Humming bird

Humming Bird café นกน้อยสีฟ้าที่ไม่ยอมง่วงนอน

Humming bird
Humming bird

ในส่วนของขนมที่นี้เขาเน้นขนมแบบโฮมเมด ทำจากส่วนผสมที่มีคุณภาพ คัดพิเศษมาเสิร์ฟเฉพาะที่ร้าน hummingbird โดยเฉพาะ แถมยังมีส่วนผสมของแป้งน้อยมาก ใครที่เป็นสายหวานแต่กลัวอ้วน my home ว่าร้านนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ มาเริ่มกันที่ Tarte Chocolate cake ทาร์ตชิ้นกำลังดี อัดแน่นไปด้วยรสชาติที่เข้มข้นของชอคโกแลตเต็มๆ คำ โรยหน้าด้วยทับทิมและบลูเบอร์รี่ ทานพร้อมกันเข้ากันดีเชียวค่ะ

Humming bird

Orange Upside Down cake ใครเป็นสาวกเค้กผลไม้อย่างเค้กส้มต้องติดดาวให้เลย เพราะนอกจากความนุ่มของเนื้อเค้กแล้วเนื้อส้มที่ถูกเชื่อมมาในจังหวะที่พอดี ทานหนึ่งคำได้ทั้งเนื้อส้มและเนื้อเค้ก

Humming bird

ล้างปากด้วยเมนูเค้กที่เอาใจคนหลงรักในความเปรี้ยวกันหน่อยค่ะอย่าง Lemon Custard Cake เนื้อเค้กเนียนนุ่นกับคัสตาร์ดด้านบน ราดด้วยเลม่อนไซรัปชุ่มฉ่ำไปด้วยความสดชื่น ทานแล้วเหมือนได้ชาร์จพลังจนเต็มหลอดเลยค่ะ 

Humming bird

มาต่อกันที่เมนูเครื่องดื่มเริ่มที่ signature ของร้านอย่าง Humming Blend กาแฟรสเข้มความหวานมันกำลังดี พอให้ตาตื่น หรือถ้าใครบอกว่ากาแฟยังตื่นไม่พอ ขอแนะนำเป็น อัญชันมะนาว แก้วนี้เลยค่ะ รับรองตื่นเต็มตาจากรสเปรี้ยวของมะนาว บวกรวมกับประโยชน์ของน้ำอัญชัน และที่สำคัญเมนูสีสวยขนาดนี้ อย่าลืมถ่ายรูปอวดเพื่อนให้อิจฉาแน่ๆ เลยค่ะ 

Humming bird

Hummingbird café

9:00 -20:00 ปิดวันพฤหัส ถนนบางขุนนนท์ ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพฯ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

เรื่อง : ออ  – ร – ญา

ภาพ : อนุพงษ์ ฉายสุขเกษม , ออ  – ร – ญา

 ชมคาเฟ่เพิ่มเติม ที่คุณต้องชอบ ได้เลยค่ะ

KINN Kaffe & Craft คาเฟ่สีเขียวในบ้านไม้หลังเก่าสุดคลาสสิก

พักสูดลมหายใจ ในวันอากาศดีๆ ที่คาเฟ่ Ahh kard d