เคาน์เตอร์ครัว, ครัว

A Perfect Top Counter ท็อปเคาน์เตอร์นั้นสำคัญไฉน

เคาน์เตอร์ครัว, ครัว
เคาน์เตอร์ครัว, ครัว

อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญในครัว ที่ต้องเลือกให้ชัวร์เพื่อการใช้งานได้ยาวนานกว่าก็คือท็อปเคาน์เตอร์ครัวนี่ล่ะค่ะ หลายบ้านเจอปัญหาท็อปสีหมองง่าย ใช้ไม่นานก็แปลสีเปลี่ยนสภาพ บางบ้านเจอแบบคราบฝัง ดูไม่สะอาด หรือส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์จากวัสดุที่เก็บกลิ่น หรือแบบบอบบางไม่ทนทาน จะหั่น จะสับ จะโขลก หรือไอร้อนจากเตาก็พร้อม ก็พร้อมเกิดริ้วรอยจนดูเก่าไม่น่าใช้จนได้ คำถามคือแล้วท็อปเคาน์เตอร์ที่ดีมีคุณสมบัติอย่างไรล่ะ? บ้านและสวน.com อาสาไปหาคำตอบมาให้ที่นี่เลยค่ะ

เคาน์เตอร์ครัว, ครัว

วัสดุดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

แน่นอนว่าวัสดุของท็อปเคาน์เตอร์ในครัวนับเป็นเรื่องที่ควรให้ความใส่ใจเป็นอันดับต้นๆ หลายคนคิดว่ากระเบื้องหนาๆ แบบธรรมดาก็น่าจะเอาอยู่ ไม่จริงเลยค่ะ! เพราะกระเบื้องบางชนิดก็ไม่ได้เกิดมาเพื่อการใช้งานเป็นท็อปเคาน์เตอร์ จึงทำให้เปลี่ยนสภาพได้ง่าย ไม่ทนทาน อายุการใช้งานจึงสั้น ปัจจุบันมีนวัตกรรมน่าสนใจจาก STARMARK บริษัทเดียวในประเทศไทยที่ผลิตท็อปเอง ด้วยการนำ Know-how การผลิตมาจากอเมริกาเข้ามาใช้ นั่นก็คือท็อปเคาน์เตอร์จากวัสดุหินสังเคราะห์ควอแรนดัม (*เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ เฉพาะ STARMARK เท่านั้น) ความพิเศษของเจ้าท็อปเคาน์เตอร์ตัวนี้ก็คือพื้นผิวแบบไร้รูพรุน จึงไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรียจากการที่มองไม่เห็น ทนทานต่อความร้อน กรด และด่างที่อาจทำลายพื้นผิวได้ จึงการันตีได้ว่าทั้งถูกสุขอนามัยและอายุการใช้งานที่นานกว่า และแน่นอนคุณสมบัติที่เหนือกว่าท็อปเคาน์เตอร์ทั่วไปก็คือการเพิ่มงานดีไซน์อ่างซิงค์ให้สวยงามเข้ากับชุดครัวและพื้นที่ใช้สอยให้ได้ประโยชน์มากขึ้น

เคาน์เตอร์ครัว, ครัว

รวมฟังก์ชั่นแบบ 1 (ชิ้น) ได้ถึง 2

ใช่แล้วค่ะ ขอเพิ่มอีกคุณสมบัติที่ต้องเรียกว่าครบเครื่องครบครันของท็อปเคาน์เตอร์สุดสมาร์ทของ STARMARK อีกสักนิดกับการควบรวมฟังก์ชั่นการเป็นทั้งท็อปเคาน์เตอร์ และอ่างล้างจานเอาไว้ในชิ้นเดียว ด้วยเทคนิคเฉพาะของการผลิตที่ขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวกับอ่างซิงค์ ทั้งยังมาพร้อมรายละเอียดสุดพิเศษอย่างบัวกันเปื้อนแบบไร้รอยต่อได้ โดยบัวกันน้ำด้านหลังและมีขอบกั้น Water Drop ด้านหน้า เรียกว่าเป็นไฮไลต์ที่ลูกค้า STARMARK พึงพอใจ เพราะไม่ต้องกังวลกับ น้ำซึมด้านหลังตู้ และน้ำด้านหน้าได้เป็นอย่างดี

เคาน์เตอร์ครัว, ครัว เคาน์เตอร์ครัว, ครัว

ความสวยก็สำคัญนะ

สุดท้ายกับอีกหนึ่งเรื่องสำคัญก็คือความสวยนั่นเองค่ะ โดยท็อปเคาน์เตอร์จาก STARMARK มีสีสันให้เลือกมากกว่า ทั้งลักษณะผิวเรียบเงา-ผิวด้าน สีพื้นเรียบ หรือสีลวดลายเกร็ดหิน ที่ฟินกว่าก็คือแบบอ่างซิงค์ที่เลือกได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะดีไซน์ชุดครัวแบบ I L หรือ U Shape ทั้งสไตล์โมเดิร์นหรือวินเทจทั้งยังกำหนดฟังก์ชั่นการใช้งานในครัวแบบตอบโจทย์ ตรงใจ ให้คุณใช้งานในครัวแบบคุณได้อย่างสะดวกสบาย ในดีไซน์ที่สวยงามสะท้อนรสนิยมแบบคุณค่ะ

เคาน์เตอร์ครัว, ครัว

เคาน์เตอร์ครัว, ครัว

แวะไปชมความน่าสนใจของนวัตกรรมท็อปเคาน์เตอร์ในครัวพร้อมอ่างล้างจานได้ที่ STARMARK ทั้ง 4 สาขา

  • STWO ชั้น 2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา โทร 02-102-2628
  • ชั้น 5 มาบุญครองเซ็นเตอร์ โทร 02-620-9304
  • ชั้น 4 เซ็นทรัลซิตี้ บางนา โทร 02-361-1007-8
  • โฮมโปร โฮมเวิร์ค ไทวัสดุ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆได้ที่


อ่านต่อ