะเป็นเรื่องการรอคอย เพราะความชำนาญบางอย่างมันต้องใช้เวลาฝึกฝน แต่ผมเชื่อว่าถ้าเรามีความสุขกับสิ่งที่ทำ เราก็ไม่ได้รู้สึกทุกข์กับการรอคอย ตอนนี้ความมุ่งมั่นที่ตั้งไว้เมื่อตอนเด็กๆ ทำได้แล้ว ขั้นต่อไปคือผมอยากทำอาชีพนี้ไปยาวๆ ผู้กำกับในเมืองไทยทำไปได้สักพักก็จะหยุด แต่เราอยากทำไปจนแก่แบบผู้กำกับเมืองนอก อายุ 70 แล้วยังออกกอง แต่การที่จะอยู่ยาวๆ ได้ เราก็ต้องอัพเดทตลอดเวลา ยังมีเทคนิคอีกมากที่ต้องเรียนรู้ ต้องคิดให้เหมือนตอนอายุ 20 ต้องเรียนรู้ต่อไปเรื่อยๆ ไม่หยุด”

และเมื่อถามผู้กำกับคิวทองคนนี้ว่าเดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์ ตอบโจทย์ตรงไหน แน่นอนว่าจุดที่ตรงใจที่สุดก็ต้องเป็น Open Air Cinema ที่มองว่าจะสร้างบรรยากาศที่ดี ทำให้คนได้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

เดอะรีเซิร์ฟ

สำหรับความมุ่งมั่นของคนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง นพ-พงศธร เขาเล่าให้ฟังว่า “ผมเห็นว่าคนไทยเป็นหนี้กันมาก ซึ่งคนส่วนใหญ่ไม่รู้เลยว่าจะทำอย่างไรให้หมดหนี้ ก็เลยมีความมุ่งมั่นที่อยากจะนำเอาความรู้ที่เรามีมาแก้ปัญหาเรื่องหนี้ให้กับคนไทย ซึ่งรีไฟแนนซ์ก็เป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะช่วยแก้ปัญหาทางการเงิน แต่กว่าที่จะมาเป็น Refinn อย่างทุกวันนี้ แน่นอนว่าเราก็ต้องพบกับอุปสรรคมาไม่น้อย อุปสรรคใหญ่คือคนจำนวนมากไม่เคยได้ยินคำว่ารีไฟแนนซ์มาก่อน และมีคนอีกเป็นจำนวนมากที่ยังไม่ตระหนักเลยว่าตัวเองมีปัญหาการเงิน แม้ว่าเราเป็นคนตัวเล็กๆ คนหนึ่ง แต่ก็พยายามอย่างเต็มที่ ให้ความรู้ไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้ awareness ในเรื่องนี้ดีขึ้นมาก ดูได้จาก Google Trend ซึ่งนับจากวันที่เปิดตัว Refinn มา คนไทยค้นหาคำว่ารีไฟแนนซ์ ลดภาระหนี้ การบริหารจัดการดอกเบี้ย เพิ่มขึ้น 2-3 เท่า แต่เราก็ไม่หยุดแค่นี้ ยังมีอีกหลายๆ อย่างที่เราต้องทำเพื่อให้คนที่ยังไม่รู้ได้รู้และมาใช้บริการรีไฟแนนซ์มากขึ้น

และด้วยความที่เป็นคนติดงาน ทำงานตลอดโดยไม่ขึ้นอยู่กับเวลา สิ่งที่โดนใจนักวางแผนการเงินคนนี้ก็คือเทคโนโลยีที่ เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์ มีไว้รองรับชีวิตยุคดิจิทัลด้วย On-Demand Facility Control แอพลิเคชันที่ช่วยให้การใช้งาน Facility 24 ชั่วโมงเกิดขึ้นได้จริง รวมทั้ง High Speed Wireless Internet ที่มีให้ในพื้นที่ส่วนกลาง

