‘Make room for life’

อิเกียเปิดตัวแคตตาล็อกเล่มใหม่ โดยธีมหลักของแคตตาล็อกปีนี้คือ ‘Make room for life’ (จัดสรรพื้นที่ให้ชีวิต) ภายในเล่มคุณจะได้พบกับสินค้าใหม่มากมายรวมถึงสินค้าที่อิเกียร่วมออกแบบกับดีไซเนอร์ชื่อดัง เพื่อให้ทุกคนเกิดแรงบันดาลใจในการจัดสรรพื้นที่สำหรับสิ่งจำเป็นและที่คุณต้องการในชีวิต

เพื่อให้ทุกคนรับรู้ว่า แคตตาล็อกอิเกีย 2018 เล่มใหม่พร้อมให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของแล้ว มาพร้อมไอเดียแต่งบ้าน และสินค้าใหม่ๆ มากมาย แล้วยังมีสินค้าที่ราคาลดลงกว่าเดิม และสินค้าที่ IKEA ร่วมออกแบบกับดีไซเนอร์ชื่อดังทั่วโลก สามารถแวะมาอิเกียเพื่อรับแคตตาล็อกเล่มใหม่ ฟรี พร้อมดูไอเดียแต่งบ้านใหม่ๆ และสินค้าทั้งหมดได้ที่อิเกีย

แคตตาล็อกเล่มใหม่ พร้อมสินค้าใหม่กว่า 400 รายการ

เลือกหยิบ Highlight สินค้าที่ต้องการเน้นได้จากสินค้าที่มีป้ายสีส้มติดอยู่ในอิเกีย หรือดูได้จากแคตตาล็อกอิเกียทั้งแบบเล่มและออนไลน์
http://onlinecatalogueasia.ikea.com/TH/th/IKEA_Catalogue/
http://www.ikea.com/ms/th_TH/customer-service/about-shopping/catalogue-and-brochures/index.html

สินค้ายอดนิยมกว่า 100 รายการ ในราคาลดลงกว่าเดิม

เลือกหยิบ Highlight สินค้าราคาลดลงความเดิมได้จากสินค้าที่มีสัญลักษณ์ป้ายสีแดง หรือเลือกดูบางส่วนที่อยู่ในลิงค์ที่แนบมา http://www.ikea.com/th/th/products/even-lower-prices.html

คอลเล็คชั่นพิเศษที่อิเกียออกแบบร่วมกับดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Hay และ Tom Dixon โดยคอลเล็คชั่น  YPPERLIG/อิปเปอร์ลิก ที่ IKEA ร่วมกับ HAY จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ikea.com/ms/th_TH/ikea-collections/ypperlig/index.html