รังสรรค์อย่างสร้างสรรค์ ด้วยซีเมนต์รูปแบบใหม่สไตล์ลอฟท์ กับ ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจี

“ลอฟท์” เป็นสไตล์การตกแต่งที่อยู่ในใจของใครหลายคน โดยเฉพาะผู้ที่ชอบวัสดุที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความเท่ ด้วยโทนสีดำ เทา ขาว และสีไม้ธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม วัสดุที่ใช้ในสไตล์ลอฟท์ก็ไม่ได้มีแค่ปูนเปลือยเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันก็ได้มีนวัตกรรมวัสดุใหม่ๆ ที่มาใช้แทนวัสดุแบบเดิมๆ อย่างเช่น “แผ่นซีเมนต์บอร์ด จาก เอสซีจี” ที่ผลิตจากเทคโนโลยีแบบพิเศษ ทำให้มีพื้นผิวหน้าสวย เรียบเนียน เสมือนใช้ปูนเปลือยจริงๆ ทั้งยังมีความแข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ตามมาตรฐานสากล และมีประสิทธิภาพในการกันเสียงอีกด้วย

ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจี ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษ ทำให้มีผิวหน้าเรียบเนียน เสมือนงานปูนเปลือย

ด้วยเสน่ห์ของซีเมนต์ที่ให้ความสวยงามแบบดิบๆ เท่ๆ และคุณสมบัติด้านความแข็งแกร่ง ทนต่อสภาวะอากาศ ซึ่งเมื่อนำมารวมเข้ากับไม้ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักที่เบา มีความยืดหยุ่นสูง ผสานด้วยเทคโนโลยีพิเศษจนเกิดขึ้นเป็นวัสดุใหม่ที่ให้ทั้งความสวยงาม คงทน นำไปใช้งานได้หลากหลาย ใช้ได้กับทั้งพื้นและผนัง เหมาะกับงานที่ต้องการโชว์ผิว ต้องการตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ หรือใช้ทดแทนงานปูนเปลือย

ความแข็งแกร่ง และใช้งานได้หลากหลายทั้งกับพื้นและผนัง คือคุณสมบัติเด่นของ ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจี

ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจี ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีแบบพิเศษ โดยผิวหน้าทั้งสองด้านเป็นการผสมกันระหว่างปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์กับชิ้นไม้บดละเอียดจนเป็นผง ทำให้ได้ผิวหน้าที่ละเอียด เรียบเนียน ปราศจากเศษไม้บนผิวหน้า และในส่วนของเนื้อด้านในเป็นการผสมระหว่างปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์กับชิ้นไม้ที่ทำให้เป็นแผ่นยาวและบาง เพื่อช่วยเพิ่มการยึดเกาะของปูนกับไม้ ช่วยทำให้ตัวแผ่นมีความแข็งแรง มีความหนาแน่นที่สูงกว่าเดิม จากนั้นนำไปอัดด้วยแรงกดสูงจนได้ความหนาที่ต้องการ ผ่านกรรมวิธีแบบพิเศษตามมาตรฐานเอสซีจี และยังมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะเอสซีจีได้คัดสรรวัตถุดิบที่ปราศจากใยหินและส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพอื่นๆ เช่น ยูเรียฟอร์มัลดีไฮน์

ความสวยงามแบบดิบๆ เท่ๆ แต่ก็แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น แบบลอฟท์ๆ

จะเห็นได้ว่า ซีเมนต์บอร์ด เอสซีจี สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ที่เหมาะกับคนยุคใหม่ เพราะนอกจากจะง่าย สะดวก รวดเร็วแล้ว ยังเท่ และมีสไตล์อีกด้วย

สนใจอยากทราบข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม คลิก https://goo.gl/fUQaj1