เดอะรีเซิร์ฟ

ปิดท้ายกับ เชฟยีสต์-นกุล ที่ใช้ความอดทนฝ่าฟันความกดดันจนก้าวมายืนในจุดที่เชฟหลายคนใฝ่ฝัน บอกว่า “ก่อนหน้านี้ ผมมีเป้าหมายแค่อยากทำอาหารให้อร่อยและอยากทำเป็นอาชีพ แต่พอได้มาบริหาร ได้มาคุมทีม มุมมองของเราก็เปลี่ยน นอกจากอยากทำให้อร่อย อยากทำเป็นอาชีพแล้ว ก็อยากทำทีมให้เก่ง อยากสอนคนที่ทำไม่เป็นให้ทำเป็น กว่าจะได้อย่างทุกวันนี้ ผมต้องเจออุปสรรคมาทุกรูปแบบทั้งความท้อ ความกดดัน ความคาดหวัง คำสบประมาท ซึ่งต้องใช้ความอดทนล้วนๆ คิดอยู่เสมอว่า เราอยากทำ ถ้าไม่สู้ก็จบ แล้วก็ผ่านมาได้ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าทุกวันนี้ประสบความสำเร็จแล้ว เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ และยังมีความมุ่งมั่นใหม่ๆ ที่ท้าทายให้เราทำต่อ ก้าวต่อไปที่อยากทำ คืออยากให้คนรู้จักอาหารในแนวลึกมากขึ้น อย่างวัตถุดิบบางตัว แม้จะเป็นผักพื้นบ้านของไทย แต่คนไทยส่วนใหญ่อาจไม่รู้จักหรือลืมไปแล้ว ผมก็อยากนำกลับมาใช้เป็นวัตถุดิบให้คนไทยได้ทานกัน คิดอยู่เสมอว่าถ้าเรามัวแต่มองหาสิ่งใหม่ๆ ต่อไปลูกหลานเราก็จะเห็นวัตถุดิบที่มีคุณค่าของไทยจากการเปิดหนังสือดูเท่านั้น แต่ไม่มีโอกาสได้ทาน ซึ่งน่าเสียดายมาก

เชฟยีสต์เป็นอีกหนึ่งคนที่ถือว่ามีไลฟ์สไตล์ตรงกับ เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์ นอกจากความมุ่งมั่นที่ชัดเจน แล้ว ยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวด้วย “ผมทำงานตั้งแต่เช้าจนค่ำ ใช้พลังงานทั้งหมดไปกับการทำงาน เมื่อกลับ มาถึงที่พักก็ต้องการพักผ่อนและความเป็นส่วนตัว ซึ่งคอนโดที่มีห้องไม่ถึง 300 ยูนิต ถือว่าตอบโจทย์ และการที่มี Super services ไม่ว่าจะเป็นบริการซักรีด รับส่งพัสดุ และจองตั๋ว ก็ช่วยแบ่งเบางานได้มาก ทำให้ได้พักผ่อนชาร์จพลังเต็มที่

นอกจาก 3 คนดังที่มีความมุ่งมั่นในอยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว ในงานยังมีเซเลบริตี้ชื่อดังพร้อมใจกันมาร่วมงาน คับคั่ง เพื่อพิสูจน์ เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์ ว่าจะสามารถตอบโจทย์ความมุ่งมั่นตามคอนเซ็ปต์ Reserve Your Ambition ได้ขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็น มิงค์-ณัฏฐิ์ประภา และมิค-ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ, ป้อ- ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, จุ๋ย – จรส พรรณ สวัสดิวัตน์, แป้ง–อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, เนี๊ยบ–ฐฤณณรัตน์ เตชะทวีวัฒน์, นิก – พีระ ลาภวงศ์เมธี และ วีระยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ด้วยประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญในวงการฯ กว่า 24 ปี พร้อมความมุ่งมั่นในการส่งมอบสินค้าและบริการเพื่อสร้าง ความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์ จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพระดับพรีเมียมจากพฤกษา เรียลเอสเตทน่าจะตอบโจทย์ชีวิตในการอยู่อาศัยของเจ้าของธุรกิจและสตาร์ตอัพยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร.081 984 5500 Email: [email protected]