ประตู หน้าต่าง

3 ขั้นตอนเปลี่ยนหน้าต่างเก่าเป็น หน้าต่างบานเลื่อน ไวนิล (บริการครบวงจรแบบ One Stop Service)

ประตู หน้าต่าง
ประตู หน้าต่าง

อยากเปลี่ยนจากหน้าต่างเก่าเป็น หน้าต่างบานเลื่อน ไวนิล เพิ่มความปลอดภัยให้บ้าน แก้ปัญหาเดิมๆ อย่างประตูหน้าต่างเดิมไม่ได้มาตรฐานทำให้มีปัญหาน้ำรั่วซึมซ้ำซาก แค่คิดจะเปลี่ยนประตูหน้าต่างใหม่เองก็ต้องปวดหัวกับเรื่องวุ่นวายที่จะตามมา ทั้งเสียงดัง เศษฝุ่น การใช้ชีวิตของคนในบ้านขณะทุบรื้อ และความปลอดภัยเมื่อยังติดตั้งประตูหน้าต่างไม่เสร็จแต่ทุกเรื่องวุ่นวายจบได้ด้วยบริการจากมืออาชีพ

วินด์เซอร์ บริการติดตั้งและเปลี่ยนประตูหน้าต่างเก่าให้เป็นวัสดุสมัยใหม่อย่าง หน้าต่างบานเลื่อน ไวนิล วินด์เซอร์ ซึ่งมีจุดเด่นของบริการคือ ไม่ต้องทุบผนังปูนให้บ้านช้ำ โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการอบรมมาอย่างเข้มข้น ใช้เวลารื้อถอนและติดตั้งหน้างานได้อย่างรวดเร็วกว่า สะดวกสบายด้วยบริการแบบครบวงจร เพียงแค่ติดต่อที่โชว์รูม โทรศัพท์ หรือเข้าเว็บไซต์ เพื่อกำหนดวันเวลานัดช่างเข้ามาวัดหน้างาน ตกลงราคา ชำระเงินและสั่งผลิต หน้าต่างไวนิล หลังจากนั้นก็รอนัดหมายวันติดตั้ง

หน้าต่างบานเลื่อน ไวนิล ติดตั้งหน้าต่างบานเลื่อนไวนิล ยี่ห้อ วินด์เซอร์

ในวันติดตั้ง เมื่อทีมงานไปยังบ้านลูกค้า ทีมติดตั้งจะเดินสำรวจหน้างานและดูรายละเอียดทุกบานเพื่อวางแผนการทำงานและทำรหัสไว้ แล้วจึงเตรียมพื้นที่หน้างานโดยปูวัสดุรองพื้นป้องกันความเสียหายในส่วนต่างๆของบ้าน พร้อมสวมใส่อุปกรณ์ป้องกัน ทั้งถุงมือและถุงสวมรองเท้าเพื่อความสะอาดของบ้านลูกค้า ก่อนเริ่มขั้นตอนการ ” ติดตั้งหน้าต่างบานเลื่อน ไวนิล วินด์เซอร์ “  ซึ่งมีเพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ รวดเร็วทันใจแต่ได้มาตรฐาน ดังนี้

ติดตั้งหน้าต่างบานเลื่อน ประตูหน้าต่าง เปลี่ยนประตูหน้าต่าง

ขั้นตอนที่ 1

ถอดวงกบประตูหน้าต่างเก่าออกด้วยเครื่องมือแบบมืออาชีพโดยเก็บกรอบเดิมไว้ และตัดแต่งชิ้นส่วนที่ถอดออกมาให้เก็บทิ้งได้ง่าย พร้อมดูดฝุ่นจากการรื้อถอน

ติดตั้งหน้าต่างไวนิล วินด์เซอร์

ติดตั้งหน้าต่างไวนิล วินด์เซอร์

ขั้นตอนที่ 2

ติดตั้งวงกบและกรอบบานใหม่ตามรหัสที่ทำไว้ตอนเดินสำรวจเพื่อความรวดเร็วในการติดตั้ง ปรับระดับ ยึดสกรู แล้วเก็บรายละเอียดงานด้วยการซีลซิลิโคนและอะคริลิคคุณภาพมาตรฐานวินด์เซอร์

ติดตั้งหน้าต่างไวนิล วินด์เซอร์

ขั้นตอนที่ 3

เก็บงานและทำความสะอาดขอบบานและกระจก แล้วทดสอบการใช้งานก่อนส่งมอบงาน เพียงแค่นี้ประตูหน้าต่างเก่าก็ถูกเปลี่ยนใหม่อย่างสวยทันใจจนลูกค้าที่เคยรับบริการต้องเอ่ยปากชม เพื่อให้เห็นภาพรวมของบริการจาก WINDSOR สามารถดูคลิปรีวิวภาพรวมบริการได้จากคลิปนี้

หน้าต่างบานเลื่อนสำเร็จรูป

หน้าต่างบานเลื่อนวินด์เซอร์


WINDSOR ผู้ให้บริการงานประตูหน้าต่างแบบครบวงจร ทั้งบ้านใหม่เก่า ทั่วประเทศ

Website : www.windsor.co.th
Facebook : windsorpage
Line : @windsorpage

หรือติดต่อส่วนบริการลูกค้าโดยตรง Call Center : 02-555-0333
สามารถดูผลงานต่างๆของวินด์เซอร์ได้จากที่นี่

ประตูหน้าต่าง, เปลี่ยนประตูหน้าต่าง

คำถามยอดฮิตจากลูกค้าที่เลือกใช้ ประตูหน้าต่างไวนิล WINDSOR

ประตูหน้าต่างแบบไหนเหมาะกับบ้านใคร…ไปหาคำตอบกัน